221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1216712
Tăng cường vi khuẩn tốt để bảo vệ bé từ bên trong
1
Article
null
Tăng cường vi khuẩn tốt để bảo vệ bé từ bên trong
,

Để trẻ không mắc các bệnh ốm vặt, ngoài yếu tố vệ sinh sạch sẽ môi trường sống, cách chăm sóc tốt cho trẻ nâng cao sức đề kháng, giúp trẻ được bảo vệ khỏe mạnh ngay từ bên trong tỏ ra khá hiệu quả.

Tăng cường hệ vi khuẩn tốt để bảo vệ trẻ từ bên trong

Hệ miễn dịch của trẻ trong những năm tháng đầu đời còn rất yếu ớt, chưa đủ sức để bảo vệ bé khỏi các tác nhân gây bệnh. Sự cân bằng của hệ vi khuẩn tốt và hệ vi khuẩn xấu trong đường ruột có ảnh hưởng quyết định đến hoạt động của hệ miễn dịch trong giai đoạn này.

Duy trì một hệ thống vi khuẩn khỏe mạnh trong hệ tiêu hóa sẽ giúp bé có sức khỏe tốt

Các vi khuẩn tốt giúp trẻ tiêu hóa và hấp thụ thức ăn, thải độc, bài tiết. Còn vi khuẩn xấu sau khi xâm nhập sẽ khiến trẻ bị ảnh hưởng, hấp thụ dinh dưỡng ít hơn và nguy cơ mắc bệnh cao hơn. Khi vi khuẩn tốt hoạt động hiệu quả, chúng sẽ đánh bật sự cư ngụ của khuẩn gây bệnh và tăng khả năng đề kháng của cơ thể.

Vì thế việc duy trì một hệ thống vi khuẩn khỏe mạnh trong đó vi khuẩn tốt chiếm ưu thế sẽ giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, giúp cơ thể hình thành và phát triển hệ miễn dịch, ngăn chặn mầm bệnh sinh sôi nảy nở. Để bé khỏe từ bên trong, các bà mẹ có thể chăm sóc đơn giản từ việc tăng cường quân số đội ngũ vi khuẩn tốt này.

Synbiotics – giúp cải thiện chức năng miễn dịch

Lâu nay khi nói đến phòng bệnh ở trẻ em, người ta nghĩ ngay đến chích ngừa hay hạn chế trẻ tiếp xúc

“Ngày hội Bảo vệ bé yêu bé yêu” diễn ra tại công viên Thống Nhất (Hà Nội) vào ngày 28/6 sắp tới sẽ là cơ hội cho mẹ và bé cùng tìm hiểu về Synbiotic. Chương trình do nhãn hàng Friso Gold tổ chức, cùng sự “ra mắt” của Đội đặc nhiệm Synbiotic Friso.

với môi trường để giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh. Tuy nhiên, khoa học ngày nay có thể giúp giải quyết vấn đề một cách tiện lợi giúp bảo vệ trẻ ngay từ bên trong để chống chọi lại những tác nhân gây bệnh bên ngoài thông qua dinh dưỡng có bổ sung hiệp đồng những chất sinh học hỗ trợ sức khỏe hệ tiêu hóa ở trẻ.

Hỗn hợp có tên gọi synbiotic là sự kết hợp hiệp đồng tối ưu, vừa bổ sung các vi khuẩn có lợi Probiotics (BB-12®, CRL-431®) và các chất xơ Prebiotics (GOS, FOS ) là thức ăn nuôi các vi khuẩn có lợi. Giúp đường ruột tăng quân số vi khuẩn tốt khỏe mạnh sẽ đánh bại vi khuẩn xấu, chống lại các bệnh nhiễm khuẩn ở đường tiêu hóa, hô hấp…

Cơ thể bé trong những năm tháng đầu đời còn rất yếu ớt, rào chắn miễn dịch bảo vệ bé với bệnh tật rất mong manh, do sự phát triển chưa hoàn thiện của đường ruột, hệ miễn dịch chưa trưởng thành nên khả năng sản xuất kháng thể không đủ chống lại nhiều bệnh nguy hiểm, khiến cho trẻ dễ bị nhiễm bệnh cao hơn người lớn.

Bạn có thể giúp con mình giảm được nguy cơ bị các bệnh tật, các bệnh có liên quan đến đường ruột, hô hấp…chỉ đơn giản bằng cách bổ sung các chế phẩm dinh dưỡng có bổ sung synbiotics. Từ đấy cơ thể bé sẽ được “đội đặc nhiệm Synbiotics” hỗ trợ đánh bại vi khuẩn xấu, chống lại các bệnh nhiễm khuẩn ở đường tiêu hóa, hô hấp … giúp bảo vệ bé ngay từ bên trong.

  • BS. Nguyễn Trí Hùng 
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,