221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1288807
Sao "Chạng vạng" khen người tình hết lời
0
Article
null
Sao 'Chạng vạng' khen người tình hết lời
,

Robert Pattinson nói rằng Kristen Stewart là người chân thành nhất mà anh từng gặp.

Mô tả ảnh.
Robert Pattinson và Kristen Stewart tình tứ trong buổi ra mắt "Nhật thực".
Không chỉ dành cho Bella trên phim tình yêu cuồng nhiệt, chàng diễn viên thủ vai "Ma cà rồng Edward" ở ngoài đời cũng say đắm Kristen Stewart chẳng kém.

"Điều tôi đặc biệt thích ở Kristen là cô ấy cũng giống tôi, sống thật với bản thân và không bị loá mắt bởi người hâm mộ cũng như sự chú ý của báo chí. Qua mỗi bộ phim cô ấy lại trưởng thành hơn.

Trong thời gian quay Nhật thực, tôi nhận ra rằng cô ấy đã trưởng thành rất nhiều và trở thành một người phụ nữ thực sự", Robert Pattinson nói trong buổi ra mắt "Nhật thực" tại Los Angeles (Mỹ).

Mô tả ảnh.
"Nhật thực" đánh dấu sự trưởng thành của hai nhân vật trên phim và hai diễn viên ngoài đời.
"Và, dĩ nhiên, được làm việc cùng một người mình đã từng cộng tác từ trước thì dễ dàng hơn nhiều. Không cần nói chúng tôi cũng hiểu ý nhau rồi. Điều đặc biệt là tôi có thể nói với Kristen mọi rắc rối của mình dù tôi không cần phải làm thế", ngôi sao 24 tuổi nói thêm.

Robert Pattinson cho biết anh vô cùng biết ơn vì sự ủng hộ mà Kristen đã dành cho anh cả trong công việc lẫn ngoài đời.

"Kristen thực sự quan tâm đến tôi và tôi rất biết ơn vì điều đó. Cô ấy là người chân thành nhất mà tôi từng gặp. Kristen luôn lắng nghe mọi tâm sự của tôi và đưa ra những lời khuyên chân thành", Robert Pattinson trả lời phỏng vấn tạp chí Grazia của Nga.

"Nhật thực", phần 3 của loạt phim "Chạng vạng" công chiếu trên toàn cầu từ 30/6 trước khi đến VN vào 9/7 tới.

Tập phim này được nhận xét là có nhiều cảnh quay táo bạo hơn, nhiều sex hơn, đặc biệt là những cảnh liên quan đến Robert Pattinson và Kristen Stewart. Tuy nhiên, nhà biên kịch Melissa Rosenberg tiết lộ rằng "Hừng đông", phần 4 của loạt phim này sẽ ra mắt vào cuối năm nay mới là tập phim "gợi cảm" nhất.

  • Hoàng Vy - (Theo People, Zimbio)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,