221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1267420
CSGT và người dân cùng đuổi bắt chiếc xe khách “bất trị”
0
Article
null
Hà Tĩnh:
CSGT và người dân cùng đuổi bắt chiếc xe khách “bất trị”
,

- Lúc 16 giờ 30 phút ngày 12/3, trên Quốc lộ 1A đoạn qua TP Hà Tĩnh (tỉnh Hà Tĩnh) đã diễn ra cuộc đuổi bắt ngoạn mục một chiếc xe khách “bất trị” của CSGT và người dân.

TIN LIÊN QUAN

Khi phát hiện chiếc xe khách mang BKS 47V-2426 do Vũ Thanh Hải (sinh năm 1964) điều khiển chạy theo hướng Bắc - Nam vượt đèn đỏ, thiếu úy Đoàn Anh Dũng (Đội CSGT Công an TP Hà Tĩnh) đã ra tín hiệu cho xe dừng lại để kiểm tra.

Mô tả ảnh.

Sau khi phát hiện thấy sự việc nhiều người dân đã cùng đoor ra đường giúp CSGT bắt chiếc xe bất trị. Tuy nhiên, khi thấy một số người nhảy lên chủ xe đã cho đóng cửa và tiếp tucj chạy. Ảnh: Hà Vy

Thay vì tuân lệnh thì hai phụ xe đã nhảy xuống chỉ thẳng vào mặt CSGT văng tục chửi bới. Chúng cho rằng, xe khách có đầy đủ giấy tờ và chạy đúng tốc độ qui định nên công an không có quyền kiểm tra.

Mô tả ảnh.

Một người dân đã nghĩ ra cách lấy gạch chèn xuống bánh để bắt chiếc xe "bất trị" này dừng lại. Ảnh: Hà Vy

Khi thấy thiếu úy Dũng cho xe máy dừng trước đầu xe khách yêu cầu lái xe xuống xuất trình giấy tờ, lập tức bọn chúng xuống xe, xông vào xô thiếu úy Dũng và xe máy đổ xuống bên hè đường rồi cho xe nổ máy bỏ chạy.

Vừa đứng lên mặc dù máu chảy khá nhiều ở tay nhưng thiếu úy Dũng đã chạy theo và kịp bám được vào cần gạt nước để yêu cầu lái xe dừng lại. Tuy nhiên, bất chấp mệnh lệnh của CSGT, lái xe khách 47V-2426 vẫn tăng tốc cho xe tiếp tục chạy một quãng đường dài vài trăm mét.

Mô tả ảnh.

Sau khi nhận được tin báo, CSGT và CS 113 đã có mặt ngay tại hiện trường để thiết lập trật tự. Ảnh: Hà Vy

Khi phát hiện ra sự việc này nhiều người dân sống bên đường và đội xe ôm đã cùng chạy theo xe để trợ giúp thiếu úy Dũng.

Mô tả ảnh.

Mặc cho CSGT thuyết phục nhưng lái xe khách này vẫn nhất quyết không chịu mở cửa xe. Ảnh: Hà Vy

Một số người định leo lên xe yêu cầu lái xe dừng lại nhưng phụ xe đã đóng cửa và cho xe tiếp tục chạy. Thấy vậy, một số người đã nhanh ý lấy gạch bỏ xuống chèn bánh xe không cho xe chạy. Đến lúc này thì lái xe mới chịu dừng lại.

Mô tả ảnh.

Trước thái độ bất hợp tác của chủ xe CSGT đã phải điều phương tiện đến kéo chiếc xe khách "bất trị" này về trụ sở để giải quyết. Ảnh: Hà Vy

Nhận được tin báo, lực lượng của Phòng CSGT và Cảnh sát 113 Hà Tĩnh đã xuống hiện trường để phân luồng giao thông và lập lại trật tự. Khi thấy lực lượng này xuất hiện, chủ xe khách đã ra lệnh cho phụ xe đóng kín cửa không chịu hợp tác.


Sau khoảng 30 phút thuyết phục chủ xe mở cửa nhưng vẫn không có kết quả Phòng CSGT đã phải điều động xe kéo đến hiện trường để kéo chiếc xe khách “bất trị” này về trụ sở để giải quyết.

  • Hà Vy

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,