221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1266220
Giết vợ cả bằng búa, xử vợ hai bằng axit
0
Article
null
Giết vợ cả bằng búa, xử vợ hai bằng axit
,

- Thái dùng búa đinh đập chết người vợ cả hồi năm 2002, 8 năm sau y tiếp tục ra tay với người vợ hai, lần này bằng axít.

Tin liên quan:

Ngày 5/3, Lê Văn Thái (SN 1961, trú tại Nông Lâm, thị trấn Trâu Quỳ) đã bị cơ quan điều tra công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) tạm giữ hình sự vì hành vi tạt axít vào chị Lỗ Thị Uyên (SN 1973, trú tại xã Cổ Nhuế, huyện Từ Liêm, Hà Nội).

Mô tả ảnh.
Đối tượng Lê Văn Thái.

Chị Uyên chính là vợ 2 của Thái. Hai người vừa cưới nhau cuối năm 2009, tuy nhiên mới sống chưa đầy nửa năm thì gia đình này lục đục, sinh chuyện. Chị Uyên đã bỏ về Cổ Nhuế sống, vào sáng 4/3 chị quay lại nhà Thái ở thị trấn Trâu Quỳ để lấy đồ đạc.

Thấy vợ quay về, Thái chỉ nói chuyện vài câu sau đó bỏ vào phòng trong. Khi quay ra, Thái hắt nguyên cốc axít vào mặt vợ khiến chị Uyên đau đớn, la hét kêu cứu, hàng xóm thấy sự tình bèn gọi điện báo công an.

Về phần mình Thái cũng chẳng có phản ứng gì, điềm nhiên ngồi nhà cho tới khi bị bắt. Công an huyện Gia Lâm đã thu giữ được chiếc cốc tang vật, ngoài ra còn cả chiếc chai mà Thái đựng axít trong đó trước khi rót ra cốc.

Lần lại quá khứ của Thái, người ta mới kinh hoàng phát hiện ra rằng trước khi ra tay tàn độc với vợ 2 thì y đã từng đập chết người vợ cả bằng búa đinh. Người vợ xấu số ấy tên H, kết hôn với Thái vào năm 1984, sinh được cho Thái một con gái.

Đến năm 2002, Thái và vợ cả đâm đơn ra toà ly dị nhau. Chỉ đúng 1 ngày trước phiên toà, Thái và vợ cả gặp nhau tại căn hộ tập thể Ngọc Khánh (quận Ba Đình). Lời qua tiếng lại, Thái cầm dép ném chị H, liền bị chị cầm ghế định chống trả. Thái giằng được chiếc ghế khiến chị H ngã ra giường. Trong cơn hăng máu, Thái vớ được chiếc búa đinh liền đập liên tiếp vào đầu, mặt chị H.

Giết vợ xong, Thái uống thuốc ngủ tự tử nhưng được phát hiện, cứu sống. Trong quá trình điều tra vụ án, Thái có biểu hiện thần kinh. Giám định pháp y có kết luận Thái bị bệnh rối loạn phân liệt, vì thế y được toà giảm nhẹ hình phạt, nhận mức án 9 năm tù.

Ra tù, Thái tiếp tục lấy vợ hai và tiếp tục ra tay tàn bạo như trên.

  • Quốc Hưng
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,