221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1320157
Nhà báo hàng đầu Hollywood bị bắn chết
0
Article
null
Nhà báo hàng đầu Hollywood bị bắn chết
,

Ronni Chasen, 64 tuổi, nhà báo và là nhân vật nổi tiếng trong ngành công nghiệp giải trí Hollywood, đã bị bắn ít nhất 5 phát đạn vào ngực khi đang trên đường về nhà vào sáng 17/11 tại Beverly Hills, Mỹ.

TIN BÀI KHÁC

Cảnh sát phát hiện ra thi thể của Ronni Chasen trên chiếc xe Mercedes Benz E350. Tại hiện trường, đầu chiếc xe đâm vào cột đèn, bẹp dí, bà Ronni Chasen nằm trong vũng máu và có ít nhất 5 vết đạn trên người.

Mô tả ảnh.
Ronni Chase- nhà báo và là nhân vật nổi tiếng trong ngành công nghiệp giải trí Hollywood.
(Ảnh: Daily Mail)

Vụ tấn công xảy ra tại Trung tâm điện ảnh thế giới Hollywood, nơi mà nữ nhà báo nổi tiếng 64 tuổi này được các đạo diễn, diễn viên tôn kính sau khi quảng bá thành công bộ phim đạt giải Oscar “Driving Miss Daisy” và nhiều bộ phim lớn cùng các ngôi sao nổi tiếng khác.

Theo phỏng đoán của cảnh sát, Chasen sống ở Westwood, và đang trên đường lái xe về nhà thì bị tấn công.

Howard Bragman, một đồng nghiệp của Ronni Chasen cho biết: “Cô ấy không có một hành vi mờ ám nào cả. Sự ra đi của cô ấy quá bất ngờ và thật kỳ lạ. Cô ấy cũng không nghiện rượu, thuốc lá hay có bất kỳ một kẻ thù nào”.

Mô tả ảnh.
Trước khi bị bắn chết, Ronni Chasen (ngoài cùng bên phải) đã có những phút vui vẻ trên thảm đỏ cùng với bạn bè (Ảnh: Daily mail)

Mô tả ảnh.
Một vài nhân chứng cho hay, khi họ tiến lại gần chiếc xe, họ vẫn thấy Ronni Chasen thở thoi thóp (Ảnh: Daily Mail)
Mô tả ảnh.
Hiện trường, nơi cảnh sát phát hiện Ronni Chasen đã chết (Ảnh: Daily mail)

Chasen chính thức vào nghề từ năm 1970. Bà từng quảng cáo cho nhiều bộ phim đạt giải Oscar như “Trên Hồ Vàng” ("On Golden Pond) năm 1981, và những năm gần đây Chasen còn hợp tác làm việc với nữ ca sĩ Janet Jackson, nhà soạn nhạc Hans Zimmer, nhà sản xuất Glen Ballard và Diane Warren.

  • Mẫn Chi (Theo Daily Mail)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,