221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1275116
Bắt chước phim “tươi mát” lấy em họ làm diễn viên
0
Article
null
Bắt chước phim “tươi mát” lấy em họ làm diễn viên
,

- Cúi đầu trước vành móng ngựa là một đứa trẻ mới 14 tuổi, mặt mũi non choẹt, trông rất khôi ngô nhưng lại phạm một tội tày đình: “hiếp dâm trẻ em”.

TIN LIÊN QUAN

Mẹ mất sớm, cha bỏ đi là ăn xa, do thiếu sự giáo dục của gia đình nên Ph. H. N (SN 1995, trú tại xã Ninh Phụng, huyện Ninh Hòa, Khánh Hòa) ham chơi hơn học. Phần lớn thời gian trong ngày N. “mài đũng quần” ở quán nét.

Tối 8/12/2009, N. đến một quán nét ở xã Ninh Phụng chơi game và xem phim ‘tươi mát”. Chơi đến tận sáng, N. mới rời quán nét đi về nhà bà nội để ngủ.

Lúc vào trong nhà, N. thấy cháu L Th Th Tr. (SN 2006, cháu ngoại của bà nội N.) đang nằm ngủ dưới nền nhà. N. liền đi đến nằm bên cạnh. Nằm một lúc, N. nhớ lại những hình ảnh trong phim “tươi mát” vừa xem trên mạng nên nảy sinh ý định làm bậy với cháu Tr. Sau đó, N. nằm đè lên người cháu Tr. để làm “giống y trong phim” nhưng chưa giao cấu được …

Sự việc trên được cháu Tr. kể lại với mẹ mình. Mẹ Tr. làm đơn tố cáo vụ việc lên Công an xã Ninh Phụng và N. bị bắt giam sau khi ra đầu thú.

Tại phiên toà vừa xét xử, bà nội của N. với tư cách là người giám hộ của bị cáo đứng trước tình huống khó xử vì một bên là cháu ngoại, một bên là cháu nội nên chỉ biết nói với N.: “ Cháu có giận bà, có ghét bà thì bà chịu chứ bà chỉ biết nhờ chính quyền giúp đỡ làm sao cho cháu nên người. Chứ cháu về nhà mà cứ hư như vậy thì bà không quản lý cháu được!”. Song, cô ruột của bị cáo đại diện cho người bị hại đã xin tòa đừng bỏ tù N. mà đưa vào trại giáo dưỡng để giáo dục.

Cuối cùng, tòa thấy bị cáo thật thà khai báo, tuổi còn vị thành niên, chưa hiểu biết, khi phạm tội ra đầu thú, hâu quả chưa xảy ra, gia đình người bị hại cũng xin bãi nại nên chỉ tuyên phạt N. 3 năm án treo.

  • Lý Hiển Vinh

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,