Những bí mật về cảnh “sex” của các ngôi sao (phần 1)
11:49' 30/03/2005 (GMT+7)
Trên màn ảnh, bạn nhìn những cảnh "ấy" thật là hoàn hảo, nhưng bạn có thể không tin rằng không ít những cảnh sex tưởng chừng "trăm phần trăm" trên phim lại chỉ là thủ thuật.

Jennifer Aniston

Có thể chỉ đơn thuần là việc lột bỏ hai ống tay áo hoặc mặc chiếc quần sóc ngắn hơn bình thường một chút cũng đã đủ làm nên những khoảnh khắc "mùi mẫn" trên màn hình. Tuy nhiên, không phải bao giờ cũng vậy bởi nhiều cảnh được chiếu “cận” đến mức không gì có thể che dấu nổi, đó chính là lúc cần đến sự  hy sinh "quên mình" của các ngôi sao.

Hầu hết họ sẽ nói  rằng những cảnh yêu đương trên phim thật là chán ngắt, khó xử và kinh khủng. Không nghi ngờ gì về việc các ngôi sao hàng đầu hiện nay đều phải tự  phát triển những bí quyết và kỹ nghệ đặc biệt của mình để làm đậm đà thêm những pha “sex” trên màn ảnh và giúp họ tránh cơn ác mộng phải phơi mình ra trước ánh mắt của hàng trăm người trong đoàn quay phim.

Một vài bí mật rất thú vị được các ngôi sao hé lộ dưới đây sẽ giúp bạn hiểu thêm những kỹ năng tài tình này của họ:

Phần I: BÍ QUYẾT CỦA CÁC NỮ MINH TINH

Kate Winslet - Bí quyết: Giả vờ đó là Leo

Soạn: AM 330705 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS

Dường như người đẹp nước Anh này chưa bao giờ phản bác chuyện cô và Leonardo DiCapro đã có mối quan hệ rất tốt đẹp trong siêu phẩm Titanic. Và đó là nguyên nhân tại sao cô đã nhờ vào kỷ niệm của những giây phút khêu gợi trong bộ phim đó để vào vai “rất ngọt” cho những cảnh yêu đương trong các bộ phim khác của cô. Trong bộ phim Iris, Kate đã mường tượng ra hình ảnh của Leo, hình ảnh mà cô thích nhất để xoá nhoà giây phút kinh khủng khi bắt đầu bước vào cảnh “yêu đương”. Với bộ ngực để hở, cô nhắm mắt lại và nghĩ về thời gian cô đang đóng phim Titanic với Leo. Cô khẳng định “Lúc đó, tôi đang nhắm mắt và tôi không thể nhìn vào mặt người đang đóng cặp với mình. Chính vì vậy, với tôi, không quan trọng khuôn mặt anh ta như thế nào mà tôi chỉ nghĩ rằng tôi và Leo đang đóng lại một cảnh với nhau. ĐIều đó thực sự đã giúp tôi vượt qua được cảnh “nude” trong phim này”

Angelina Jolie -  Bí quyết: Làm việc đó với một người bạn

Soạn: AM 330689 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS

Ngôi sao gợi cảm Angelina trong “bí mật ngôi mộ cổ” đã có những cảnh “sex” trên phim hệt như đời thật - có thể nói là quá chân thực. Không ngạc nhiên gì khi phải tham gia những bộ phim đó, cô đã có một vài e ngại khi phải quá “trần truồng” như vậy. Nhưng cô đã tìm ra một giải pháp rất tốt là biến tất cả những người đóng cặp thành những người bạn. Chính vì vậy, cô đã rất dễ dàng qua được các cảnh quay cho dù đó là những cảnh được coi là “quá nóng, quá kích thích”, như trong cảnh quay cô đóng với người bạn thân cũ Ethan Hawke trong phim Taking Lives“. Thật là vui thích khi được làm điều đó với những người bạn tốt”, Angelina nói. “Trong một vài cảnh quay, anh ấy đã áp lưng tôi vào tường  và chúng tôi chợt phá lên cười. Khi đó là một người bạn, nó sẽ làm mọi thứ trở nên dễ chịu hơn”

Charlize Theron - Bí quyết: Vui cười

Soạn: AM 330697 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS

Charlize đã vượt qua những cảnh “cực kỳ” lãng mạn với nữ diễn viên Christina Ricci trong phim Monster bằng việc cười thật nhiều, và điều đó đã giúp cô tiến  thẳng được tới giải Oscar. “ Tôi thích ngắm nhìn những cảnh quay thực hiện bên ngoài bởi vì Christian và tôi đã cười rất nhiều”, người đẹp Nam Mỹ thổ lộ. “Chúng tôi đã làm người phụ trách âm thanh điên cả lên vì đã cười rúc rích vào trong micro của anh ấy.  Đó là lần đầu tiên trong đời tôi hôn một người phụ nữ trên phim, và tôi với Christian đã có một cái hôn tuyệt vời ngoại trừ mỗi một việc là những chiếc mô răng tôi đã đeo thỉnh thoảng lại long ra. Chính vì thế chúng tôi lại càng cười nhiều hơn” 

Halle Berry - Bí quyết: Coi như là đó không phải là mình

Soạn: AM 330699 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS

Những cái ghì chặt đấy đam mê của Halle trong bộ phim Monster’s Balll, bộ phim mà cô đã đoạt một giải Oscar, đuợc coi như là một trong những cảnh sexy nhất trong lịch sử phim ảnh, và nó cũng giúp cô nổi lên như một ngôi sao sáng giá. Bí quyết của Halle lúc đó là cô tự coi những cảnh yêu đương đó như thể không phải là bản thân cô tham gia và vì vậy cô đã hoàn thành rất xuất xắc mọi cảnh yêu đương nồng nàn trong phim. "Miêu nữ" xinh đẹp nói: “Khi lần đầu tiên tôi xem cảnh đó tôi đã nghĩ rằng “ồ, hãy nhìn cô ta kìa”. Tôi không bao giờ thực sự liên hệ bản thân tôi với những cảnh đó và tôi nghĩ điều đó giải thích tại sao tôi lại có thể xem lại chúng được”

Salma Hayek - Bí quyết: Đừng nghĩ nhiều đến gia đình

Soạn: AM 330703 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS

Salma lần đầu tiên đóng những cảnh “yêu đương” trong bộ phim Desperado và dường như cô đã không thể nào thực hiện được bởi cô luôn nghĩ về chuyện gia đình cô sẽ nhìn thấy những cảnh cô loã thể như vậy. Salma nhớ lại “Tôi gần như đã bị sa thải. Tôi đã khóc suốt trong những cảnh quay yêu đương. Đó là lý do tại sao bạn không thể xem một đoạn dài mà nó là những phần quay nhỏ được ghép lại với nhau. Tôi không hề muốn loã thể trước ống kính máy quay. Suốt thời gian đó, tôi luôn nghĩ tới cha và anh trai tôi”.

Madonna - Bí quyết: Thư giãn và nghĩ đến những thứ khác

Soạn: AM 330709 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS

Nữ hoàng của nhạc pop đã gây sốc không biết bao nhiêu lần trên màn ảnh trong những năm vừa qua. Nhưng ngay cả thế, cô cũng có những thủ thuật riêng biệt để có thể vượt qua những cảnh “tế nhị” đầy khó khăn trong các bộ phim tình cảm. “Những cảnh đấy thật là chán ngắt, khó chịu và chẳng vui thú chút nào bởi bạn lúc đó sẽ phải nhận ra rằng bạn đang phải ở trong những cảnh “yêu đương nồng cháy” với một ai đó mà bạn không biết. Lúc đó bạn phải xử lý sao cho chúng giống như bất kỳ cảnh nào khác trong phim và chỉ tập trung vào diễn xuất và không nghĩ gì nữa”

Soạn: AM 330713 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS

Patricia Arquette - Bí quyết: Luôn giữ chiếc quần lót trên người

Khi Patricia bị yêu cầu phải “nuy” 100% trong bộ phim Human Nature, cô không tìm đâu ra lòng can đảm để trưng thân thể mình ra cho toàn thế giới biết. “Đó là khi tôi đi đến một ý tưởng là sẽ dùng chiếc quần lót màu da và sử dụng một vài thủ thuật để trông giống y như là tôi không mặc gì cả. Có thể bạn thấy buồn cười nhưng đó là một liệu pháp tâm lý hữu dụng và tôi đã hoàn thành xuất sắc vai diễn của mình”

Jennifer Aniston - Bí quyết: "Làm" thật nhanh

Jen chỉ muốn cảnh đó diễn ra thật nhanh. Trong cảnh tình tứ cô diễn chung cùng Ben Stiller trong bộ phim Along Came Polly, cô nói rằng: “Phải cố gắng để xoá đi mọi lo lắng. Khi bạn không thể từ chối những cảnh này, những cảnh mà bạn biết là nó thật là chán ngắt và chẳng có gì là sexy cả thi bạn hãy cố gắng làm cho nó thật thú vị và thực hiện thật nhanh”.
Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi
CÁC TIN KHÁC:
4 người mẫu kiện TP.New York vì bị bôi nhọ danh dự (30/03/2005)
Nhan sắc Sài Gòn 4 chào mừng 30 năm giải phóng (30/03/2005)
Cặp nào sẽ là biểu tượng tình yêu mới của Hollywood? (29/03/2005)
Người mẫu Anh Thư: Không quan tâm đến những lời đồn thổi (29/03/2005)
Amrita Thapar đăng quang Hoa hậu Ấn Độ (29/03/2005)
NTM Jean-Paul Gaultier - ''tắc kè'' đổi màu (29/03/2005)
Công chúa nhạc Pop Britney Spears đang "hết sức phấn khích..." (29/03/2005)
Nhiều người đã trúng thưởng VietNamNet Hotlist và còn trúng dài dài... (29/03/2005)
"Chuyện tình Paris" được lên sóng VTV3 (28/03/2005)
Siêu sao Tom Sizemore xộ khám vì tội..."vuốt má" bạn gái! (28/03/2005)
Những ngôi sao từ “Vô giá trị” đến...“Vô giá” (28/03/2005)
Đại gia đồng nát "xịn" (26/03/2005)
Học cùng các Hoa hậu ASEAN (26/03/2005)
Café-Sách Hà Nội: Tôn vinh văn hoá đọc (25/03/2005)
Xem tiep Tro ve dau trang