221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1243070
"Tăng 1" lai rai, “tăng 2”… truy sát
0
Article
null
'Tăng 1' lai rai, “tăng 2”… truy sát
,

– Sau trận nhậu tưng bừng, một nhóm thanh niên tổ chức tiếp “tăng 2” bằng 1 trận truy sát.

Ngày 27/10, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Gia Lai cho hay, cơ quan này đang tung quân kết hợp với trinh sát tại huyện Chư Sê để truy bắt 5 đối tượng liên quan đến một vụ giết người.

Theo kết quả xác minh ban đầu, khoảng 14h ngày 24/10, tại nhà Phan Ngọc Sang (SN 1984 ngụ thôn 1 xã Ia Blang- Chư Sê, Gia Lai), một số thanh niên gồm: Mai Đức Việt, (SN 1982), Nguyễn Nam Trung (SN 1985), Phan Ngọc Sang, Nguyễn Trung Nam (SN 1986), Bắc, Quang, Nam (chưa rõ lai lịch) tổ chức uống rượu.

Do có mâu thuẫn từ trước nên trong lúc uống rượu Việt với Nam xảy ra cãi vã, được mọi người can ngăn nên sự việc tạm dừng lại. Sau khi nhậu xong, thay vì về nhà luôn sau Nam rủ thêm 5 thanh niên khác mang theo dao và gậy quay lại bàn nhậu tìm Việt.

Khi nhóm này vừa xuất hiện, Việt mở cửa sau chạy ra ngoài vườn cà phê để thoát thân nhưng nhóm của Nam đuổi theo truy sát và đâm một nhát vào lưng Việt. Dù được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Chư Sê nhưng nạn nhân đã tử vong vì mất máu nhiều.

Cũng liên quan đến rượu và dẫn đến án mạng, ngày 27/10, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Gò Vấp (TP.HCM) cho hay đang truy bắt Phạm Văn Hùng (SN 1963, trú ở quận Gò Vấp) về tội giết người để điều tra, truy tố trước pháp luật.

Theo đó, khoảng 22 giờ ngày 24/10, Nguyễn Thanh Tân (sinh 1951) ngồi nhậu tại quán ăn lề đường trước số 59/6B ngã tư Lê Văn Thọ - Cây Trâm, phường 11, quận Gò Vấp thì bị Hùng dùng dao đâm chết.

Thông tin ban đầu cho hay, vào thời điểm trên Tân xảy ra mâu thuẫn cãi nhau với Hùng ngồi bàn kế bên... Được chủ quán can ngăn nên Tân bỏ về.

Khoảng 15 phút sau Tân đem theo 1 con dao, cùng 1 dùi cui tự chế bằng sắt, quay lại quán cũ tiếp tục gọi bia uống nhằm gây gổ với Hùng. Do tự tin với số hung khí trong tay nên Tân cứ ngồi nhìn sang bàn Hùng chửi… vô tư. Trong lúc quay ra chỗ khác, Tân bị Hùng nhào sang đâm 1 nhát vào bụng và chết trên đường đi cấp cứu.

Vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, truy xét.

  • Vinh Phan

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,