221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1261438
18 năm tù cho bí thư chi đoàn hiếp dâm trẻ em
0
Article
null
18 năm tù cho bí thư chi đoàn hiếp dâm trẻ em
,

Là bí thư chi đoàn xã, nhân cơ hội hướng dẫn các em thiếu nhi luyện tập để chuẩn bị cho hội trại, Cường đã có hành vi hiếp dâm đối với 2 bé gái.

Sáng nay 2/2, TAND tỉnh Nghệ An đã mở tuyên phạt 18 năm tù giam đối với bị cáo Nguyễn Thế Cường (Sn 1986, trú tại xã Diễn Đoài, huyện Diễn Châu) về tội hiếp dâm trẻ em.

Dịp hè hàng năm, xã Diễn Đoài vẫn tổ chức cho các em thiếu nhi luyện tập các hoạt động văn hóa văn nghệ. Nguyễn Thế Cường là bí thư chi đoàn nên có nhiệm vụ hướng dẫn các em thiếu nhi luyện tập.

Khoảng 20h ngày 27/8/2009, Cường đến nhà văn hoá xóm để hướng dẫn các em thiếu nhi. Lúc ấy, Cường thấy em Trần Thị T (SN 1998) đang đứng chơi một mình. Sau đó, Cường rủ T đến bưu điện văn hoá xã Diễn Đoài rồi thực hiện hành vi đồi bại. Sau đó, Cường bảo T về nhà văn hoá tiếp tục luyện tập.

Tối 30/8/2009, Cường nhờ T đi mua hộ một lưỡi dao lam. T vừa đi được một đoạn thì Cường nắm lấy tay T kéo vào nhà của một người hàng xóm bỏ hoang và tiếp tục giở trò. T chống cự quyết liệt rồi vùng dậy chạy về nhà.

Mấy hôm sau, khi thấy cháu Trần Thị H (SN 1999, H là em họ của T) đứng một mình ngoài hiên nhà văn hoá, Cường cũng kéo H ra sân sau để hãm hiếp.

Cháu H đã kể lại chuyện cho các bạn nghe, đến ngày 8/9/2009, Nguyễn Thế Cường bị Công an huyện Diễn Châu bắt tạm giam.

Kết thúc phiên toà sáng nay, Cường đã khai nhận tất cả hành vi phạm tội. Ngoài án tù 18 năm, Cường phải bồi thường cho gia đình mỗi bị hại 10,3 triệu đồng.

  • A.N

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,