221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1279135
Siêu sao thi nhau khoe đẹp trên thảm đỏ Cannes 2010
1
Article
null
Siêu sao thi nhau khoe đẹp trên thảm đỏ Cannes 2010
,

- LHP Cannes lần thứ 63 đã chính thức khai màn tối 12/5 với sự xuất hiện của những ngôi sao hàng đầu thế giới trong buổi chiếu ra mắt phim "Robin Hood" tại Palais des Festivals.

Mô tả ảnh.
Russell Crowe và Cate Blanchett trong buổi chụp hình trước khi ra mắt phim "Robin Hood". Ảnh: People

Đạo diễn Ridley Scott vẫn chưa hồi phục chấn thương ở đầu gối nên không có thể có mặt trong buổi chiếu ra mắt "Robin Hood", cũng là bộ phim được chọn mở màn LHP Cannes năm nay.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của cặp diễn viên chính Russell Crowe và Cate Blanchett trên thảm đỏ cũng đã làm thoả lòng giới săn ảnh cũng như người hâm mộ.

Lần gần đây nhất Russell Crowe có mặt tại Cannes đã là... 19 năm trước. Khi đó anh mới 27 tuổi còn giờ đã 46. Chính vì thế, Russell Crowe được chào đón nhiệt liệt trên thảm đỏ, dù anh... đã già.

Còn cô bạn diễn Cate Blanchett thì nói đùa rằng cô thích vai Robin Hood hơn nhưng tiếc là nó đã được giao cho Russell Crowe rồi. "Robin Hood" được giới phê bình đánh giá là giàu hình ảnh nhưng lại quá nặng.

Mô tả ảnh.
Điện ảnh châu Á có 6 cơ hội chạm vào Cành cọ vàng năm nay trong khi Mỹ chỉ có 1.
Bộ phim này không có tên trong danh sách 19 phim tranh giải Cành cọ vàng năm nay cũng giống như bộ phim "Wall Street: Money Never Sleeps" của Oliver Stone.

Bộ phim Mỹ duy nhất tranh Cành cọ vàng là "Fair Game" của đạo diễn "The Bourne Identity", Doug Liman, với diễn xuất chính của cặp sao Sean Penn và Naomi Watts.

Năm nay điện ảnh châu Á biểu dương lực lượng tại Cannes với 6/19 phim tranh Cành cọ vàng trong đó có hai phim Hàn Quốc, hai của Trung Quốc, còn lại là phim Thái Lan và Nhật Bản.

Trên thảm đỏ, người ta có thể nhận ra nữ diễn viên Ấn Độ Aishwarya Rai Bachchan trong bộ đầm của Elie Saab, huyền thoại màn bạc Anh - Helen Mirren thì chọn chiếc đầm cao cấp của thương hiệu sắp ra mắt Gucci Première, người đẹp Eva Longoria gợi cảm với bộ đầm lụa màu trắng của Pucci. Cate Blanchett xuất hiện trong đêm chiếu ra mắt "Robin Hood" với bộ đầm tuyệt đẹp của nhà thiết kế người Anh mới qua đời, Alexander McQueen.

Thảm đỏ Cannes lúc nào cũng hấp dẫn.
Thảm đỏ Cannes lúc nào cũng hấp dẫn.
"Cannes luôn là thế, đó là sự kiện lộng lẫy nhất, cuồng nhiệt nhất. Chẳng có sự kiện nào trên thế giới có thể sánh bằng, thậm chí đó là Oscar", nữ diễn viên từng đoạt tượng vàng Oscar Helen Mirren nói.

Do ảnh hưởng của tro bụi núi lửa ở châu Âu nên lễ khai mạc Cannes vắng mặt nhiều ngôi sao.

Ban tổ chức hy vọng sẽ được đón những tên tuổi lớn như: Sean Penn, Mick Jagger, Naomi Watts, Woody Allen, Jean-Luc Godard... tại Cannes trước ngày trao giải Cành cọ vàng vào 23/5 tới.

Không chỉ là sự kiện thu hút nhiều ngôi sao nhất, những tài năng nổi bật nhất trong lĩnh vực điện ảnh trên toàn thế giới, Cannes còn là nơi những hợp đồng làm phim mới được thiết lập.

Đạo diễn "Alice ở xứ sở thần tiên", Tim Burton, Chủ tịch BGK cho biết Cannes năm nay sẽ tập trung vào các nhà làm phim mới nổi.

Các ngôi sao có mặt sớm nhất trên thảm đỏ Cannes

Mô tả ảnh.
Thảm đỏ Cannes luôn thu hút các ngôi sao hàng đầu thế giới.
Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Salma Hayek và Kate Beckinsale
Mô tả ảnh.
Eva Longoria
Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Cate Blanchett và Helen Mirren.
Mô tả ảnh.
Aishwarya Rai Bachchan

  • Hạnh Phương Ảnh: JustJared

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,