Những bí mật về cảnh “sex” của các ngôi sao (phần 2)
10:03' 31/03/2005 (GMT+7)

Trên màn ảnh, bạn nhìn những cảnh "ấy" thật là hoàn hảo nhưng bạn có thể không tin rằng không ít những cảnh sex tưởng chừng 100%  trên phim lại chỉ là thủ thuật.

Phần II: BÍ QUYẾT CỦA CÁC NAM TÀI TỬ

Ewan McGregor - Bí quyết: Đừng tỏ là bạn phấn khích hoặc không hứng thú

Khi bắt buộc phải lột bỏ hết đồ ra trên màn ảnh, Ewan McGregor cố gắng hướng sự chú ý nhiều nhất tới  phần đầu và phần vai của mình. Từ những cảnh “sex” thực sự với Kelly MacDonald trong bộ phim Trainspotting tới việc loã thể toàn bộ phần trước trong bộ phim Velvet Goldmine hay cảnh yêu đương nồng cháy trong bộ phim Boy’s Don’t Cry, Ewan đều chấp nhận tất cả với tâm trạng vui vẻ. Ngôi sao người Scotland này giải thích rằng anh không hề quan tâm tới việc ai đang xem mình: “Tôi không bao giờ cần biết tới cả một đoàn làm phim đang nhìn vào chúng tôi. Có thể là một người làm âm thanh đang ở dưới giường hay người quay phim đang chồm lên trước mặt và tôi không quan tâm tới. Tôi chỉ chú ý vào cảnh quay của mình và cố gắng diễn sao cho thật tốt”.

Soạn: AM 331121 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS

Ewan McGregor

Johnny Depp - Bí quyết: Âm nhạc

Soạn: AM 331119 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS
Johnny Depp

Johnny rất nổi tiếng vì những sở thích kỳ quặc trong đó có việc yêu cầu phải có âm nhạc chơi cho phù hợp với nhân vật và hoàn cảnh mà anh đóng. Và dường như là không bao giờ anh tắt nhạc đi khi anh bước vào những cảnh “thân mật, riêng tư nhất’. Ngôi sao Sophia Myles đóng cặp cùng Johnny trong bộ phim From Hell nói rằng: “ Tôi đã có 3 tiếng đồng hồ trên giường cùng với anh mặc dù chúng tôi mới vừa gặp nhau một vài phút trước đó. John rất nhạy cảm, đầy đam mê và quyến rũ nhưng anh luôn phải có âm nhạc bên mình. Anh ấy là chàng trai duy nhất mà tôi biết là sẽ không làm bất cứ điều gì nếu không có một đĩa hát đặc trưng cho anh ấy”.

Hugh Grant - Bí quyết: Thích thú đến từng giây phút

Soạn: AM 331117 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS
Hugh Grant

Hugh thật là một người đàn ông cực kỳ may mắn bởi đã được đóng những cảnh “nồng cháy” với các kiều nữ nổi tiếng nhất của Hollywood như Renee Zellweger, Sandra Bullock và Julia Robert. Với tính cánh lãng tử điển hình của mình, Hugh công nhân rằng anh yêu thích những cảnh “sex” đó – và dường như là luôn bị đánh thức một cách tự nhiên bởi chúng. Ngôi sao trong bộ phim Nhật ký tiểu thư Jones nói: “Tôi luôn luôn thích thú những cảnh “sex” mặc dù là không giống như bạn nghĩ đâu. Câu trả lời đơn giản chỉ vì đóng “sex’ như vậy cũng chẳng sexy gì khi có đến hàng chục kỹ thuật viên đứng xung quanh bạn. Tuy vậy tôi luôn luôn thấy hứng thú với vai diễn của mình".

Soạn: AM 331115 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS
Josh Hartnett

Josh Hartnett - Bí quyết: Chọn một người đóng cặp phù hợp.

Kẻ giết người hung tợn của Hollywood, Josh không bao giờ gặp khó khăn gì với những cảnh “sex” bởi vì anh luôn có những người đóng cặp rất phù hợp. Anh tâm sự: "Những cảnh nhạy cảm này thường luôn gây cảm giác ngại ngần cho cả hai phía. Điều khó khăn nhất là lúc bạn không hứng thú hay có hứng thú khi người đàn bà đang điên lên vì bạn. Nhưng tôi thực sự rất may mắn bởi đã được làm việc với những cô gái tuyệt vời, họ luôn biết cách xử lý tình huống như thế nào là tốt nhất".

Soạn: AM 331113 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS
Will Smith

Will Smith - Bí quyết: Dấu những đoạn băng quá nhạy cảm

Với những người có gia đình như Will hiển nhiên thường là quá e ngại khi hé lộ một chút  thủ thuật của chính mình trong những cảnh sex. Nhưng đồng nghiệp của anh trong bộ phim I. Robot có vẻ sẵn lòng kể lể hơn. “Will là một người đàn ông thực thụ - tôi phải khẳng định là “thực thụ”. Một đồng nghiệp của anh nhấn mạnh “Mặc dù vẫn thực hiện tình trạng “nude hoàn toàn" trong cảnh khởi đầu của bộ phim rất tốt, nhưng anh đã lấy một số đoạn băng và dấu nó đi. Như vậy những cảnh quá “hot” của anh sẽ không có cơ hội xuất hiện ở bất kỳ nơi đâu".

Jason Biggs - Bí quyết: Không râu ria

Đã là một diễn viên Hollywood thì diễn viên nào cũng phải chấp nhận hầu hết các loại vai diễn, trong đó có những vai diễn thể hiện những mối quan hệ, những cảnh yêu đương đồng tính. Jason tất nhiên là không thích thú gì khi phải đóng cặp cảnh yêu đương với diễn viên nam Seann William Scott trong bộ phim hài American Pie: The Wedding. Anh kể:  “Nó thực sự rất khác với việc hôn một cô gái. Anh ta có một nhúm ria mép lởm chởm trên môi. Điều đó đã khiến chúng tôi phải quay cảnh đó đến 30 lần mới xong được. Nếu sau này, tôi lại phải đóng một vai như vậy, tôi chắc chắn sẽ yêu cầu người bạn diễn cạo râu sạch sẽ trước khi tôi hôn họ”

Soạn: AM 331109 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS

Jason Biggs và Seann William Scott trong American Pie: The Weddi
Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi
CÁC TIN KHÁC:
10 siêu sao khả ái nhất ở độ tuổi 30 (31/03/2005)
Đêm hội của các người đẹp sẽ diễn ra vào buổi sáng (30/03/2005)
Những bí mật về cảnh “sex” của các ngôi sao (phần 1) (30/03/2005)
4 người mẫu kiện TP.New York vì bị bôi nhọ danh dự (30/03/2005)
Nhan sắc Sài Gòn 4 chào mừng 30 năm giải phóng (30/03/2005)
Cặp nào sẽ là biểu tượng tình yêu mới của Hollywood? (29/03/2005)
Người mẫu Anh Thư: Không quan tâm đến những lời đồn thổi (29/03/2005)
Amrita Thapar đăng quang Hoa hậu Ấn Độ (29/03/2005)
NTM Jean-Paul Gaultier - ''tắc kè'' đổi màu (29/03/2005)
Công chúa nhạc Pop Britney Spears đang "hết sức phấn khích..." (29/03/2005)
Nhiều người đã trúng thưởng VietNamNet Hotlist và còn trúng dài dài... (29/03/2005)
"Chuyện tình Paris" được lên sóng VTV3 (28/03/2005)
Siêu sao Tom Sizemore xộ khám vì tội..."vuốt má" bạn gái! (28/03/2005)
Những ngôi sao từ “Vô giá trị” đến...“Vô giá” (28/03/2005)
Xem tiep Tro ve dau trang