221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1269193
Thể lệ cuộc thi Video clip về 1000 năm Thăng Long-Hà Nội
0
Article
null
Thể lệ cuộc thi Video clip về 1000 năm Thăng Long-Hà Nội
,

Hướng tới không khí chào mừng Đại lễ 1000 năm Thăng Long – Hà Nội, rất nhiều các hoạt động thiết thực đã được cả nước nói chung và thủ đô Hà Nội nói riêng phát động chào mừng ngày lễ trọng đại này.

Tin bài mới nhất:
Hãy bước qua bóng tối của sợ hãi và hận thù
Thầy giáo réo rắt rap vật lý gào gọi học trò
Đêm qua, vàng, dầu đua nhau xuống thác

Ban tổ chức cuộc thi Video clip về 1000 năm Thăng Long-Hà Nội cũng đã công bố rộng rãi thể lệ cuộc thi để những người yêu Hà Nội có thể hiểu và dễ dàng hơn khi tham gia.

Hình thức cuộc thi

Người dự thi quay video clip có thể sử dụng các phương tiện quay khác nhau như: máy quay Video, điện thoại di động có chức năng quay video, máy ảnh có chức năng quay video…Các tác phẩm có chất lượng hình ảnh tốt sẽ được cộng thêm điểm. Người dự thi gửi tác phẩm dự thi bằng đĩa, băng hoặc file tới Ban Tổ chức cuộc thi.

fgu

Mọi thông tin cá nhân khi đăng ký thành viên phải là thông tin thật, phù hợp với thông tin trong sơ yếu lý lịch của thí sinh: họ và tên, ngày tháng năm sinh, số điện thoại, thành phố, quận huyện, trường học… Tuy nhiên, thí sinh nhất thiết phải nhập chính xác các thông tin sau: họ và tên, số điện thoại, địa chỉ liên lạc, địa chỉ email để Ban Tổ chức liên lạc với các thành viên.

Cuộc thi được tổ chức thành 2 vòng, trong đó vòng một sẽ phát động, thu nhận bài thi và tổ chức chấm chọn. Vòng hai, các bài dự thi đã được chấm chọn qua vòng một sẽ được đưa lên trang web chính thức của Đại lễ kỷ niệm /vanhoa/event/11996/ để nhận bình luận, bình chọn công khai của quần chúng nhân dân và là một căn cứ để Hội đồng chấm chọn vòng 2 đánh giá, xếp giải.

Đối tượng dự thi

Ban tổ chức cho biết, tất cả các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước đều có thể tham gia. Tác giả cần cung cấp đầy đủ họ và tên, ngày tháng năm sinh, số CMT hay số hộ chiếu, địa chỉ nơi ở, địa chỉ email và số điện thoại liên hệ. Mỗi tác giả chỉ có thể tham gia tối đa 3 tác phẩm.

Bên cạnh đó, thể lệ cuộc thi cũng nêu rõ, ban tổ chức sẽ không chịu trách nhiệm về tranh chấp xảy ra có liên quan đến bản quyền của tác phẩm dự thi. Ban tổ chức có toàn quyền sử dụng tác phẩm đoạt giải trong công tác quảng bá của mình và Các tác phẩm dự thi sẽ không được trả lại.

Thời gian và nơi nhận

Thời gian tổ chức cuộc thi bắt đầu từ tháng 01/2010 đến ngày 1/07/2010, trong đó thời gian nhận tác phẩm dự thi là từ ngày 10 đến ngày 30/03/2010. Đối với các tác phẩm gửi bằng đường bưu điện sẽ lấy ngày trên dấu bưu điện để tính ngày nộp tác phẩm. Quá thời hạn trên, BTC được quyền từ chối nhận tác phẩm

Địa điểm nhận tác phẩm dự thi là Sở Văn hóa Thể thao & Du lịch Hà Nội tại 47 phố Hàng Dầu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - ĐT: 04.39264375. Bài dự thi cần ghi rõ: Bài tham dự cuộc thi sáng tác phim VIDEO ngắn (Video Clip) chào mừng kỷ niệm 1000 năm Thăng Long –Hà Nội. BTC sẽ tiếp nhận, bảo mật giữ dấu niêm phong tác phẩm dự thi và bàn giao cho hội đồng chấm chọn.

  • P.Thảo

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

,
,
,