221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1300166
Đêm chung kết HHVN 2010: Lạy trời đừng mưa!
1
Article
null
Đêm chung kết HHVN 2010: Lạy trời đừng mưa!
,

- 10.000 áo mưa sẽ được phát cho tất cả khán giả có mặt tại sân khấu nhạc nước Tuần Châu trong đêm chung kết HHVN 2008 diễn ra vào tối 14/8.

Mô tả ảnh.
Những giá nến thật lớn đã được chuẩn bị để tạo hiệu ứng thị giác trong đêm chung kết. Tuy nhiên, nếu trời mưa thì không biết hiệu quả của nó sẽ được phát huy đến đâu.

TIN LIÊN QUAN

Ông Lê Xuân Sơn, phó BTC cuộc thi HHVN cho hay BTC đã tính đến các giải pháp để đối phó với hiện tượng thời tiết xấu có thể sẽ diễn ra vào đúng đêm chung kết.

Những ngày qua Tuần Châu mưa nắng thất thường nên càng dấy lên mối lo ngại về khả năng có thể sẽ có mưa vào đúng tối 14/8. Sân khấu lộ thiên và có diện tích quá rộng nên không thể có biện pháp che chắn nào khả thi.

Chính vì thế, BTC vừa quyết định sẽ chuẩn bị 10.000 áo mưa để phát miễn phí cho khán giả và khách mời có mặt trong đêm chung kết HHVN 2010, đề phòng trường hợp xấu xảy ra.

Ông Sơn cũng khẳng định đêm chung kết vẫn sẽ diễn ra như dự kiến, ngoại trừ một số trường hợp bất khả kháng như mưa bão hoặc áp thấp nhiệt đới gây gió, mưa lớn và ngập lụt.

Mô tả ảnh.
Gặp mưa, một số thiết bị trên sân khấu đã phải thay thế vì hư hỏng.

Tuy nhiên, những sự cố về thời tiết những ngày qua không chỉ ảnh hưởng đến tiến độ tập luyện của các thí sinh mà còn gây khó khăn cho những người làm sân khấu.

Ông Nguyễn Phan Huy Khôi, đại diện của MV Corp, đơn vị phối hợp tổ chức vòng chung kết cuộc thi HHVN 2010 cho hay mặt nền của sân khấu được làm từ hợp kim nhôm Aluminum đắt tiền nên có khả năng chống trơn trượt ngay cả khi xảy ra khả năng mưa.

IMG_0729.jpg
Ngoài các hoạt động bên lề, các người đẹp phải tham gia một chương trình tập luyện khắt khe cho đêm chung kết.
Ông Khôi cũng thừa nhận rằng thời tiết mưa nắng thất thường tại Tuần Châu những ngày qua cũng đã làm cho một số thiết bị âm thanh, ánh sáng hư hỏng, nhiều chỗ trên sân khấu bị nở ra do vừa gặp mưa lại trúng nắng nên phải thay thế. Và cho dù có tốn kém đến cỡ nào thì hiệu quả cho đêm chung kết vẫn được ưu tiên hàng đầu.

Tại Tuần Châu, các thí sinh đang gấp rút tập luyện để chuẩn bị cho đêm chung kết. Ngày 12/8, sau Gala Dinner, các người đẹp phải tức tốc lên sân khấu và tập luyện liên tục từ 22h đến tận 2h sáng 13/8.

Bà Võ Xuân Trang, Giám đốc trung tâm đào tạo kỹ năng JRP, một trong những chuyên gia được MV Corp mời về đào tạo các thí sinh năm nay cũng rất quan tâm đến việc đảm bảo sức khoẻ cho các người đẹp bởi theo chị có khoẻ thì mới đẹp và tự tin.

Liên quan đến đêm chung kết, sau ca sĩ Đức Tuấn, Hồ Ngọc Hà cũng đã có mặt tại Tuần Châu vào trưa 13/8 để chuẩn bị cho đêm tổng duyệt diễn ra vào buổi tối. Song đến giờ phút này kịch bản của đêm chung kết vẫn được giữ kín để tạo sự hấp dẫn đến phút trót.

Do toàn bộ số vé đêm chung kết đã được bán hết nên BTC đã quyết định mở cửa sân khấu nhạc nước cho công chúng, những người không có khả năng tham dự đêm thi tối 14/8, được vào xem đêm tổng duyệt vào tối 13/8.

  • Tin, ảnh Hoàng Vy

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,