221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1265631
Xem giải Oscar với... phiên dịch Bộ Ngoại giao
0
Article
null
Xem giải Oscar với... phiên dịch Bộ Ngoại giao
,

- Lễ trao giải Oscar 2010 sẽ được truyền hình trực tiếp từ 5h45 ngày 8/3 trên kênh 1 của Đài TH Hà Nội với sự trợ giúp của đội ngũ phiên dịch Bộ Ngoại Giao.

>> Trò hoắng đạo diễn Avatar định làm ở Oscar 2010

>> Sợ bị sờ mó, giấu tượng vàng Oscar trong buồng tắm

>> Nhận tượng Oscar, không được ’cảm ơn’ bất kỳ ai

>> Cuộc đấu sát ván giữa các quý ông tại Oscar 2010

>> Cuộc chiến giữa các mỹ nhân tại Oscar 2010

Đài TH Hà Nội đã giành được bản quyền phát sóng độc quyền lễ trao giải Oscar lần thứ 82 trên toàn lãnh thổ VN trong vòng 48 giờ. Sự kiện điện ảnh lớn nhất hành tinh này sẽ được truyền trực tiếp từ 5h45 đến 11h45 ngày 8/3. Để chuẩn bị tốt hơn cho phần phiên dịch sang tiếng Việt vốn rất bị “kêu” ở các giải Oscar trước, lần này đã có các phiên dịch chuyên nghiệp của Bộ Ngoại giao.

Mô tả ảnh.
Tượng vàng Oscar chờ chủ nhân năm nay
Nếu như hầu hết các kỳ trao giải Oscar trước đã từng được các đài truyền hình ở VN mua bản quyền phát sóng chỉ có lễ trao giải chính thức thì lần này, người hâm mộ sẽ có cơ hội được xem phần được cho là hấp dẫn nhất: Chào đón các ngôi sao trên thảm đỏ (On the Red Carpet).

Ngoài ra, khán giả Việt Nam cũng sẽ được “vào” khu vực Pre – Academy Awards kéo dài 30 phút trước lễ trao giải để xem những hình ảnh hậu trường cũng như những cuộc phỏng vấn các ngôi sao bên lề.

Để sự kiện điện ảnh này gần hơn với công chúng, Đài TH HN cũng sẽ dựng một sân khấu riêng phỏng vấn trực tiếp các khách mời là những chuyên gia điện ảnh, các đạo diễn của VN về các bộ phim được đề cử và đoạt giải xen lẫn vào chương trình tiếp sóng lễ trao giải từ Nhà hát Kodak tại Los Angeles (Mỹ). Các phóng sự xen kẽ giới thiệu về lịch sử các lễ trao giải Oscar cũng đã được chuẩn bị suốt 1 tháng qua để chương trình hấp dẫn hơn.

Thêm vào đó, khán giả trực tiếp theo dõi sự kiện điện ảnh hấp dẫn này cũng có thể tham gia bình chọn trực tiếp cho bộ phim có khả năng đoạt giải. Kết quả sẽ được công bố ngay sau khi lễ trao giải kết thúc.

  • Hạnh Phương
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

,
,
,