221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1263239
Penelope Cruz sẽ tham gia "Cướp biển Caribbean 4"
0
Article
null
Penelope Cruz sẽ tham gia 'Cướp biển Caribbean 4'
,

Nữ diễn viên xinh đẹp người Tây Ban Nha đang trong giai đoạn thương thảo cuối cùng để thế chỗ Keira Knightley trong "Cướp biển Caribbean 4".

Mô tả ảnh.
Penelope Cruz

Do Keira Knightley từ chối tiếp tục vào vai nữ chính trong phần 4 của loạt phim về "Cướp biển Caribbean" nên đạo diễn Rob Marshall đang phải gấp rút tìm người thay thế. Theo Hollywood Reporter, kiều nữ xứ bò tót đang trong giai đoạn thương thảo cuối cùng và gần như chắc chắn sẽ tham gia phần mới này.

Rob Marshall chính là đạo diễn bộ phim ca nhạc "Nine" mà Penelope Cruz vừa tham gia, và vai diễn đã mang về cho cô đề cử Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Oscar 2010. Ông cũng là người được tin tưởng giao cho đạo diễn phần 4 "Cướp biển Caribbean".

Trong bộ ba diễn viên chính, duy nhất chỉ có Johnny Depp đồng ý tiếp tục tham gia "Cướp biển Caribbean 4". Đạo diễn Gore Verbinski cũng đã tuyên bố không đạo diễn tiếp phần 4 dù doanh thu của 3 tập đầu lên tới 2,6 tỉ USD.

"Cướp biển Caribbean 4" mang tên Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides sẽ chính thức bấm máy vào mùa Hè này để kịp ra mắt vào 20/5/2011.

  • Hoàng Vy - (Theo Hollywood Reporter, IMDB)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

,
,
,