221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1274631
Mỹ nhân Penelope Cruz "vừa đá bóng vừa thổi còi"
0
Article
null
Mỹ nhân Penelope Cruz 'vừa đá bóng vừa thổi còi'
,

Không chỉ xuất hiện với tư cách ngôi sao trang bìa,  ngôi sao xinh đẹp người Tây Ban Nha còn được mời viết bài cho tạp chí Vogue của Pháp.

Mô tả ảnh.
Cruz "vừa đá bóng, vừa thổi còi" trên tạp chí Vogue..
Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất Oscar 2009 được mời làm biên tập viên khách mời cho số mới nhất của tạp chí Vogue danh tiếng. Thông thường, Vogue luôn dành riêng số tháng 5 để nói về điện ảnh nhân dịp LHP Cannes.

Lần này, ban biên tập muốn tạo một sự bất ngờ với độc giả khi mời Penelope Cruz viết bài. Ngôi sao xinh đẹp người Tây Ban Nha quyết định phỏng vấn các đồng nghiệp nổi tiếng gồm Meryl Streep, Kate Winslet, Julianne Moore, Gwyneth Paltrow, Naomi Watts và thủ lĩnh Bono của ban nhạc U2. Olivier Lalanne, TBT của Vogue Pháp nhận xét về cây bút khách mời Penelope Cruz: "Cô ấy cực kỳ mạnh mẽ và luôn biết mình muốn gì".

Bên cạnh việc viết bài cho Vogue, Penelope Cruz còn xuất hiện trên bìa tạp chí này cùng các ngôi sao mình phỏng vấn trong những bức hình đen trắng vô cùng ấn tượng. Người đẹp còn trổ tài biên tập các bài phỏng vấn hàng loạt tên tuổi khác trong lĩnh vực điện ảnh như đạo diễn Pedro Aldomovar, huyền thoại màn bạc Pháp Jeanne Moreau và chia sẻ những bức ảnh riêng tư cô chụp cùng Salma Hayek, Javiar Bardem, Sean Penn...

  • Hoàng Vy - (Theo WWD, People)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

,
,
,