221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1289149
Angelina Jolie: Tôi yêu Brad ở mọi khía cạnh!
0
Article
null
Angelina Jolie: Tôi yêu Brad ở mọi khía cạnh!
,

Với Jolie, sự nghiệp đã cho cô rất nhiều nhưng không phải là thứ cô gắn bó suốt cuộc đời. Gia đình và con cái mới là quan trọng nhất.

Mô tả ảnh.
Jolie muốn dành nhiều thời gian hơn cho các con. Ảnh: VF
Angelina Jolie sẽ trở lại làm gương mặt trang bìa của tạp chí Vanity Fair số tháng 8/2010. Lần này người mẹ 6 con mở lòng nói về chuyện hôn nhân, con cái.

Mở đầu cuộc trò chuyện với Vanity Fair, Angelina Jolie bắt đầu với lời phủ nhận chuyện cô đang mang bầu. "Tôi đâu có bầu bí gì. Chúng tôi không chống lại điều đó nhưng lúc này tôi và Brad đều muốn chắc chắn rằng có thể dành cho tất cả các thành viên trong gia đình những khoảnh khắc đặc biệt.

Lũ trẻ đều còn nhỏ. Cả ngày chúng chơi đùa với nhau nhưng cần có cha mẹ thủ thỉ lúc nửa đêm, cũng giống như tôi và mẹ ngày xưa. Chúng tôi muốn chắc chắn rằng mình có đủ thời gian để nuôi dạy các con thật tốt", bà Smith nói.

Về đám cưới mà mọi người vẫn hỏi, Angelina Jolie giải thích rằng cô và Brad Pitt không phải là những người chống lại hôn nhân nhưng với họ, con cái là cam kết quan trọng nhất, một sự cam kết lớn hơn nhiều chuyện cưới xin. Đó là cam kết cho cả cuộc đời. Jolie cũng không bỏ qua cơ hội khen người tình trên mặt báo: "Tôi yêu Brad ở mọi khía cạnh. Anh ấy là mẫu đàn ông truyền thống. Anh ấy tự làm các đồ gỗ trong nhà".

Mô tả ảnh.
Bà mẹ 6 con không coi trọng chuyện kết hôn.
Bà mẹ 35 tuổi cũng không quên nhắc về các con: "Mad thực sự thông minh. Thằng bé học rất giỏi, đặc biệt là môn lịch sử. Nó nghĩ rằng mình sẽ trở thành nhà văn trong tương lai và khi lớn sẽ đi du lịch khắp thế giới để khám phá mọi thứ trên đời. Zahara thì có giọng nói rất tuyệt vời, thanh lịch và dõng dạc. Shiloh thì vô cùng hài hước và hiếu động. Knox và Viv thì là những đứa trẻ vô cùng cổ điển, đứa rất nữ tính, đứa lại rất đàn ông".

Mặc dù là một diễn viên có nghề, giàu cống hiến cũng như thành tích nhưng ngôi sao "Salt" lại không coi nghiệp diễn viên là điều quan trọng nhất trong đời mình. "Diễn xuất giúp tôi trưởng thành. Các vai diễn giúp tôi hiểu bản thân, hiểu đời. Công việc đóng phim cho tôi đi du lịch khắp thế giới, giúp tôi có thể bộc lộ bản thân. Với tất cả những điều tuyệt vời đó, tôi vô cùng biết ơn công việc này. Lúc này tôi vẫn đang làm việc nhưng tôi không nghĩ là mình sẽ đóng phim lâu".

Vừa kết thúc quay phim "The Tourist" tại Venice (Ý), Jolie lại bắt tay vào chiến dịch quảng bá cho bộ phim hành động do cô sắm vai nữ chính mang tên "Salt". Phim sẽ được công chiếu trên toàn cầu vào ngày 23/7 tới trước khi đến với fan hâm mộ Việt Nam vào ngày 30/7 dưới tên: "Nữ điệp viên".

  • Hoàng Vy - (Theo Vanity Fair, IMDB)

ngelina the Conqueror

In the August-issue cover story, Rich Cohen discovers how a modern-day goddess engages with the mortal concepts of marriage, motherhood, and career. Preview it now.



Read More http://www.vanityfair.com/#ixzz0sBG7pgKX

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,