221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1263242
Lindsay Lohan lỡ chuyến bay vì mải mua sắm
0
Article
null
Lindsay Lohan lỡ chuyến bay vì mải mua sắm
,

"Cô nàng lắm chiêu" mất cơ hội tham dự một bữa tiệc hoành tráng ở Vienne, Áo tối 11/2 do mải mua sắm mà lỡ mất chuyến bay tới châu Âu.

Mô tả ảnh.
Lindsay Lohan
"Căn bệnh" nghiện mua sắm và tiệc tùng của Lindsay Lohan quả thực "hết thuốc chữa". Số là nàng được mời tham dự bữa tiệc hàng năm của doanh nhân giàu có Richard Lugner tối 11/2. Tuy nhiên, LiLo đã bị lỡ mất chuyến bay từ Los Angeles tới London vì mải mê mua hàng miễn thuế tại sân bay. Theo lịch trình, LiLo sẽ bay tới London rồi bắt tiếp chuyến bay sang Vienne dự tiệc.

Richard Lugner đã thỉnh cầu hãng British Airways chờ vị khách đặc biệt của mình nhưng nữ diễn viên 23 tuổi đã buộc phải chuyển sang chuyến bay khác do không thể đền bù 22.000 USD cho British Airways nếu làm chuyến bay chậm mất 2 tiếng. Richard Lugner cho biết LiLo sẵn sàng chi số tiền này nhưng thẻ tín dụng của cô lại không đủ 22.000 USD nên đành ngậm ngùi ở lại Los Angeles.

Trước LiLo, Richard Lugner đã từng mời Pamela Anderson, Paris Hilton, Katie Price cũng như rất nhiều nghệ sĩ, chính trị gia và doanh nhân nổi tiếng đến các bữa tiệc thường niên của mình tại nhà hát Opera ở Vienne. 

  • Hoàng Vy - (Theo Female First, The Sun)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

,
,
,