221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1289570
Thành "sao", vẫn phải rửa bát, đổ rác
0
Article
null
Thành 'sao', vẫn phải rửa bát, đổ rác
,

Khi về nhà "người sói" Taylor Lautner của loạt phim "Chạng vạng" không bao giờ được đối xử như một ngôi sao.

Mô tả ảnh.
Taylor Lautner
Có hàng triệu người hâm mộ trên thế giới nhưng khi trở về bên gia đình, Taylor Lautner vẫn phải nhúng tay vào việc nhà như bất cứ cô cậu 18 tuổi nào đang sống cùng bố mẹ. "Tôi giúp bố mẹ làm cỏ, đổ rác và rửa bát đĩa", "người sói" Jacob tiết lộ.

Được miễn nhiệm vụ trong thời gian đi đóng phim nhưng khi trở về nhà, Taylor Lautner vẫn phải tham gia vào các công việc chung của gia đình. "Mỗi khi quay về nhà, tôi có thêm một núi việc phải làm", Taylor Lautner đùa nói.

Mặc dù vậy, nam diễn viên 18 tuổi tâm sự rằng anh rết yêu thích công việc ở nhà và muốn duy trì cuộc sống bên gia đình càng lâu càng tốt. "Tôi có thể mô tả rằng tôi có hai cuộc sống khác nhau. Một cuộc đời để làm những gì mình thích và một cuộc đời như tôi vẫn từng có trước đây, không có gì thay đổi", Taylor trả lời phỏng vấn trong chương trình The Today Show.

  • Hoàng Vy - (Theo Zimbio)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,