221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1297718
Những siêu sao thu nhập "khủng" nhất Hollywood
1
Article
null
Những siêu sao thu nhập 'khủng' nhất Hollywood
,

Ngôi sao "Lời cầu hôn" khẳng định vị trí số 1 tại Hollywood với tư cách là nữ diễn viên được trả cát-sê cao nhất trong vòng 12 tháng qua.

Mô tả ảnh.
Sandra Bullock xứng đáng được phong danh hiệu Ngôi sao của năm 2010. Ảnh: People

2010 quả thực là một năm không thể nào quên với Sandra Bullock. Sau khi đăng quang tại hàng loạt giải thưởng điện ảnh danh giá, cô trở thành nữ diễn viên đầu tiên trong lịch sử hái cả Mâm xôi vàng cho Nữ diễn viên tồi nhất và tượng vàng Oscar cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong cùng 1 năm.

Nữ diễn viên 46 tuổi cũng là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong nửa năm qua với cuộc ly dị nhiều điều tiếng sau khi chồng cô, Jesse James, bị phát hiện đã ngoại tình.

Gặp trắc trở trong tình cảm nhưng bù lại, sự nghiệp của cô lại lên như diều gặp gió. Theo thống kê của tạp chí Forbes, mức thu nhập của Sandra Bullock trong 12 tháng qua là 56 triệu đô la, chủ yếu từ hai bộ phim cô sắm vai chính là "The Proposal" và "The Blind Side", cũng là hai bộ phim đã mang về cho cô hai đề cử Quả cầu vàng 2010 cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất ở hai hạng mục khác nhau.

Không chỉ thành công về mặt nghệ thuật, hai bộ phim này còn có doanh thu vô cùng ấn tượng. "The Blind Side" dù chỉ có chi phí sản xuất 30 triệu đô la nhưng đã thu về 310 triệu đô la doanh thu trên toàn cầu. Bộ phim này cũng mang về cho Sandra Bullock tượng vàng Oscar đầu tiên trong đời. "The Proposal" cũng có doanh thu ấn tượng không kém, 320 triệu đô la, dù ngân sách chỉ có vỏn vẹn 40 triệu đô la.

Mô tả ảnh.
Có mật độ "phủ sóng" dày đặc nhưng Angie lại không phải là ngôi sao kiếm tiền giỏi nhất trong 12 tháng qua. Ảnh: People
Cùng đứng vị trí thứ 2 trong danh sách Những nữ diễn viên được trả thù lao cao nhất trong năm qua là Reese Witherspoon và Cameron Diaz. Cả hai cùng có mức thu nhập 32 triệu đô la. Biến mất khỏi màn ảnh từ năm 2008 nhưng sắp tới Reese Witherspoon sẽ trở lại với hai bộ phim "How Do You Know" và "Water for Elephants".

Cameron Diaz thì đã tham gia hai dự án phim đình đám là "Shrek 3-D" (với vai trò diễn viên lồng tiếng) và "Knight and Day" (nữ diễn viên chính). Doanh thu của hai bộ phim này trên toàn cầu hiện đã chạm ngưỡng 2,8 tỉ đô la.

Jennifer Aniston xếp thứ 4 với 27 triệu đô la trong khi đó với 25 triệu đô la ngôi sao "Sex and the City", Sarah Jessica Parker về thứ 5. Bất ngờ là Angelina Jolie bị loại khỏi top 10 năm nay. Lý do là cả hai phim cô mới tham gia là "The Tourist" và "Salt" không phát hành trong thời gian Forbes tiến hành thống kê.

Để đưa ra danh sách này, Forbes phải phỏng vấn các nhà quản lý, nhà sản xuất, các luật sư, thống kê thu nhập của các ngôi sao dựa trên cát-sê từng phim, doanh số bán ra của các sản phẩm thời trang như nước hoa, quần áo... liên quan đến hình ảnh của họ. Thời gian khảo sát từ tháng 6/2009 đến tháng 6/2010.

  • Hoàng Vy - (Theo Forbes, People, Reuters)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,