221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1258643
Mở 2 quán cà phê để điều hành kích dục, mại dâm
0
Article
null
Mở 2 quán cà phê để điều hành kích dục, mại dâm
,

– Khi khách có nhu cầu mua dâm, chủ quán cà phê sẵn sàng điều nữ nhân viên đến khách sạn gần đó hành lạc.

Ngày 18/1, Cơ quan cảnh sát điều tra (CSĐT) - Công an TP.HCM đã triệt phá một ổ mại dâm núp bóng cà phê ở quận Bình Tân, má mì kiêm chủ quán cà phê đã cúi đầu nhận tội.

Theo đó, khoảng 15h cùng ngày, trinh sát Đội 5 (PC14) đã ập vào khách sạn N.H số 17 đường 14, khu dân cư Vĩnh Lộc , phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang mua bán dâm.

Tại cơ quan CSĐT, các đối tượng khai nhận, má mì của đường dây này là Ngô Thị Mộng Thắm (SN 1982, ngụ phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân) chủ 2 quán cà phê Thanh Thảo và Cây Bàng nằm trên đường Nguyễn Thị Tú phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân.

Gái mại dâm bị bắt quả tang

Thắm khai nhận mở hai quán cà phê trên được khoảng 3 tháng, nhưng không phải để kinh doanh cà phê mà chủ yếu nhằm hoạt động kích dục, mại dâm. Thắm là người đứng ra điều hành luôn đường dây bán dâm tại khách sạn gần đó khi khách có nhu cầu.

Khi khách tới quán cà phê của Thắm sẽ được các nữ nhân viên ở đây phục vụ "tận tình". Khách có nhu cầu mát xa, kích dục, Thắm cho phép nhân viên thực hiện ngay tại quán với giá 80 nghìn đồng/ 1 lần. Sau đó, nhân viên nộp lại cho Thắm một nửa số tiền trên.

Nếu khách có nhu cầu mua dâm, Thắm điều động nhân viên đến khách sạn N.H gần đó để bán dâm cho khách với giá 250 nghìn đồng. Trung bình mỗi ngày, gái mại dâm tiếp khoảng 4 khách.

Hiện vụ án đang được cơ quan CSĐT củng cố hồ sơ khởi tố.

  • Quốc Quang

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,