221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1274920
Can bạn đánh nhau, một học sinh bị đâm vào bụng
0
Article
null
Quảng Nam:
Can bạn đánh nhau, một học sinh bị đâm vào bụng
,

- Vì can bạn đánh nhau, một học sinh lớp 12 ở huyện Phú Ninh (Quảng Nam) đã bị đâm vào bụng phải đi cấp cứu.

Sự việc trên xảy ra vào lúc 11 giờ 15 phút ngày 20/4, đối với em Ninh Văn Đức (18 tuổi, trú thôn Khánh Thọ, xã Tam Thái, huyện Phú Ninh, Quảng Nam) là học sinh lớp 12/2 của Trường THPT Nguyễn Dục (Phú Ninh).

Nhận được thông tin, chiều ngày 21/4, chúng tôi có mặt tại Khoa yêu cầu của Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam để tìm hiểu vụ việc, em Đức cho biết; vào lúc 11 giờ 15 phút sau khi tan học, em cùng Phan Hoàng Phường (18 tuổi, trú tại xã Tam Dân, huyện Phú Ninh, Quảng Nam, học cùng lớp với Đức) thấy Nguyễn Vũ (17 tuổi, trú tại xã Tam Dân, huyện Phú Ninh) là học sinh lớp 11/2 trường THPT Nguyễn Dục, trên tay cầm một con dao Thái Lan lại gây sự với em Phường.

d
Bác sĩ đang chăm sóc và khám lại cho em Đức
Thấy vậy, Đức và các bạn đã can em Vũ và Phường ra, nhưng Vũ vung dao đã đâm vào bụng em Đức một nhát, làm Đức bất tỉnh tại chỗ. Vào lúc đó, cô giáo chủ nhiệm là Nguyễn Thị Lệ Hằng đi dạy về phát hiện vụ việc nên cùng một số giáo viên khác đưa Đức đi bệnh viện.

Chiều ngày 21/4, trao đổi với ông Châu Anh Khiêm - Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Dục, ông cho biết, sự việc xảy ra quá bất ngờ và đây là lần đầu tiên trường xảy ra sự cố này.

"Thật sự khi nghe tin em Đức bị bạn đâm vào bụng thì chính tôi cùng quá bất ngờ, vì em Đức học rất giỏi và là một học sinh ngoan của lớp và trường. Tôi khẳng định em Đức không có gây sự với ai và không có ai thù gì với em. Đây là một sự việc nhầm lẫn giữa các em học sinh với nhau..." - ông Khiêm nói.

Sau hơn một ngày nhập viện với vết thương bị đâm ở vùng bụng với chiều dài hơn 2 cm và sâu gần 3cm, được các bác sĩ tiến hành mổ và may lại vết thương nhưng tình hình sức khỏe của học sinh trên vẫn chưa dần hồi phục. Em không ngồi được, nói cũng chưa rõ ràng, tinh thần vẫn còn hoảng sợ.

Công an huyện Phú Ninh đã có mặt tại hiện trường ngay sau khi vụ việc xảy ra để khám nghiệm và tạm giữ Vũ để điều tra, làm rõ hành vi dùng dao đâm bạn.

  • Nguyễn Hoàng - Hoàng Giang
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,