221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1320174
"Harry Potter 7" chưa công chiếu đã bị lộ
0
Article
null
'Harry Potter 7' chưa công chiếu đã bị lộ
,

Hãng Warner Bros đau đầu tìm cách gỡ 36 phút của tập phim Harry Potter mới đột ngột xuất hiện trên Internet chỉ vài ngày trước khi công chiếu chính thức.

Mô tả ảnh.
Tại Việt Nam, Harry Potter và Bảo bối tử Thần - Phần Một sẽ được công chiếu từ ngày 26/11.

"Harry Potter and the Deathly Hallows: Part One" (Harry Potter và Bảo bối tử Thần - Phần Một) vừa có buổi ra mắt toàn cầu tại London, Anh cách đây 1 tuần và sẽ công chiếu trên toàn thế giới từ ngày 19/11.

Tuy không kịp làm phiên bản 3-D cho tập phim này nhưng Warner Bros kỳ vọng "Harry Potter 7" đạt khoảng 100 triệu đô la trong dịp cuối tuần tới đây riêng tại thị trường Bắc Mỹ, chưa kể doanh thu từ hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ khác.

Chính vì thế, việc xuất hiện bản phim dài 36 phút trên một website chia sẻ thông tin và sau đó được phát tán với tốc độ chóng mặt trên mạng Internet đã làm lãnh đạo hãng này vô cùng đau đầu vì e ngại sẽ ảnh hưởng đến doanh thu của bộ phim. Điều đáng nói là bản phim chưa đầy đủ này được các fan truyền tay nhau xem trước các buổi ra mắt Harry Potter và Bảo bối tử Thần - Phần Một tại nhiều quốc gia. Warner Bros ngày 17/11 cho biết họ đang nỗ lực để buộc tất cả các website tháo gỡ bản phim bấp hợp pháp này và đang tiến hành điều tra để làm rõ sự việc.

Theo thống kê của trang BoxOfficeMojo, 6 tập phim "Harry Potter" phát hành trước đây đã thu về 5,42 tỉ đô la trên toàn cầu và riêng tập 1 của phần 7 này được dự đoán sẽ thu về khoảng 1 tỉ đô la nữa. Fandango, trang bán vé xem phim qua mạng tại thị trường Mỹ thông báo hôm 17/11 rằng vé cho hơn 2200 suất chiếu Harry Potter và Bảo bối tử Thần - Phần Một trong ngày mở màn 19/11 đã bán hết và nhiều suất chiếu được tăng cường thêm. Tại trang MovieTickets.com, Harry Potter và Bảo bối tử Thần - Phần Một hiện đang đứng thứ 5 trong danh sách những bộ phim bán vé thêm chạy nhất mọi thời.

Harry Potter và Bảo bối tử Thần - Phần Hai sẽ được phát hành dưới định dạng 3-D và 2-D vào tháng 7/2011.

  • Hoàng Vy (Theo Reuters)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
Xem các hoa hậu HIV bên lợn, gà
Xem các hoa hậu HIV bên lợn, gà

(VietNamNet)- Rời xa ánh đèn sân khấu, trở về cuộc sống đời thường họ lại tất bật chăm sóc cho con lợn, đàn gà để lấy thu nhập trang trải cho bản thân, gia đình.

4 đội quốc tế tham dự thi pháo hoa quốc tế 2011
4 đội quốc tế tham dự thi pháo hoa quốc tế 2011

(Vietnamnet) - 4 đội quốc tế tham dự thi pháo hoa quốc tế 2011

Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

,
,
,