221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1291118
Lindsay Lohan khóc ròng vì bị bỏ tù 90 ngày
1
Article
null
Lindsay Lohan khóc ròng vì bị bỏ tù 90 ngày
,

Vi phạm các điều khoản cấm trong thời gian đang thụ án treo, "Cô gái lắm chiêu" vừa bị toà tuyên án ngồi tù 90 ngày.

Mô tả ảnh.
Sau 3 năm LiLo lại bị bỏ tù.

Nữ diễn viên 24 tuổi đã từng hai lần gây ra tai nạn do lái xe trong tình trạng say xỉn và sử dụng cocain. Trong phiên toà được mở cách đây không lâu, LiLo tuy được xử án treo nhưng phải đeo một chiếc vòng tay kiểm soát độ cồn trong cơ thể.

Toà yêu cầu trong một tuần, LiLo phải tham gia khoá học về sử dụng chất cồn ít nhất một lần. Tuy nhiên, trong 7 tuần qua, LiLo không tham gia bất cứ khoá học nào.

Lý do được cô ca sĩ kiêm diễn viên "nhiều chuyện" này đưa ra là cô quá bận với việc đóng phim và quảng bá cho dòng sản phẩm thời trang mới, rằng cô còn bận đi du lịch, lỡ các chuyến bay, và rằng ông chú cô qua đời (mặc dù LiLo chẳng hề có mặt tại đám tang)... LiLo biện hộ rằng cô phải làm việc và lịch làm việc của cô luôn thay đổi.

Mô tả ảnh.
LiLo khóc nức nở sau khi toà tuyên án.

LiLo ra sức giải thích những mong sẽ nhận được sự cảm thông. "Tôi đã làm mọi việc được yêu cầu, tôi nghĩ là mình đang phục tùng mệnh lệnh... Tôi không muốn các vị nghĩ rằng tôi không tôn trọng các vị cũng như yêu cầu của toà", LiLo mếu máo nói.
Tuy nhiên, trong phiên toà mở tại Los Angeles (Mỹ) hôm 6/7 LiLo đã phải nhận án tù kéo dài 90 ngày với lý do không chấp hành yêu cầu của toà trong thời gian thử thách.
Ngày 20/7 tới LiLo sẽ phải thi hành án. Ngay cả khi ra khỏi tù, LiLo cũng vẫn bị cấm sử dụng các chất cồn cho đến hết tháng 8/2011.
  • Hoàng Vy - (Theo Zimbio, People)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,