221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1285484
Bẻ đôi "Chạng vạng" để dễ bề hốt bạc
1
Article
null
Bẻ đôi 'Chạng vạng' để dễ bề hốt bạc
,

Hãng Summit chính thức thông báo quyết định chia phần cuối loạt phim ăn khách Chạng vạng làm hai phần để dễ bề hốt bạc.

Mô tả ảnh.
"Nhật thực" sẽ được công chiếu tại VN từ ngày 9/7.
Hừng đông (Breaking Dawn), tập cuối cùng trong loạt phim kéo dài 4 phần dựa theo loạt tiểu thuyết ăn khách cùng tên của nhà văn Mỹ Stephenie Meyer sẽ được cắt làm hai. Thông báo được Summit đưa ra chỉ 3 tuần trước khi phần 3 Nhật thực được công chiếu trên phạm vi toàn cầu vào 30/6 tới.

Các fan lại có thêm lý do để chờ đợi vì loạt phim Chạng vạng không chỉ có 4 mà kéo dài đến 5 tập. Theo kế hoạch, nửa đầu của Hừng đông sẽ vẫn ra rạp vào ngày 18/11 như ấn định ban đầu nhưng phần cuối ra rạp khi nào thì nhà sản xuất vẫn chưa công bố.

Mặc dù bị báo chí chê tơi tả nhưng hai tập đầu tiên trong series phim Chạng vạng vẫn vô cùng ăn khách. Bằng chứng là Chạng vạngTrăng non đã thu về tổng cộng hơn 1 tỉ đô la doanh thu trên toàn cầu, kỷ lục với những bộ phim kinh phí thấp.

Quyết định cắt phần cuối thành hai của Summit được cho là cách hiệu quả để tranh thủ hốt bạc thêm khi loạt phim này vẫn còn đang hết sức "hot". Trước Summit, Warner Bros. cũng đã có quyết sách tương tự với phần cuối của loạt phim Harry Potter.

  • Hoàng Vy - (Theo Variety)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,