221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1200632
Phát hiện xác chết cháy đen trong thùng phuy
1
Article
null
TP.HCM:
Phát hiện xác chết cháy đen trong thùng phuy
,

- Một xác người bị thiêu cháy đen bỏ trong thùng phuy đã được người dân phát hiện trên lề đường Tú Xương, Q.3 vào sáng nay (14/5).

 

Vào khoảng 6h40’ sáng nay, một số người dân đã phát hiện trên lề đường, trước số nhà 44 Tú Xương, P.7, Q.3 một chiếc thùng phuy sắt, loại 220 lít bên trong có chứa một xác người bị thiêu cháy đen.

 

Chiếc thùng phuy bên trong là một xác người bị thiêu cháy. Ảnh: Đàm Đệ

 

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, cơ quan CSĐT Công an Q.3 và Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC14) Công an TP.HCM đã phong tỏa một đoạn đường Tú Xương (từ ngã ba Tú Xương – Cách Mạng Tháng Tám đến ngã tư Tú Xương – Nguyễn Thông) để khám nghiệm hiện trường ban đầu.

 

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là nam, bị thiêu cháy đen biến dạng hoàn toàn, hiện chưa rõ lai lịch. Đến 8h40 phút sáng cùng ngày, chiếc thùng phuy chứa xác chết đã được xe cấp cứu của Bệnh viện An Bình đưa ra khỏi hiện trường để tiến hành khám nghiệm.
 

Theo một số công nhân thi công lát gạch trên đoạn đường Tú Xương, P.7, Q.3 cho biết, chiếc thùng phuy có tại đoạn công trình từ nhiều ngày trước, được các công nhân sử dụng để chứa nước.

 

Tuy nhiên, theo các công nhân này, bình thường chiếc thùng phuy được đặt bên trong sát dãy nhà, trước nhà số 44 Tú Xương. Đến sáng ngày 14/5, các công nhân đến để làm việc thì thấy chiếc thùng phuy đã dịch chuyển ra sát lề đường. Khi đến xem xét thì các công nhân phát hiện bên trong chứa xác người bị thiêu cháy đen.

 

Hiện vụ việc đang được cơ quan CSĐT Q.3 phối hợp cùng PC14 điều tra làm rõ.

 

  • Đàm Đệ
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,