221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1266139
TP.HCM: Xác chết lâu ngày trong căn nhà hoang
1
Article
null
TP.HCM: Xác chết lâu ngày trong căn nhà hoang
,

- Lúc 9h sáng 5/3, trong lúc dọn rác bên trong căn nhà số 706 đường Kha Vạn Cân (phường Linh Đông, quận Thủ Đức, TP.HCM), công nhân vệ sinh phát hiện một xác chết trong tư thế treo cổ ở gian bếp.

Nạn nhân là nữ giới mặc áo bà ba trắng quần đen. Do chết lâu ngày nên tử thi khô đét, hiện chưa xác định được tuổi tác và nhận diện khuôn mặt. Cơ quan điều tra Công an quận Thủ Đức đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường lập biên bản ghi nhận sự việc, chuyển thi thể nạn nhân về nhà xác.

Nhà 706 Kha Vạn Cân- nơi xác chết được tìm thấy.



Nhân viên phòng dịch phun thuốc sát trùng.

Căn phòng chứa rác của ông Bảy đã được dọn sạch.

Người dân lân cận cho biết, căn nhà này của bà Lê Thị Thanh. Bà Thanh đã tử nạn vì tai nạn giao thông từ hơn một 1 năm nay. Từ khi bà Thanh mất, căn nhà bị bỏ hoang và người em của bà có tên thường gọi là ông Bảy vào cư trú.

Ông Bảy là bệnh nhân tâm thần thường ngày hay tha rác từ các nơi về dồn trong nhà gây hôi thối và ô nhiễm nghiêm trọng. Tổ dân phố đã kiến nghị lên phường nhiều lần đề nghị có biện pháp đưa ông Bảy vào bệnh viện điều trị đồng thời thu dọn rác trong căn nhà để đảm bảo vệ sinh môi trường.

Người dân cho biết thêm đã có nhiều người nghe ông Bảy thường ngày lảm nhảm: “Có cái xác chết trong nhà vào đó mà lấy” ai cũng nghĩ rằng đây là lời nói của người không bình thường nên không quan tâm đến.

Sau khi thu dọn hiện trường, các nhân viên phòng dịch đã vào bên trong nhà phun thuốc sát khuẩn ngăn ngừa dịch bệnh.

  • Tin, ảnh: Trần Chánh Nghĩa
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,