221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1264812
Angelina Jolie làm giao thông Paris tê liệt
0
Article
null
Angelina Jolie làm giao thông Paris tê liệt
,

Hàng ngàn người kéo đến khu vực quay bộ phim "The Tourist" tại Paris, Pháp để xem Angelina diễn xuất khiến cho giao thông của cả một khu vực bị tê liệt.

>> Chỉ có Angelina Jolie khóa môi siêu nhất

>> Nhà Brad Pitt muốn anh rời bỏ Angelina Jolie

>> Làm gì có chuyện Brad Pitt và Angelina Jolie chia tay

Mô tả ảnh.
Angelina trong một cảnh quay.

Việc báo chí đưa tin rầm rộ về sự xuất hiện của Angelina Jolie cùng những bức ảnh tuyệt đẹp của cô trên trường quay bộ phim "The Tourist" tại Paris đã khiến hàng ngàn người tò mò tìm đến để chiêm ngưỡng ngôi sao nổi tiếng bậc nhất Hollywood.

Không chỉ đổ tới xem tận mắt bà Smith ngoài đời, hầu hết người hâm mộ đều lôi điện thoại di động và máy ảnh ra để ghi lại những hình ảnh hiếm có của Angelina Jolie trên đường phố Paris.

Sự xuất hiện của đoàn làm phim cùng đám đông bất thường tại khu vực ga tàu Gare de Lyon đã thực sự làm giao thông ở khu vực này nhiễu loạn. Mọi nỗ lực của cảnh sát giao thông đều bị vô hiệu hoá trước làn sóng người hâm mộ quá lớn cho đến khi Angelina Jolie rời khỏi khu vực này.

Trong suốt 90 phút xuất hiện tại khu vực ga tàu Gare de Lyon để quay phim, Angelina Jolie liên tục mỉm cười và nói lời chào bằng tiếng Pháp với người hâm mộ mỗi khi hoàn thành một cảnh quay.

"The Tourist" bắt đầu bấm máy tại thủ đô nước Pháp từ hôm 23/2 và ngày 25/2, đoàn làm phim đã tiến hành quay tại những thắng cảnh nổi tiếng nhất Paris. Angelina Jolie vào vai một điệp vụ của Interpol đầy gợi cảm bên cạnh tài tử Johnny Depp.

Hầu hết những người dân Paris có cơ hội gặp gỡ Angelina Jolie đều có chung nhận xét rằng họ không thể tin là cô lại đẹp đến như vậy.

Những bức hình tuyệt đẹp về Angelina Jolie tại Paris

Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh. Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
  • Hoàng Vy - (Theo People, JustJared)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

,
,
,