221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1203844
Phụ xe buýt đánh hành khách chảy máu đầm đìa
1
Article
null
TP.HCM:
Phụ xe buýt đánh hành khách chảy máu đầm đìa
,

 - Bắt nguồn từ việc xe buýt không bật máy lạnh, sau một lúc lời qua tiếng lại, phụ xe đã dùng khối gỗ đánh vào đầu hành khách, máu chảy đầm đìa.

Ngày 22/5, ông Phạm Đình Đức, Giám đốc Trung tâm Quản lý, Điều hành vận tải hành khách công cộng TP.HCM cho biết, ông đã yêu cầu ban chủ nhiệm hợp tác xã (HTX) xe buýt Rạng Đông đình chỉ công tác ngay đối với phụ xe Trần Văn Long, người đã hành hung hành khách trên chuyến xe buýt Bến Thành - chợ Hiệp Thành tối 21/5.

Được biết tối 21/5, trên chuyến xe buýt số 53N- 4382 đi từ Bến Thành về Q.12, khi đến trước Đài Truyền hình TP.HCM, phụ xe dùng dụng cụ chặn bánh xe hình khối tam giác bằng gỗ đánh vào đầu hành khách.

Theo lời kể của nạn nhân là anh Thân Minh Ngọc, (39 tuổi ngụ tại Q.12) khi đến đoạn đường trên anh đã yêu cầu phụ xe mở máy lạnh vì quá nóng. Lơ xe đã từ chối vì lý do vận hành máy lạnh sẽ tiêu tốn nhiên liệu nhiều hơn.

 

Hung khí mà phụ lái xe buýt dùng để đánh hành khách Thân Minh Ngọc.


Đôi bên lời qua tiếng lại, anh Ngọc mở cửa sổ hút thuốc. Lơ xe Trần Văn Long không đồng tình nên càng cãi vã nặng lời hơn và cuối cùng đã xảy ra sự sự việc như trên.

Do trúng nhiều cú đánh, anh Ngọc bị tét đầu, máu tuôn xối xả ướt cả vạt áo phía trước. Hành khách trên xe rất bất bình trước thái độ hung hãn và côn đồ của phụ xe.

Sau khi sự việc xảy ra, tài xế Nguyễn Đoàn Công Khanh (34 tuổi ngụ Q.7) mới hay biết và đã chạy xe đến trước Bệnh viện quận Bình Thạnh trên đường Đinh Tiên Hoàng (P.1, quận Bình Thạnh) để đưa nạn nhân vào cấp cứu.

 

Anh Thân Minh Ngọc ngồi trước cổng bệnh viện. Vạt áo phía trước đã nhuộm đầy máu. (Hình chụp đêm 21/5).


Ngay trong đêm, nạn nhân đã được chuyển đến Bệnh viện nhân dân Gia Định để chụp CT vùng đầu. Sau đó cả hai bên cùng đến Công an P.1 để giải quyết.

Ông Nguyễn Hữu Nhân, Chủ nhiệm HTX xe buýt Rạng Đông cho biết, ông đã đình chỉ công tác với lơ xe Long.

Theo ông Nhân dù bất cứ lý do gì, lơ xe đánh hành khách là sai trái không thể chấp nhận được. Việc bồi thường thiệt hại về sức khoẻ cho anh Ngọc đã được tiến hành. Tuy nhiên, ông Nhân chưa cho biết số tiền nhà xe phải bồi thường cho anh Ngọc.

  • Lê Du An

     

    Nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ được thụ hưởng
     hãy gửi bức xúc của bạn cho chúng tôi !

    Đường dây nóng:               (091)356-4657        hoặc (04)3772-2729
    Email:
    bvkh@vietnamnet.vn

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,