221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1259340
Nổ bình gas, một người chết cháy
0
Article
null
Nổ bình gas, một người chết cháy
,

- Khi lực lượng chữa cháy quận Bình Thạnh có mặt đã tìm thấy thi thể một người đàn ông chết trong tư thế co quắp cháy đen.

Tiếng nổ lớn bất ngờ vang lên từ một căn phòng trên lầu một của nhà 1C Nhiêu Tứ (P.7, quận Phú Nhuận, TP.HCM) vào lúc 19h ngày 21/1 đã làm nhiều người hoảng loạn. Khói và lửa bốc ra cuồn cuộn có nguy cơ lan rộng khắp căn nhà.

Người dân xung quanh đã hợp lực, người dùng nước, người dùng bình chữa cháy, huy động mọi phương tiện sẵn cùng nhau dập tắt được ngọn lửa. Đội cứu hộ chuyên nghiệp sau đó đã tìm thấy thi thể của một người đàn ông.

Người dân hiếu kỳ tụ tập rất đông bên ngoài hiện trường. Ảnh: Lê Du An

Theo lời thuật lại của người giúp việc, nạn nhân là người quen của gia đình đã lẻn vào lúc nhà khóa cửa bên ngoài. Khi người giúp việc trở về phát hiện, chỉ vừa kịp báo cho chủ nhà thì tiếng nổ vang lên.

Được biết bình gas phát nổ là loại bình gas 12kg được để dưới bếp. Nhiều khả năng nạn nhân tự tử nên đã bê bình gas vô phòng để thực hiện ý đồ. Nhiều mảnh vỡ của bình gas nằm lăn lóc khắp phòng.

Danh tánh nạn nhân được xác định là ông T.C.H. (sinh năm 1964). Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết như trên.

  • Lê Du An
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,