221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1319676
Bẽ bàng khi nghệ sĩ đứng nhầm... sân khấu
0
Article
null
Bẽ bàng khi nghệ sĩ đứng nhầm... sân khấu
,
Chuyện một nghệ sĩ có thể vừa hát, vừa đóng phim, vừa làm người mẫu không còn lạ ở showbiz Việt. Nhưng có lẽ do quá "tham lam" và ham mê danh vọng mà nhiều người không biết họ đang đứng nhầm sân khấu, vô tình trở thành trò cười cho chính khán giả của mình.

>> Mặc kệ dư luận, Trúc Diễm vẫn cứ hát!
>> Trúc Diễm khóc không phải vì Trần Tiến chê?
>> Nhạc sĩ Trần Tiến: Hát dở thì tôi chê chứ sao!
>> Kiều Như viết truyện thiếu nhi, phụ huynh phát hãi

Lấn sân vì… đam mê

Sau một thời gian tạm xa sàn catwalk, người đẹp Trúc Diễm bất ngờ tuyên bố quay trở lại với nghệ thuật nhưng không phải với ngành thời trang mà sẽ theo con đường ca hát để làm…ca sĩ chuyên nghiệp.

Quyết định của người đẹp này đã khiến không ít khán giả và người hâm mộ thêm một lần nghi ngại vì trước đó, đã có quá nhiều chân dài lấn sân ca nhạc nhưng phần lớn chỉ để khoe vẻ bề ngoài hơn giọng hát.
dep.jpg

Như để chứng minh cho niềm đam mê âm nhạc của mình là thật, Trúc Diễm đã có ngay một nghệ danh rất…ca sĩ là Baby J Trúc Diễm với phong cách ăn mặc mà cô Hoa hậu này từng chia sẻ là: “Người ta nói rằng trang phục người ca sĩ mặc sẽ nói lên phong cách âm nhạc của họ. Em nghĩ câu này đúng!”

Cũng giống như nhiều bạn trẻ khi mới bước chân vào con đường nghệ thuật, Trúc Diễm cũng không ngần ngại khi cho biết lý do muốn trở thành ca sĩ: “Từ hồi còn học phổ thông, tôi đã thích ca hát và cũng từng giành được những giải thưởng ca hát ở trường. Từ hơn một năm nay, tôi bắt đầu học thanh nhạc và vũ đạo để chính thức theo đuổi con đường âm nhạc. Việc đi hát là ý định nghiêm túc của tôi từ sau khi quyết định rời sàn catwalk. Tôi sẽ đầu tư và nỗ lực để trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp…”.

Hay trong một bài trả lời phỏng vấn khác, Trúc Diễm rất tự tin vào giọng ca của mình: “Em muốn khẳng định rằng em tự tin vào giọng hát của mình nên em mới quyết định làm, và em sẽ chuẩn bị thật kỹ cho con đường mới mà em sẽ chọn…”.

Trường hợp lấn sân của diễn viên Lê Kiều Như cũng đươc coi là một điển hình của showbiz Việt. Từ một cái tên khá mờ nhạt trong làng giải trí, Lê Kiều Như khiến khán giả phải nhớ đến mình khi xuất hiện trên sân khấu ca nhạc với ca khúc và giọng hát được bình chọn vào top những bài hát “kinh hoàng” nhất của năm 2009.

Nhưng có lẽ cái tên Lê Kiều Như bỗng dưng trở nên đình đám nhất là khi diễn viên này chia sẻ ý định viết tiểu thuyết của mình. Lê Kiều Như thật thà chia sẻ về sở thích và đam mê viết sách: “Tôi là người thích viết lách và làm việc theo cảm xúc. Khi tôi nói ý tưởng này với người yêu tôi, anh Nguyễn Nhất Huy, anh rất bất ngờ và nói: "Anh bắt đầu thấy sợ em rồi đó...". Nhưng sau đó, khi hiểu hơn suy nghĩ của tôi, chính anh nói: "Em phải hoàn thành cuốn sách này".

Do công viêc quá bận rộn nên Lê Kiều Như cũng chỉ có thể tranh thủ thực hiện niềm đam mê viết sách vào lúc nửa đêm: “Thường thì tôi viết vào khoảng nửa đêm. Có ngày tôi chỉ ngủ 3-4 tiếng. Tôi cũng có sở thích viết truyện ngắn kinh dị. Hiện giờ tôi đã viết được khoảng 100 bản thảo truyện ngắn kinh dị, nếu có điều kiện thích hợp, tôi sẽ giới thiệu đến mọi người…”.

Ngoài ra còn có một danh sách những chân dài của sàn catwalk Việt cũng đua nhau đóng phim vì…đam mê như Ngọc Quyên, Trúc Diễm, Ngọc Diệp…

Đến bẽ bàng vì… đứng nhầm sân khấu

Giấc mộng trở thành nhà văn của nữ diễn viên Lê Kiều Như cũng nhanh chóng trở thành “nỗi kinh hoàng” khi cuốn tiểu thuyết của cô vừa phát hành đã tạo nên làn sóng phản đối dữ dội của dư luận.

Nhiều người xếp “Sợi xích” vào thể loại “dâm thư” với những lời chỉ trích gay gắt bởi cách miêu tả về cuộc sống tình dục bằng giọng văn sơ sài và non nớt của người đẹp này.

Cuốn sách nhanh chóng bị ngưng phát hành và trước áp lực xung quanh những thông tin về cuốn sách Lê Kiều Như từng thốt lên rằng: “Tôi mặc kệ tất cả…”.

dep1.jpg
“Tôi mặc kệ tất cả…”.

Mặc dù mới theo nghiệp cầm ca song Trúc Diễm cũng đã nhanh chóng cho ra đời được vài sản phẩm album ca nhạc tung ra thị trường.

Đặc biệt album mới nhất được người đẹp này gửi tham dự giải Album vàng của tháng 11 vừa qua. Nhưng khi đứng trước sân khấu ca nhạc lớn với những giám khảo là các nhạc sĩ tên tuổi thì giọng hát yếu, hụt hơi của Trúc Diễm khiến không chỉ người trong cuộc mà cả khán giả truyền hình cả nước cũng cảm thấy thất vọng.

Có lẽ vì thế, nhạc sỹ Trần Tiến cũng đã không ngần ngại mà thẳng thắn nhận xét: “Dường như những lời khen trước khi chương trình diễn ra của tôi là không đúng. Hát quá tệ!”.

Hay “Từ đĩa nhạc ra sân khấu là cả một khoảng cách. Tôi rất thất vọng với phần trình diễn hôm nay của cả hai!” (tức Trúc Diễm và Hoàng Rapper, người phụ diễn).

Từng có thời gian, hai kênh của Đài truyền hình Việt Nam phát sóng hai bộ phim vào giờ vàng là Có lẽ nào ta yêu nhau và Xin lỗi tình yêu.

Nhưng dù cả hai phim đều hội tụ môt dàn sao Việt là chân dài đình đám như: Quách An An, Ngọc Quyên… nhưng vẻ đẹp ngoại hình của các người đẹp này vẫn không thể cứu vãn nổi khả năng diễn xuất của họ.
Nhiều khán giả từng bình luận thà họ tắt ti vi nghỉ ngơi còn hơn xem những cảnh quay với diễn xuất rời rạc, thiếu cảm xúc đến mệt mỏi.
  • Theo Bee.net.vn
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
4 đội quốc tế tham dự thi pháo hoa quốc tế 2011
4 đội quốc tế tham dự thi pháo hoa quốc tế 2011

(Vietnamnet) - 4 đội quốc tế tham dự thi pháo hoa quốc tế 2011

Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

,
,
,