221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1298791
Camera bay trên trời tường thuật Chung kết HHVN 2010
1
Article
null
Camera bay trên trời tường thuật Chung kết HHVN 2010
,

 - Lần đầu tiên tại cuộc thi nhan sắc lớn của VN, flying-camera (máy quay được lắp trên mô hình máy bay được lập trình sẵn các góc quay bằng máy tính) được đưa vào sử dụng.

TIN LIÊN QUAN

Mô tả ảnh.
Lần đầu tiên flying-camera được sử dụng trong vòng chung kết của một cuộc thi Hoa hậu VN.
Đại diện của MV Group vừa xác nhận thông tin về việc đưa flying-camera vào sử dụng trong vòng chung kết HHVN. Việc thử nghiệm sử dụng flying-camera để phục vụ cho vòng chung kết đã được tiến hành trong mấy ngày qua và đặc biệt phát huy tác dụng trong việc quay ngoại cảnh.

Hiện nay hầu hết các cuộc thi nhan sắc lớn trên thế giới đều sử dụng flying-camera và việc ứng dụng công nghệ này vào vòng chung kết HHVN được cho là nét mới trong các cuộc thi Hoa hậu tại VN.

Tuy nhiên, mức đầu tư cho việc đưa công nghệ mới này vào phục vụ vòng chung kết HHVN vẫn được giữ kín. Đại diện của MV Group cũng phủ nhận thông tin về giá thành để sử dụng flying-camera là 100.000 đô la hay vài ngàn đô la như có tờ báo đưa tin là sai lệch.

Mô tả ảnh.
Flying-camera đặc biệt phát huy tác dụng trong việc quay ngoại cảnh.
Liên quan đến cuộc thi nhan sắc này, theo kế hoạch dự kiến ngày 12/8, ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Đức Tuấn sẽ có mặt tại Tuần Châu để chuẩn bị cho tiết mục biểu diễn tại đêm chung kết HHVN. Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm chỉ đến trước đêm chung kết một ngày để tập luyện và tham gia buổi tổng duyệt cho đêm chung kết vào tối 13/8. 

Ngoài phần thi Người đẹp Biển, từ nay đến đêm chung kết chỉ còn một phần thi phụ đáng chú ý nữa là Người đẹp tài năng diễn ra vào tối 9/8. Sau phần thi này, các thí sinh sẽ có 5 ngày tập luyện kết hợp các kỹ năng để chuẩn bị cho đêm chung kết 14/8 như tập đội hình áo dài, tập màn áo tắm kết hợp với áo dài và dạ hội, tập luyện đội hình trang phục tự chọn và dạ hội cho đêm chung kết.

Mặc dù sẽ chỉ có một số thí sinh lọt vào top 10, top 5 để tham gia phần thi ứng xử nhưng tất cả các người đẹp sẽ được học cách thi ứng xử và tập luyện cho phần thi quan trọng này. 37 người đẹp cũng sẽ cùng tập màn chào đầu, đội hình và di chuyển ở các màn chọn thí sinh top 10, top 5 cũng như nghi thức đăng quang dù chỉ có một thí sinh duy nhất được đội vương miện.

  • Hoàng Vy

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,