221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1299836
5 người đẹp ấn tượng nhất tại vòng chung kết HHVN 2010
1
Article
null
5 người đẹp ấn tượng nhất tại vòng chung kết HHVN 2010
,

- Có tới 37 người đẹp tham dự vòng chung kết HHVN 2010 nhưng lại có không nhiều gương mặt để lại ấn tượng với báo giới.

5 gương mặt sáng giá nhất.
Từ trái qua: Vũ Thị Hoàng My, Huỳnh Bích Phương, Nguyễn Thị Loan, Lê Nhã Uyên và Đặng Thùy Trang.

TIN LIÊN QUAN

’Sau
Sau khi trang điểm, làm tóc và "ăn diện", Nguyễn Thị Loan gần như "lột xác".
Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Vẻ sang trọng của người đẹp Thái Bình.


Trong đó, Người đẹp Biển Nguyễn Thị Loan đang được cho là có nhiều lợi thế và giành được cảm tình của báo giới hơn cả. Loan được đánh giá là thí sinh nhiều ưu điểm: thân hình "chuẩn", cân đối, mặt đẹp. Không phải là thí sinh nổi bật nhất trong tất cả các hoạt động của vòng chung kết HHVN nhưng người đẹp mang SBD 434 lại luôn toả sáng ở những thời điểm cần thiết.

Điều này được minh chứng rõ ràng nhất tại đêm thi Người đẹp Biển. Một gương mặt trước đó không ồn ào trên mặt báo, không có lực hút mạnh nhất trước các ống kính, không nổi bật trong nhiều hoạt động bên lề tại vòng chung kết HHVN nhưng lại vụt sáng đúng lúc. Bình thường, Loan dễ lẫn vào đám đông vì vẻ ngoài giản dị, nhưng chỉ cần trang điểm, làm tóc và phục trang đẹp, Loan biến đổi đến mức khó nhận ra.

Ngoài đời, Loan luôn thể hiện một vẻ đẹp trong sáng, mộc mạc. Ảnh: Hoàng Vy
Ngoài đời, Loan luôn thể hiện một vẻ đẹp trong sáng, mộc mạc. Ảnh: Hoàng Vy

Loan có hai lợi thế quan trọng: hình thể và gương mặt. Sở hữu số đo 3 vòng ấn tượng (89-64-91) cộng với thế mạnh chiều cao, 1m74, số đo thừa chuẩn để có thể thi thố tại các đấu trường sắc đẹp thế giới, Loan đang là một trong những người đẹp triển vọng tại vòng chung kết HHVN.

Thêm một ưu điểm nữa là cô sinh viên ĐH Thương Mại này có một gương mặt hết sức hài hoà, một vẻ đẹp thuần Việt, rất "ăn" với tiêu chí của HHVN. Vẻ đẹp của Loan là sự kết hợp giữa sự dịu dàng nữ tính của người phụ nữ Việt truyền thống và cả sự khoẻ khoắn, năng động và tràn đầy sức sống của những phụ nữ hiện đại.

Tuy nhiên, điểm yếu của Loan là nước da hơi tối và giọng nói còn mang dấu ấn địa phương quá đậm. Do vậy, nếu giành được một vị trí nào đó trong cuộc thi sắc đẹp này, Loan sẽ phải luyện tập nhiều để khắc phục hạn chế về phát âm.

Với gương mặt toả sáng trong đêm thi Người đẹp Biển. x
Nhưng trên sân khấu cuộc thi Người đẹp Biển, Loan lại toả sáng đến bất ngờ. Ảnh: Hoàng Vy

Gương mặt đáng chú ý thứ hai tại vòng chung kết HHVN năm nay là Lê Nhã Uyên. Ngay từ vòng sơ khảo phía Bắc diễn ra tại Hà Nội, Lê Nhã Uyên đã đặc biệt thu hút sự chú ý của cánh phóng viên ảnh bởi một vẻ đẹp nhẹ nhàng, đằm thắm, kín đáo và vô cùng nữ tính. Người đẹp 20 tuổi chinh phục mọi ánh nhìn bởi một gương mặt thanh thoát, gợi cảm với mái tóc dài mềm mại và một phong thái hết sức tiểu thư.

Mô tả ảnh.
Lê Nhã Uyên lúc dịu dàng đằm thắm với tà áo dài trong phần thi tài năng...

Không có một "body" chuẩn như nhiều người đẹp khác, cô sinh viên ĐH Phú Xuân chỉ cao 1m69 và có vòng một khá khiêm tốn (78cm). Đây chính là điều khiến nhiều người băn khoăn nhất, rằng với những số đo như vậy, người đẹp xứ Huế ít có cơ hội giành vị trí cao nhất trong "cuộc chiến" giữa 37 người đẹp. Tuy nhiên, nếu chiếu vào chủ đề của cuộc thi năm nay là Nghìn năm hương sắc, thì Lê Nhã Uyên có thể sẽ làm nên chuyện.

 Vũ Thị Hoàng My
... khi lại bốc lửa với bikini.

Theo dõi vòng chung kết HHVN những ngày qua ở Tuần Châu, rất nhiều người chú ý đến cái tên Vũ Thị Hoàng My và cho rằng cô sẽ làm được một cái gì đó trong đêm chung kết 14/8 này. Trái với vẻ đẹp chân chất thôn quê của người đẹp Thái Bình Nguyễn Thị Loan, sự dịu dàng kín đáo của mỹ nhân xứ Huế Lê Nhã Uyên, Vũ Thị Hoàng My lại gây ấn tượng bởi một vẻ đẹp ngọt ngào, một phong cách cởi mở, đầy tự tin của người con gái đất Nam Bộ phóng khoáng.

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Rất dễ nhận ra Vũ Thị Hoàng My vì cô luôn mang theo những chiếc mũ rộng vành.

Ngay từ khi vòng chung kết HHVN bắt đầu, My đã bật lên như một trong những người đẹp sáng giá nhất đến từ phía Nam. Cô luôn tự tin trong cách trình diễn giấu sau một gương mặt đẹp ngay cả khi không trang điểm. Cô sinh viên ĐH Quốc tế RMIT dĩ nhiên không chỉ gây chú ý bằng "thương hiệu" mũ rộng vành ở mọi lúc mọi nơi, luôn tranh thủ tạo dáng trước ống kính càng lâu càng tốt mà còn thuyết phục bởi những chỉ số lý tưởng. Sở hữu chiều cao chuẩn (1,71m) cùng số đo ba vòng cân đối (85-65-89), cộng với cách ứng xử thông minh, người đẹp 22 tuổi này đang nắm giữ trong tay nhiều lợi thế.

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Huỳnh Bích Phương lúc nền nã trong tà áo dài truyền thống.

Trong số 34 gương mặt còn lại, còn có hai cái tên khác đang được in đậm. Đó là cô gái Sài Gòn Huỳnh Bích Phương. Người đẹp sinh năm 1988 này để lại dấu ấn bởi một gương mặt ấn tượng, cách phục sức sang trọng và phong cách hiện đại. Cô sinh viên ĐH Quốc tế Raffles TP. Hồ Chí Minh luôn biết tạo dáng trước ống kính với một vẻ mặt biểu cảm và phong cách tự tin. Ở bất cứ hoạt động nào, Phương luôn là một trong những người đẹp gây chú ý nhất bằng một vẻ đẹp khác biệt.

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Khi nóng bỏng trong trang phục bikini.

Tuy nhiên Huỳnh Bích Phương lại chỉ cao có 1,68m, một chiều cao chưa hẳn phù hợp để đại diện cho nhan sắc Việt thi đấu tại các cuộc thi sắc đẹp quốc tế, nếu được lựa chọn. Thêm nữa, gương mặt của cô lại rất "tây", khó mà đại diện cho nhan sắc Việt Nam theo đúng chủ đề của cuộc thi năm nay. Đó là chưa kể các số đo của Phương cũng được cho là khá "khiêm tốn" (80–60–86) và vòng 1 không được đẹp. Chính vì vậy cô gái này khó mà đi xa được.

Mô tả ảnh.
Vẻ đẹp dịu dàng của Đặng Thùy Trang.

Người đẹp Hà Nội mang số báo danh 189, Đặng Thùy Trang cũng là mỹ nhân chiếm được nhiều cảm tình của báo giới. Không chỉ đáp ứng yêu cầu về chiều cao (1,72m), cô gái 21 tuổi này còn sở hữu những số đo đáng ghen tị (89-63-91), thậm chí còn chuẩn hơn cả Nguyễn Thị Loan (vì vòng eo của cô nhỏ hơn Loan... 1 cm trong khi hai người có số đo vòng 1 và vòng 3 bằng nhau. Cô sinh viên ĐH Bách Khoa Hà Nội cũng ghi điểm bởi phong cách tự tin. Tuy nhiên, gương mặt của Trang lại hơi "lạnh" chứ không thân thiện, dễ gần như như Loan. Tuy nhiên, khó mà đoán được ai sẽ giành vị trí cao hơn ai.

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Đặng Thùy Trang sở hữu số đo chuẩn hơn Nguyễn Thị Loan.

Kết quả sẽ có vào đêm 14/8. Đồng hồ bắt đầu đếm ngược!

  • Hoàng Vy

  • Ảnh: Phạm Hải

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,