221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1268724
Vạch lá cây tìm... biển báo giao thông tại Hà Nội
0
Article
null
Vạch lá cây tìm... biển báo giao thông tại Hà Nội
,

- Có một thực tế tại Hà Nội là có rất nhiều biển báo giao thông đang trở nên vô tác dụng với người tham gia giao thông. Chùm ảnh ghi lại những biển báo giao thông “chơi trò ẩn nấp” chẳng khác nào đánh đố người đi đường.

TIN LIÊN QUAN



d
Biển báo e thẹn... núp vào lá cây!

đ

Nằm lọt thỏm giữa tán lá cây trứng cá, tấm biển báo "Đường mấp mô, các phương tiện chú ý giảm tốc độ" này đúng là một đánh đố với người đi đường - (Ảnh chụp tại xã Hải Bối, Đông Anh, Hà Nội)


d d

Vừa nằm sâu bên trong đường lại trong tình cảnh bị đám cây dây leo cứ “bám riết” như thế này, chẳng mấy chốc tấm biển báo này cũng sẽ “ngập” trong lá! - (Ảnh chụp tại xã Hải Bối, Đông Anh, Hà Nội)

d
Tấm biển báo đoạn giao nhau với đường ưu tiên nằm trên đường Tân Xuân, Từ Liêm, Hà Nội bị giàn hoa giấy che lấp khá nhiều, phía dưới chữ STOP bị xịt sơn trắng và dán quảng cáo rao vặt đã mờ hết chữ.

d đ
d
Còn đây là tấm biển giao nhau với đường ưu tiên trên phố Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội. Nó nằm lọt giữa tán cây bằng lăng. Chỉ còn cách chui vào trong, ngước lên để nhìn ra tấm biển này.

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Tại nút giao thông giao nhau giữa đường Giang Văn Minh – Kim Mã, từ lâu những tán bàng xanh đã che hết tấm biển chỉ đường và biển cấm đỗ xe. Muốn nhìn rõ chỉ còn cách nhìn ngược từ dưới lên hay vạch lá cây như thế này.
d
Mùa này, tán bằng lăng vẫn chưa trổ lá nên tấm biển báo "Nhường đường cho người đi bộ" trên phố Trần Thái Tông còn có thể tới gần để quan sát. Chỉ một, hai tháng nữa chắc chắn người đi đường sẽ chẳng còn thấy tấm biển này nữa khi lá bằng lăng đã xum xuê.

d
Không thể biết tấm biển này báo gì!
d d
Những hàng hoa sữa là một nét đặc trưng, làm duyên cho khá nhiều tuyến phố tại Hà Nội. Tuy nhiên, vô tình những tấm biển báo giao thông lại bị che lấp bởi tán lá rợp bóng của loại cây này.
d
Hoa lá quấn quít biển báo

đ
Đánh đố người tham gia giao thông!
  • Văn Chung
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,