221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1276196
Phù thuỷ Harry Potter trở thành nghệ sĩ giàu nhất nước Anh
0
Article
null
Phù thuỷ Harry Potter trở thành nghệ sĩ giàu nhất nước Anh
,

(TinnhanhVietNamNet)-Chàng phù thủy Daniel Radcliffe trong loạt phim Harry Potter đã trở thành nghệ sĩ trẻ giàu nhất làng giải trí Anh với tài sản trị giá 42 triệu bảng Anh.

TIN LIÊN QUAN

Tên tuổi của Daniel Radcliffe nổi như cồn từ loạt phim Harry Potter. Cái tên Daniel thường xuyên xuất hiện trên mặt báo. Anh cũng kiếm được rất nhiều tiền từ bộ phim này. Mới 20 tuổi mà Daniel Radcliffe đã có một tài sản kếch xù.

Mô tả ảnh.

Daniel Radcliffe, chàng phù thủy trong loạt phim Harry Potter (Nguồn: ngoisao.net).

Bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên này cũng mang lại rất nhiều tiền cho các bạn diễn của Daniel Radcliffe. Những người bạn diễn của Daniel trong phim Harry Potter cũng đứng trong danh sách top 20 triệu phú trẻ tuổi của Anh.

Nữ diễn viên Emma Watson (vai Hermione Granger trong Harry Potter), xếp hạng 10 với 22 triệu bảng Anh, Rupert Grint (20 tuổi, vai Ron Weasley) đứng ở vị trí thứ 12 với 20 triệu bảng Anh.

Robert Pattinson (từng tham gia bộ phim Harry Potter và sau này rất thành công với vai chính trong phim Twilight) đứng thứ 14 với tài sản trị giá 13 triệu bảng Anh. Keira Knightley (25 tuổi, người đẹp của loạt phim Pirates Of The Caribbean) đứng ở vị trí thứ 7 với 28 triệu bảng Anh.

Tác giả của cuốn sách Harry Potter J.K. Rowling cũng nằm trong top đầu danh sách tác giả giàu nhất với tài sản trị giá 519 triệu bảng Anh.

  • Thu Hương (Theo Reuters)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

,
,
,