221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1298918
"Đột nhập" hậu trường HHVN 2010 lúc tờ mờ sáng
0
Article
null
'Đột nhập' hậu trường HHVN 2010 lúc tờ mờ sáng
,

 - Lịch làm việc dày đặc, một ngày của các thí sinh HHVN thường kéo dài từ sáng sớm đến tối mịt khiến cho nhiều người đẹp bắt đầu thấm mệt.

TIN LIÊN QUAN
Mô tả ảnh.
Phải dậy từ tờ mờ sáng để trang điểm, các thí sinh chia nhau từng chiếc bánh lót dạ. Hôm nay phải ghi hình xong họ mới có thời gian về ăn sáng.

Mặc dù được ban tổ chức dành cho chế độ chăm sóc tốt nhất nhưng với cường độ làm việc cao, lại kéo dài liên tục trong suốt những ngày qua đã khiến không ít thí sinh bắt đầu cảm thấy mệt mỏi. Nhiều người đẹp thiếu ngủ trong khi một ngày làm việc lại dài và khá nặng.

Người đẹp Lạng Sơn Đàm Thu Trang mang số báo danh 574 tâm sự: "Cũng có lúc cảm thấy mệt mỏi nhưng may mắn là em có nhiều người bạn ở đây. Tham gia các hoạt động chung và có nhiều câu chuyện để kể cho nhau thì sự mệt mỏi cũng giảm dần.

Ban tổ chức cũng rất quan tâm đến sức khoẻ của thí sinh nên chúng em có thời gian để nghỉ ngơi. Chỉ hơi thiếu ngủ một chút thôi". Trang cho biết, thông thường cô và nhiều thí sinh khác đi ngủ vào khoảng 11h đêm và dậy lúc 5h sáng.

Còn thí sinh Lê Thu Huyền Trang (SBD 269) cho hay: "Thường thì chúng em sẽ về phòng vào khoảng 11h -12h đêm. Sau khi tẩy trang và vệ sinh cá nhân xong, lúc bước lên giường cũng đã gần 1h. Chúng em ngủ đến khoảng 4h30 sáng để bắt đầu hành trình mới. Hầu như ngày nào cũng như vậy nên lúc nào cũng cảm thấy... thiếu ngủ.

Trước khi vào Tuần Châu, thời gian biểu của chúng em khá thoải mái. Còn khi tới đây bọn em  hơi thiếu ngủ một chút, nhưng do lịch làm việc dày và quy tắc ban tổ chức đặt ra là luôn phải đúng giờ nên phải thực hiện nghiêm túc".

Ví dụ như sáng ngày 9/8. Một tốp thí sinh đã có chuyên gia trang điểm riêng thì ra thẳng địa điểm  ghi hình chuẩn bị cho đêm chung kết từ 7h sáng. Tốp khác dù 8h mới đến lượt quay nhưng phải có mặt tại địa điểm tập trung trước đó 2 tiếng đồng hồ để chuyên gia trang điểm và làm tóc.

Mô tả ảnh.
Dù đã cố gắng mỉm cười trước ống kính phóng viên nhưng thí sinh này vẫn không thể giấu nổi sự mệt mỏi trên gương mặt.

Đang tuổi ăn tuổi lớn, ngủ chưa đẫy giấc, nên có không ít thí sinh dựa vào thành ghế tranh thủ chợp mắt thêm lúc chờ đến lượt mình. Có thể bắt gặp trên gương mặt của nhiều người đẹp sự mệt mỏi với vết thâm quầng dưới mắt, hệ quả của việc thiếu ngủ.
 

Cũng vì phải tập trung sớm nên nhiều thí sinh không kịp ăn sáng tại khách sạn và đành lót dạ bằng chiếc bánh quy hay hộp sữa, lấy sức cho buổi ghi hình.

"Trước khi vào cuộc thi, đa phần các bạn ở nhà đều trong thời gian nghỉ hè nên được ngủ nhiều và ăn uống ngủ nghỉ đều thoải mái. Nhưng khi tham gia cuộc thi, nhất là cuộc thi sắc đẹp thì lúc nào mình cũng phải đẹp, phải toả sáng.

Mô tả ảnh.
Một thí sinh tranh thủ ngủ thêm trên ghế khi chờ đến lượt mình trang điểm vào lúc 6h30 sáng 9/8.

Do vậy bình thường mọi người phải dậy rất sớm trang điểm nên cũng có ít thời gian để ngủ hơn. Khi tham gia cuộc thi HHVN mọi người đều nói với em là những ngày ở Tuần Châu cũng như trước đó thì cố gắng ăn nhiều hơn bình thường một chút, để khi tham gia các hoạt động rồi thì gầy đi là vừa. Vì thế khi vào đây cứ lúc nào có thời gian thì bọn em đi ăn uống", thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Tuyết nói.

Không được ngủ nhiều và làm việc với cường độ cao nhưng bù lại các người đẹp đều được người của BTC chăm sóc tốt. "Từ chuyện ăn uống đến việc tham gia các hoạt động đều có thời gian rõ ràng. Thậm chí khi vào đây em và 1 số bạn còn tăng cân", Lê Thu Huyền Trang nói.

Còn thí sinh Đàm Thu Trang thì cho biết do có chế độ ăn uống tốt nên cô vẫn giữ nguyên được cân nặng và số đo 3 vòng. Không có người thân đi theo cổ vũ nên mỗi khi cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi, người đẹp xứ Lạng đều gọi điện cho gia đình và bạn bè nên mau chóng lấy lại cân bằng. Tuy nhiên, cũng có thí sinh bị sụt cân sau hơn 1 tuần "đi làm hoa hậu" như thí sinh Lâm Thị Thuý.

Mô tả ảnh.
Trong lúc chờ đến lượt ghi hình chuẩn bị cho đêm chung kết sáng 9/8, nhiều người đẹp không thể cưỡng lại cơn buồn ngủ kéo đến.

Điểm chung của các thí sinh tham dự vòng chung kết HHVN 2010 là đều cố gắng hết mình và quyết tâm giành được vị trí nào đó trong đêm chung kết. Động lực đó giúp họ chiến thắng được sự mệt mỏi. Lâm Thị Thuý, thí sinh mang số báo danh 727, một đại diện của phía Nam cho biết.

"Từ hôm đến Tuần Châu đến giờ trung bình mỗi ngày em chỉ ngủ 4-5 tiếng trong khi ở nhà thì ngủ đủ giấc, đủ giờ. Em cũng như một số thí sinh khác đều cảm thấy khá mệt mỏi, nhưng tất cả phải cố gắng để làm sao hoàn thành cho hết các phần thi. Bọn em được BTC sắp xếp cho nghỉ ngơi, ăn uống hợp lý nên có hôm được nghỉ cả buổi chiều, trưa thì thường được nghỉ 1-2 tiếng". 

Đêm Chung kết đang tới gần, hơn một nửa cuộc hành trình đã trôi qua. Các thí sinh đang gấp rút tập luyện để chuẩn bị cho đêm thi quan trọng nhất sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Quyết tâm và khát vọng thì đã có nhưng điều quan trọng nhất với họ lúc này là cần có đủ sức khoẻ để vượt qua những thách thức trước mắt.

  • Hoàng Vy

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,