221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1301755
Ngắm nhan sắc Việt, chàng trai Đức muốn làm rể nước Nam
1
Article
null
Ngắm nhan sắc Việt, chàng trai Đức muốn làm rể nước Nam
,
- Dù đến từ nhiều quốc gia khác nhau, thế nhưng khi đứng trước các người đẹp Việt Nam thì ai cũng phải... ngẩn ngơ.
TIN LIÊN QUAN

Dù đây không phải là lần đầu tiên TP Nha Trang được chọn làm nơi tổ chức một cuộc thi sắc đẹp, thế nhưng mỗi khi các thí sinh của vòng chung kết HHTG người Việt được dịp “xả trại” thì phố biển lại nhộn nhịp hẳn lên.

Không chỉ người dân bản địa xôn xao mà nhiều du khách quốc tế có mặt tại đây dịp này cũng rất thích thú khi được ngắm nhìn và tiếp cận các nhan sắc Việt.

Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh. Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Các du khách quốc tế ngẩn ngơ trước các thí sinh HHTG người Việt.

Đến Nha Trang chỉ để "rình" người đẹp


Tay máy nghiệp dư đến từ Bồ Đào Nha, anh Dino, hào hứng kể: “Ngay từ lúc đặt chân đến Nha Trang, tôi đã nghe về sự kiện này. Sau đó cứ chỉ rình để được gặp gỡ và chụp ảnh các người đẹp thôi. Rất may là cuối cùng cũng thỏa lòng.”


Anh chàng có vẻ bề ngoài lãng tử còn nói thêm rằng khi nhìn hình các cô được treo ngoài đường thì rất khó nhận xét, vì khuôn mặt ai cũng đã qua xử lý Photoshop. Chỉ cho đến khi nhìn thấy ngoài đời thực thì anh rất ấn tượng với vẻ đẹp của thí sinh số 589 (Người đẹp Tài năng Nguyễn Thanh Huyền). Theo Dino thì cô gái này sở hữu một gương mặt Á đông thanh tú và anh rất “kết”.

Mô tả ảnh.
Dino đang mải mê "săn" người đẹp.

Còn với Tracy, một du khách người Úc tình cờ có mặt tại quảng trường 2/4 trong buổi hoạt động cộng đồng của cuộc thi đã ngẩn ngơ trước các cô gái Việt Nam quá đẹp, từ dáng vóc cho đến khuôn mặt. Tuy nhiên, khi được biết rằng góp mặt trong cuộc thi này có cả những cô gái Việt hiện đang sinh sống ở Úc thì Tracy và bạn bè của cô đều đồng thanh rằng họ sẽ ủng hộ những thí sinh đó.

Cũng giống như Tracy, cả gia đình anh Fradkov, người Nga, hiện đang nghỉ ngơi tại Vinpearl cũng cho biết họ sẽ cổ vũ hết mình cho các người đẹp Việt trở về từ xứ bạch dương. Thậm chí, cô con gái nhỏ của gia đình anh còn quả quyết rằng chắc chắn đó sẽ là người chiến thắng.


Ước được làm rể Việt


Cố gắng chen lấn giữa đám đông để chụp cho được từng người đẹp tại tháp Trầm Hương, Sebastien, chàng trai người Đức, lại thật thà bày tỏ rằng: “Một trong những lý do đưa tôi đến đất nước này chính là các… cô gái. Và việc tình cờ được chiêm ngưỡng những cô gái này là một điều quá may mắn với tôi. Tôi thấy các cô gái Việt Nam đều thật tuyệt vời.”

Mô tả ảnh.
Sebastian chen lấn mướt cả mồ hôi để chụp hình

Quá phấn khích khi được tiếp xúc trực tiếp với các người đẹp, anh chàng hồ hởi nói thêm: “Tôi rất muốn có một cô bạn gái người Việt, và nếu được trở thành rể Việt Nam nữa thì còn gì bằng.”

Chắc hẳn, với nhiều du khách tình cờ gặp gỡ, tiếp xúc với các người đẹp của vòng chung kết HHTG người Việt lần này, sẽ có thêm nhiều cảm nhận và kỷ niệm về đất nước và con người Việt Nam, giống như Sebastien đã khoe rằng anh sẽ có rất nhiều điều để kể về đất nước này với bạn bè khi trở về.


“Và họ sẽ ghen tị với tôi nhiều lắm cho mà xem!” Anh chàng người Đức cười lớn.
  • Linh Phạm
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,