221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1265325
Xe khách đâm nhà dân, 50 hành khách kinh hoàng
0
Article
null
Xe khách đâm nhà dân, 50 hành khách kinh hoàng
,

- Vào lúc 4 giờ 30 ngày 1/3, một chiếc xe khách đã đâm sập một nhà dân, làm một người bị thương nặng, hơn 50 hành khách thoát chết trong gang tấc.

Tin liên quan:

Vào thời gian nói trên, xe khách mang biển kiểm soát 53N – 7255 tuyến Hà Nội – TP.HCM, lưu thông hướng Huế - Đà Nẵng trên quốc lộ 1A, đoạn qua địa bàn thị trấn Lăng Cô (huyện Phú Lộc, Thừa Thiên – Huế), khi xe sắp đi vào đường hầm đèo Hải Vân đã đâm thẳng vào nhà ông Nguyễn Văn Huy (48 tuổi) nằm ở bên phải phần đường.

Nguyên nhân do tài xế Hàn Thanh Hùng (53 tuổi, trú tại phường 5, quận 4, TP.HCM) bị mất lái, không kiểm soát được xe.

d
Chiếc xe khách sau khi đâm vào nhà dân đã bị hư hỏng nặng.
Vụ tai nạn nghiêm trọng đã làm phần đầu xe khách hư hỏng nặng, tài xế Hùng bị thương nhẹ, một phần nhà của ông Huy bị sập do xe tông trực diện làm gãy đổ trụ đỡ. Toàn bộ hành khách trên xe được một phen kinh hoàng nhưng rất may, tất cả đều an toàn.

Lực lượng cảnh sát giao thông huyện Phú Lộc đã có mặt kịp thời để xử lý hiện trường vụ việc, yêu cầu nhà xe trả lại tiền cho hành khách đón xe khác đi tiếp.

Từ ngày 30 Tết đến nay; trên địa bàn huyện Phú Lộc đã có 9 người chết, 11 người bị thương nặng do 6 tai nạn giao thông nghiêm trọng

  • Tin, ảnh: Nguyên Bình

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,