10 siêu sao khả ái nhất ở độ tuổi 30
08:19' 31/03/2005 (GMT+7)

(VietNamNet) - Họ đều sinh  năm 1975 và đều là những ngôi sao được yêu mến nhất hiện nay. Thử điểm qua 10 gương mặt (chia đều 2 phái) đã dạm ngõ tuổi 30 nhưng vẫn hết sức nổi tiếng và xinh đẹp qua sự chọn lọc của tạp chí People.

Eva Longoria (sinh 15/3):

Eva Longoria

Đây là nhân vật không thể thiếu của loạt phim truyền hình Desperate Housewives nổi tiếng mỗi Chủ nhật với hơn 25 triệu người dán mắt quanh màn hình. Eva cũng là nhân vật văn hóa nổi tiếng nhất 2004 của tạp chí Rolling Stones, liên tục xuất hiện trên những trang bìa của Maxim, FHM, GQ... với thân hình hết sức quyến rũ. Ít ai ngờ nàng đã 30 tuổi và hiện vẫn độc thân dù bên cạnh vẫn luôn có cựu thành viên 'NSync, JC Chasez. Eva tổ chức sinh nhật sớm 10 ngày tại nhà người bạn thân ở California, nàng ước gia đình và bản thân nàng lúc nào cũng mạnh khỏe, không thấy đả động gì đến JC Chasez, vẫn còn quá sớm chăng?

Zach Braff (sinh 06/4):

Zach Braff

Vừa là ngôi sao màn bạc kiêm luôn vai trò đạo diễn và viết kịch bản, Zach là số ít ngôi sao Hollywood đa tài đến vậy. Từng lọt vào danh sách nổi tiếng Choice award của People 2004 bên cạnh những Brad Pitt hay Jude Law nhưng dường như niềm vui vẫn chưa mỉm cười. 30 vẫn đang cô đơn, nghe đồn Zach đang cặp kè với Mandy Moore, người đang vỡ mộng sau cuộc tình với tay tennis Andy Roddick.

David Beckham (02/5):

David Beckham

Đây là nhân vật năng động nhất của làng bóng thành công rực rỡ với những ánh đèn flash ngoài sân cỏ. Beck là hình mẫu mà rất nhiều cầu thủ đang thèm muốn noi gương và áp dụng nhưng muốn thế họ phải có một cô bồ cỡ Posh và phải biết tận dụng triệt để khái niệm "gia đình hạnh phúc" trước công luận. 30 tuổi, sự nghiệp cầu thủ không còn dài nhưng thế giới phù hoa luôn giăng đèn dành chỗ cho gã điển trai luôn biết kiếm tiền từ hình ảnh của mình..

Enrique Iglesias (08/5):

Enrique Iglesias

Là con trai của Julio Iglesias, tay crooner (hát tình ca) huyền thoại người Tây Ban Nha và cũng là gương mặt Don Juan đương thời nên Enrique thừa hưởng khá nhiều phẩm chất của cha mình, hát cũng hay và mèo mỡ cũng giỏi. Hiện chàng đang đằm thắm với cô nàng quần không ra vợt Anna Kournikova và nghe đâu chuẩn bị hợp tác với Tommy Hilfiger để cho ra đời dòng dầu thơm mới mang tên rất mướt, True star men.

Andre 3000 (27/5):

Andre 3000

Chàng tên thật là Andre Benjamin, tay hát chính của nhóm nhạc đình đám Grammy, OutKast cũng như là chồng cũ cua ngôi sao R&B, Erykah Badu. Mới đây chàng càng nổi tiếng với việc cho ra đời thương hiệu thời trang mang tên mình, vốn chơi ngông cộng thêm những phát biểu ngây thơ đến ngỡ ngàng nhưng được cái Andre luôn thật tình về bản thân "Tôi vẫn non lắm, còn phải học hỏi nhiều".

Tobey Maguire (27/6):

Tobey Maguire

Thành công rực rỡ với Spider-man 2, giờ đang đắm say hạnh phúc với cô bạn gái đã quen 2 năm nay, Jennifer Meyer dường như cuộc sống của Tobey chẳng có điều gì đáng phàn nàn...

Angelina Jolie (04/6):

Angelina Jolie

Có một thực tế, nhìn nàng người ta chẳng thèm đoán tuổi, 30 hay có lớn hơn thế cũng chẳng bao giờ thành vấn đề...

Charlize Theron (07/8):

Charlize Theron

10 năm trước ở tuổi 20 nàng đã nổi tiếng ở Hollywood khi từ chối vào vai chính Naomi trong bộ phim Showgirls của đạo diễn nổi tiếng Paul Verhoeven. Sau đó Elizabeth Berkley đảm nhiệm vai này và cuối cùng Showgirls trở thành một trong những bộ phim... dở nhất trong lịch sử Hollywood. Có thể xem đó là một trong những may mắn mà Charlize hay có được trong cuộc đời mình. Ở tuổi 30, người ta cho rằng Charlize sẽ gặt hái được tất cả những gì mình mong muốn, những gì nàng chạm vào đều có thể hóa thành vàng. Ở bộ phim sắp tới (Aeon Flux) nàng sẽ tiếp tục vào vai phản diện, một sát nhân chuyên nghiệp.

Kate Winslet (05/10):

Kate Winslet

Mấy ngày gần đây Kate liên tục trở thành tiêu điểm của những tờ lá cải bởi tấm poster quảng cáo phim nàng vừa đóng xong Romance & Cigarettes hết sức hấp dẫn. Tuổi 30 đang làm Kate trẻ lại, nàng đang rất hài lòng với những gì mình đang có, 2 đứa con và một gia đình ạnh phúc với người chồng thứ 2, Sam Mendes.

Tara Reid (8/11):

Tara Reid

Đây là nhân vật party-girl không thua kém gì lắm với những Paris Hilton hay Pamela Anderson. Mới đây Tara gây shock tại một buổi ra mắt khi chiếc áo đỏ đang mặc bỗng "vô tư" rớt dây mà nàng vẫn thản nhiên không biết và cánh nhà báo tha hồ chụp thỏa sức. Alone in the Dark mới ra lò cũng không nhận được khen ngợi lắm nhưng chẳng làm nàng bận tâm. Dư luận bảo nàng đang cặp kè với bồ cũ của Anna Kournikova, tay hockey tên tuổi Sergei Federov nhưng nàng trả lời vẫn còn đang tìm kiếm ý trung nhân. Tiêu chuẩn nàng đặt ra "Dễ thương một chút, hóm hỉnh, chân thật"... thật ra cũng không khó lắm nhưng quan trọng là nhân vật đó chừng nào xuất hiện?

  • B.X
Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi
CÁC TIN KHÁC:
Đêm hội của các người đẹp sẽ diễn ra vào buổi sáng (30/03/2005)
Những bí mật về cảnh “sex” của các ngôi sao (phần 1) (30/03/2005)
4 người mẫu kiện TP.New York vì bị bôi nhọ danh dự (30/03/2005)
Nhan sắc Sài Gòn 4 chào mừng 30 năm giải phóng (30/03/2005)
Cặp nào sẽ là biểu tượng tình yêu mới của Hollywood? (29/03/2005)
Người mẫu Anh Thư: Không quan tâm đến những lời đồn thổi (29/03/2005)
Amrita Thapar đăng quang Hoa hậu Ấn Độ (29/03/2005)
NTM Jean-Paul Gaultier - ''tắc kè'' đổi màu (29/03/2005)
Công chúa nhạc Pop Britney Spears đang "hết sức phấn khích..." (29/03/2005)
Nhiều người đã trúng thưởng VietNamNet Hotlist và còn trúng dài dài... (29/03/2005)
"Chuyện tình Paris" được lên sóng VTV3 (28/03/2005)
Siêu sao Tom Sizemore xộ khám vì tội..."vuốt má" bạn gái! (28/03/2005)
Những ngôi sao từ “Vô giá trị” đến...“Vô giá” (28/03/2005)
Đại gia đồng nát "xịn" (26/03/2005)
Xem tiep Tro ve dau trang