221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1319769
Khánh Phương không có "hợp đồng tình ái" với Quỳnh Nga?
1
Article
null
Khánh Phương không có 'hợp đồng tình ái' với Quỳnh Nga?
,

- "Tôi khẳng định giữa tôi và Quỳnh Nga không có một "hợp đồng tình ái" nào cả. Sự kết hợp chung là do tôi coi Nga như một đứa em, đến với nhau khi cảm thấy hợp và có duyên’’ - ca sĩ Khánh Phương khẳng khái.

Nhắc đến anh người ta nhớ đến những ca khúc buồn và não nề. Anh có sợ hát những bài buồn sẽ vận vào cuộc đời mình không?

- Tôi không sợ, vì bản thân giọng của tôi ấm nhưng có chút gì đó buồn buồn. Đó là lí do tôi hay chọn những bài buồn hơn. Tuy nhiên, thi thoảng tôi vẫn có những bài vui và chính những bài vui lại đem lại thành công cho tôi nhiều nhất.

Mô tả ảnh.
Khánh Phương và Quỳnh Nga.

Cách hát và chất giọng của anh và ca sĩ Tuấn Hưng rất giống nhau? Khán giả sẽ đặt câu hỏi ai "bắt chước" ai?

- Lúc tôi mới hát ca khúc "Chiếc khăn gió ấm" một số người tưởng bài đó Tuấn Hưng hát, nhưng sau này người ta nhận ra là tôi hát. Khi có sự so sánh với Tuấn Hưng tôi cảm thấy bình thường vì mình là một người mới có thể dễ bị người nghe cho là giống ai đó.

Khánh Phương đã tốt nghiệp các chuyên ngành luật, ngữ văn Trung quốc, ngữ văn báo chí. Anh là người từng thích chạy theo "bằng cấp"?

- Ngữ văn Trung quốc là tôi học chính quy ở ĐH Xã hội nhân văn, còn ngữ văn báo chí và luật là học tại chức.. Thực ra tôi học nhiều như thế là vì bố mẹ thúc. Năm đầu đại học, song song với việc học tôi đã lập nhóm đi hát, có ước mơ được mọi người biết đến mình.
Mô tả ảnh.
Ca sĩ Khánh Phương

Làm ca sĩ dễ kiếm tiền và nhanh giàu anh nhỉ?

- Ca sĩ nhiều khi cũng là một con dao 2 lưỡi. Có nhiều người bỏ tiền tỉ ra làm album, quảng cáo, tạo dựng mối quan hệ... rồi cuối cùng không được gì và phải đi làm việc khác. Tôi nghĩ mỗi người đều có số mệnh và con đường khác nhau.

Người ta ví von sự nghiệp âm nhạc của bạn giống như ca sĩ Ngọc Sơn, Duy Mạnh, nổi nhanh rồi sẽ tắt nhanh?

- Giọng ca của Ngọc Sơn ở Việt Nam vẫn chưa ai thay thế được. Còn trường hợp của Duy Mạnh tôi không bình luận. Anh Ngọc Sơn nếu không nói đến những scandal mà chỉ về những gì mà anh đã xây dựng trong âm nhạc thì đến bây giờ là mấy chục năm nhưng người ta vẫn biết đến.

Mô tả ảnh.
Khánh Phương và Quỳnh Nga bên nhau trong một clip.

Các cặp nghệ sĩ, ca sĩ nhiều người "hợp đồng tình ái" với nhau để tạo sự chú ý. Việc anh và nữ diễn viên kiêm ca sĩ Quỳnh Nga luôn sánh bên nhau trong nhiều chương trình, dự án âm nhạc và các bài báo khiến người ta cũng đặt dấu hỏi?

- Thực sự gặp nhau, biết nhau để rồi có duyên làm việc với nhau trong các dự án âm nhạc phải là những người hợp nhau và thấy được khả năng của nhau mới hợp tác được. Tôi và Quỳnh Nga cũng như vậy. Nếu cô ấy không có khả năng thì chúng tôi cũng không thể đồng hành với nhau được.

Tôi khẳng định chúng tôi không có bất cứ một "hợp đồng tình ái" nào cả. Đơn giản của sự kết hợp chung là tôi coi Nga như một đứa em, cô ấy cũng là người có năng lực.

Nhưng có ý kiến lại cho rằng Quỳnh Nga nên làm một diễn viên hơn là một ca sĩ vì giọng cô nhạt nhòa. Anh nghĩ sao về điều này?

- Tôi nghĩ nói như vậy cũng đúng một phần nào đó bởi giọng của Nga bây giờ chưa được trau truốt, cũng giống như tôi ngày xưa mới đi hát được một năm, hát dở lắm và phải trải qua bao nhiêu năm hát tôi mới rút được ra những kinh nghiệm để điều chỉnh và tiến bộ hơn. Nga cũng có thể như vậy. Hãy cho cô ấy thêm một thời gian nữa...

Điều mà anh rút ra trong thời gian gần đây của làng giải trí là gì? Phải chăng là có quá nhiều scandal, có quá nhiều những trò lố?

- Tôi nghĩ có một số ca sĩ lên báo với những lí do thực sự không chính đáng. Ví dụ có bộ đồ mới cũng lên báo, có chiếc xe mới cũng lên báo... Nói chung tôi không phản bác vì mỗi người có lý do riêng, riêng bản thân tôi thì không thích lên báo với quá nhiều lý do như vây.

- Cảm ơn Khánh Phương về cuộc trò chuyện!

  • Sơn Hà
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
4 đội quốc tế tham dự thi pháo hoa quốc tế 2011
4 đội quốc tế tham dự thi pháo hoa quốc tế 2011

(Vietnamnet) - 4 đội quốc tế tham dự thi pháo hoa quốc tế 2011

Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

,
,
,