221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1304828
Lindsay Lohan tố bị lợi dụng
0
Article
null
Lindsay Lohan tố bị lợi dụng
,

Nữ diễn viên 24 tuổi thừa nhận rằng cô đã mắc nhiều lỗi lầm trong quá khứ và hiểu biết hết sức lơ mơ về những điều tưởng chừng như ngẫu nhiên.

TIN LIÊN QUAN

Mô tả ảnh.
LiLo được chọn là gương mặt trang bìa của tạp chí VF số tháng 10/2010.
Trước khi lĩnh án tù 14 ngày, LiLo đã có cuộc trả lời phỏng vấn tạp chí Vanity Fair. "Cô gái lắm chiêu" xuất hiện với tư cách là gương mặt trang bìa tháng 10/2010 và đã có những phút trải lòng thành thật trên mặt báo.

Ngôi sao 24 bảo cô còn quá trẻ và một trong những nguyên nhân khiến cô lún sâu vào tội lỗi là đã chơi sai người.

"Rất nhiều người vây quanh để lợi dụng tôi chứ không phải chia sẻ. Họ đến với tôi chỉ vì tiệc tùng".  Đây cũng là dịp hiếm hoi LiLo tiết lộ chuyện cô thường xuyên đọc những thông tin viết về mình trên các trang báo lá cải và chúng làm cô "sợ hãi và buồn bã". 

Mặc dù vậy, LiLo vẫn tin mình có khả năng diễn xuất: "Tôi chẳng quan tâm điều người ta nói. Tôi biết rằng mình là một diễn viên không tồi". "Nữ hoàng rắc rối" cũng hạ quyết tâm sẽ làm mọi thứ cô có để để xoá đi hình ảnh một cô nàng chỉ ưa tiệc tùng và muốn trở lại với sự nghiệp phim ảnh trước đây.

Mô tả ảnh.
Ngôi sao 24 tuổi xuất hiện đầy gợi cảm trên VF.
Tuy nhiên, ngôi sao 24 tuổi cũng thừa nhận rằng khó khăn lớn nhất mà cô phải đối diện lúc này là tiếp tục đứng lên, đi qua những bi kịch của gia đình do chính cha cô, Michael Lohan, gây nên.

Lần đầu tiên, "cô nàng tiệc tùng" nói: "Tôi biết rằng trong quá khứ mình còn quá trẻ và thiếu trách nhiệm. Đó là cái giá của sự trưởng thành. Bạn phải học từ những lỗi lầm".

Sau khi kết thúc 2 tuần ngồi tù và những ngày sống ở trung tâm cai nghiện, LiLo đã trở về nhà vào tuần trước. Lịch làm việc dày đặc đang chờ ngôi sao của "Mean Girls". Sau khi ra mắt bộ phim mới vào 3/9 mang tên "Machete", LiLo sẽ tập trung vào việc thiết kế cho nhãn hiệu thời trang 6126...

  • Hoàng Vy - (Theo VF, AP). Ảnh: Norman Jean Roy 

     

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,