221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1289340
Lady Gaga lọt vào top những ngôi sao quyền lực nhất TG
0
Photo
null
Lady Gaga lọt vào top những ngôi sao quyền lực nhất TG
,

Lần đầu có tên trong danh sách những ngôi sao quyền lực nhất thế giới của tạp chí Forbes danh tiếng, Lady Gaga vào thẳng vị trí thứ 4.

Mô tả ảnh.
Oprah Winfrey, ngôi sao quyền lực nhất thế giới 2010. Ảnh: Forbes
Vị trí số 1 trong danh sách 100 ngôi sao quyền lực nhất thế giới 2010 thuộc về bà hoàng talkshow của Mỹ. Oprah Winfrey, á quân của năm ngoái không có đối thủ về khả năng kiếm tiền bởi trong 12 tháng qua, tài sản của bà tăng thêm 315 triệu đô la.

Trong khi đó, Angelina Jolie, quán quân của bảng xếp hạng năm ngoái mất hút khỏi top 10. Lần này, cô bị đẩy xuống tận hàng 18. Như thường lệ, đã có Angelina Jolie rồi thì danh sách những ngôi sao quyền lực nhất không thể thiếu Brad Pitt (hạng 30) và Jennifer Aniston (hạng 26).

Mô tả ảnh.
Năm nay Angelina Jolie làm roi vương miện quán quân. Ảnh: People
Năm nay, ca sĩ Beyonce giành vị trí á quân, luôn ở top dẫn đầu trong các năm gần đây. "Lặn một hơi" kể từ lần cuối xuất hiện trong danh sách Celebrity 100 năm 1999, năm nay James Cameron mới trở lại.

Doanh số 2,7 tỉ đô la mà "Avatar" mang lại đã giúp cho vị đạo diễn lừng danh này vào thẳng vị trí thứ 3. Song, bất ngờ lớn nhất của năm nay chính là sự xuất hiện của Lady Gaga, nhân vật làm điên đảo làng giải trí thế giới thời gian qua vào thẳng hạng 4.

Trong khi đó, Britney Spears được xếp hạng 6, trên cả nhóm nhạc U2 huyền thoại. Sandra Bullock, Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất Oscar 2010, người được nhắc đến nhiều trong thời gian qua ở cả thành công trong nghề nghiệp cũng như rắc rối đời tư đứng hạng 8, tăng 84 bậc so với năm ngoái.

Hai vị trí còn lại trong top 10 dành cho ngôi sao của loạt phim "Cướp biển Ca-ri-bê" Johnny Depp và Madonna. Đây là bước lùi của Nữ hoàng nhạc Pop vì năm ngoái cô được xếp vị trí thứ 3.

Mô tả ảnh.
Cú thăng hạng bất ngờ của Lady Gaga. Ảnh: Forbes
Danh sách Celebrity 100 chủ yếu tập hợp các ngôi sao trong làng giải trí, âm nhạc, điện ảnh, thời trang và lĩnh vực truyền thông. Tiger Woods là ngôi sao duy nhất trong làng thể thao thế giới được xếp vào top 10. Hai ngôi sao trẻ tuổi Taylor Swift và Miley Cyrus chiếm lĩnh hai vị trí liền kề: 12 và 13.

Ngôi sao của bộ phim hành động làng mạn sắp ra mắt khán gải VN là "Knight & Day", Cameron Diaz chỉ xếp hạng 30. Nam diễn viên thủ vai Harry Potter Daniel Radcliffe cũng có tên trong bảng xếp hạng năm nay nhưng chỉ đứng được ở vị trí 82.

Trong khi đó, cặp diễn viên chính của loạt phim "Chạng vạng" là Kirsten Stewart và Robert Pattinson chứng tỏ sức ảnh hưởng của mình khi lần đầu có tên trong danh sách Celebrity 100 với các vị trí 66 và 55. Còn Stephenie Meyer, tác giả của loạt tiểu thuyết ăn khách trên xếp hạng 59.

Tiêu chí lựa chọn của Forbes dựa trên thu nhập và sự xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, kể cả các mạng xã hội như Facebook và Twitter của các ngôi sao. Chính vì thế, ai càng kiếm được nhiều tiền, càng xuất hiện nhiều trên báo chí (bất kể là ở khía cạnh tích cực hay tiêu cực), thì càng giành được vị trí cao. Bất chấp đà suy giảm kinh tế của thế giới, Forbes cho hay tổng thu nhập của các ngôi sao có tên trong top 100 trong 1 năm qua là 4,7 tỉ đô la, so với 4,1 tỉ đô la năm ngoái.

Chiêm ngưỡng chân dung 100 ngôi sao quyền lực nhất hành tinh 2010 (Ảnh: Forbes)

Mô tả ảnh.
Các ngôi sao xếp hạng từ 1 đến 10.
Mô tả ảnh.
Các ngôi sao xếp hạng từ 11 đến 20.
Mô tả ảnh.
Các ngôi sao xếp hạng từ 21 đến 30.
Mô tả ảnh.
Các ngôi sao xếp hạng từ 31 đến 40.
Mô tả ảnh.
Các ngôi sao xếp hạng từ 41 đến 50.
Mô tả ảnh.
Các ngôi sao xếp hạng từ 51 đến 60.
Mô tả ảnh.
Các ngôi sao xếp hạng từ 61 đến 70.
Mô tả ảnh.
Các ngôi sao xếp hạng từ 71 đến 80.
Mô tả ảnh.
Các ngôi sao xếp hạng từ 81 đến 90.
Mô tả ảnh.
Các ngôi sao xếp hạng từ 91 đến 110.

  • Hạnh Phương (tổng hợp từ Forbes, Reuters, BBC, People)
,
Ý kiến của bạn
,
,
,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,