221
12031
TP.HCM
hcm
/hcm/
1301667
Nhóm Il Divo lừng danh "đại náo" sân bay Tân Sơn Nhất
1
Article
null
Nhóm Il Divo lừng danh 'đại náo' sân bay Tân Sơn Nhất
,

- Dù chỉ xuất hiện chừng 3 phút và không phải ai cũng nhận ra, nhưng nhóm hát Il Divo lừng danh thế giới vẫn gây ồn ào đúng kiểu “sao” khi vừa đến sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM sáng nay 19/8.

TIN LIÊN QUAN


10 giờ 20 phút ngày 19/8, chuyến bay số hiệu CX767 của hãng Cathay Pacific đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất, mang theo nhóm hát được mệnh danh là các “diva nam” lần đầu đến Việt Nam tham quan và trình diễn.

David Miller cười rất tươi và có vẻ khá bất ngờ khi nhận được bó hoa sen.

Bước ra khỏi phòng làm thủ tục nhập cảnh, bốn gã trai thuộc nhóm hát nổi tiếng phong cách lịch lãm, nghiêm trang trên sân khấu, khiến giới truyền thông và các “fan” (kiên nhẫn đứng chờ vài giờ đồng hồ) bất ngờ bởi vẻ ngoài bụi bặm không khác gì dân Tây du lịch ba lô.

Tất cả đều diện áo thun và quần jean, riêng anh chàng David Miller mặc sơ mi phá cách khoác thêm chiếc vest bên ngoài.

Urs Buhler (trái) và Carlos Marin, hai thành viên đầu tiên của nhóm xuất hiện ở cửa nhà ga trong vòng vây của các vệ sĩ, sự đeo bám của cánh săn ảnh, niềm háo hức của người hâm mộ và cả sự tò mò của người dân.

Để đến Việt Nam trình diễn trong đêm chung kết Hoa hậu thế giới người Việt 2010 tại Nha Trang, họ đã phải tập trung về London (Anh quốc), bắt chuyến bay sang TP.HCM với điểm quá cảnh là Hong Kong.

Tưởng chừng nhóm hát gồm các thành viên thuộc nhiều quốc tịch khác nhau phải mệt mỏi rã rời vì chuyến bay dài qua nhiều chặng, nhưng nhìn họ lại không có vẻ như thế.

Với ba chiếc áo khoác trên người, trong đó có cả chiếc áo nỉ khoác ngoài, Urs Buhler có vẻ đã mang theo chút mùa thu ở xứ sở sương mù Anh quốc sang mùa mưa Sài Gòn.

Cả bốn thành viên đều tươi cười rạng rỡ, sải những bước dài và dứt khoát trên đoạn đường ngắn từ sảnh nhà ga quốc tế ra điểm đón với ba chiếc ô tô chờ sẵn.

Buổi chào đón Il Divo tới Việt Nam diễn ra chóng vánh trong chừng 3 phút và... hết sức lộn xộn, huyên náo. Cánh săn ảnh ráo riết bám theo nhóm ngay khi họ xuất hiện ở cửa nhà ga, trong khi 5 bảo vệ mặc đồ đen “tích cực” xô họ ra khỏi đường đi của đoàn.

Các chàng trai Il Divo rất thân thiện với người hâm mộ và cánh báo chí.

Chưa kể, bốn thành viên Il Divo liên tục bị các “fan” nhảy bổ vào xin chữ ký, chụp hình chung. Các chàng trai của thể loại nhạc popera (pop kết hợp với opera) xem chừng rất vui vẻ và nhiệt tình chiều lòng các “fan”.

Một bất ngờ khác là chuyến du diễn đầu tiên tại Việt Nam của các chàng trai Il Divo có một “bầu đoàn” khá gọn nhẹ với tổng cộng 7 người, gồm: bốn thành viên, hai nữ trợ tá và Paul Higgins, người quản lý.

Giới săn ảnh tích cực theo chân các chàng trai Il Divo dù họ đã ngồi vào ô tô.

Paul có vẻ là người cực nhọc nhất đoàn khi phải nhanh tay, nhanh chân sắp xếp mọi thứ cho đoàn dưới sự trợ giúp của hai thông dịch viên được đơn vị tổ chức sự kiện cắt cử theo sát.

Trả lời phóng viên VietNamNet ngay khi bước xuống sân bay, Sébastien Izambard - thành viên của Il Divo cho biết anh cảm thấy rất vui khi lần đầu đến Việt Nam. “Tôi đang mong đợi rất nhiều điều thú vị sắp đến với tôi trong chuyến đi ngắn này”, anh nói.

Như Phương, một trong những bạn gái trẻ có mặt từ rất sớm ở sân bay Tân Sơn Nhất, với tấm hình Il Divo trên tay được cô tải về từ internet và đem ra tiệm chụp hình in tráng. Cô hy vọng sẽ xin được chữ ký của Il Divo.

Cuối cùng, Như Phương cũng đạt được mục đích xin chữ ký, lại còn có cơ hội chụp hình chung với anh chàng đẹp trai Sébastien Izambard.

Ở ngoài sảnh chờ của nhà ga quốc tế, những cành hoa sen đang chờ được trao như món quà Việt đầu tiên dành cho các thành viên của Il Divo. Ảnh: Minh Chánh

Paul Higgins, người quản lý của nhóm có vẻ cực nhọc nhất đoàn khi phải nhanh tay, nhanh chân sắp xếp mọi thứ cho đoàn.

Fan vẫn bám theo khi xe chở nhóm nhạc đã sắp chạy.

  • Minh Chánh - Ảnh: Long Thủy
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Người Hà Nội co ro trong lạnh đầu mùa
Người Hà Nội co ro trong lạnh đầu mùa

(VietNamNet) - Hà Nội đang vào đợt lạnh đầu mùa. Người già co ro bên hồ buổi sớm, giới trẻ thích thú chụp ảnh trong gió rét.

Hà Nội: Cột điện gục giữa phố hàng tháng trời
Hà Nội: Cột điện gục giữa phố hàng tháng trời

2 trong số 4 trụ sắt đã gãy rời hoàn toàn, làm cả cây cột điện đổ nghiêng về dốc La-pho (quận Ba Đình, Hà Nội).

Hà Nội: Hố “tử thần” há mồm chờ xe buýt
Hà Nội: Hố “tử thần” há mồm chờ xe buýt

(VietNamNet)- Xuất hiện với mật độ…dày đặc, hàng loạt hố “tử thần” đang há mồm chờ xe buýt trên đường Nguyễn Trãi.

Về từ đáy sông Lam
Về từ đáy sông Lam

Cả ngày 21/10, cả khu vực xã Xuân Lam (Nghi Xuân - Hà Tĩnh) đặc kín. Cả biển người lặng đi trong tiếng khóc đến xé lòng.

,
,
,