221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1273412
Cần Thơ: 3 người chết cháy, 3 tỉ đồng ra tro
0
Article
null
Cần Thơ: 3 người chết cháy, 3 tỉ đồng ra tro
,

(TinnhanhVietNamNet) - 3 người bị thiêu rụi ngay tại chỗ, 4 căn nhà bị cháy nát hoàn toàn, vụ hỏa hoạn kinh hoàng vào 23h30 ngày 13/4 tại ấp Vĩnh Lân, xã Vĩnh Quy, huyện Vĩnh Thạnh (Tp Cần Thơ) đã khiến người dân quanh khu vực hết sức bàng hoàng.

Vụ hỏa hoạn xảy ra bất ngờ đã làm cả gia đình nhà anh Trần Phú Xuân (26 tuổi); Trần Thị Bích Xoan (vợ anh Xuân, 24 tuổi) và cháu Trần Kim Hương (con gái của anh Xuân và chị Xoan, 1 tuổi) thiệt mạng ngay tại chỗ do lửa cháy quá lớn, khói dày đặc không kịp thoát ra ngoài.

Ngọn lửa được xác định bùng phát từ nhà số 153 (của vợ chồng anh Xuân, chị Xoan) sau đó cháy lan sang nhà 151, 155 và 157.

Ngay sau khi có nhận được tin báo, lực lượng PCCC Công an TP Cần Thơ (đóng ở quận Thốt Nốt) đã điều 3 xe chữa cháy và hàng chục cán bộ chiến sỹ cung ứng đến ngay hiện trường phối hợp với lực lượng chữa cháy địa phương, tập trung khống chế ngọn lửa.

Tuy nhiên, do quá lửa quá lớn cộng thêm thời tiết khô hanh từ nhiều tháng nay nên ngọn lửa đã cháy bùng, lan nhanh sang hai bên thiêu rụi hoàn toàn nhà số 151 và 155, còn nhà 157 bị cháy gần hết, ước tính thiệt hại khoảng gần 3 tỷ đồng.

Cho đến tận 3h30 sáng nay, 14/4, ngọn lửa mới được dập tắt. Sáng ngày 14/4, lãnh đạo UBND huyện Vĩnh Thạnh và các ban, ngành đoàn thể đã có mặt tại hiện trường vụ cháy chia buồn với gia đình người bị nạn và ủng hộ mỗi gia đình bị thiệt hại trước mắt 5 triệu đồng...

Nguyên nhân ban đầu của vụ cháy được xác định có thể do chập điện từ nhà số 153. Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng của TP Cần Thơ tiếp tục điều tra, làm rõ.

Thiên Hương

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,