221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1268439
Hướng tới cuộc thi Video clip về 1000 năm Thăng Long-Hà Nội
0
Article
null
Hướng tới cuộc thi Video clip về 1000 năm Thăng Long-Hà Nội
,

Cách đây vừa tròn 1000 năm, vào năm 1010 Vua Lý Công Uẩn đã rời đô từ Hoa Lư về Thăng Long, sự kiện này đánh giấu sự xuất hiện của mảnh đất Thăng Long với một vị thế và diện mạo mới.

Tin bài mới nóng trên VNN:
Xe cứu hộ “bò” trên cầu Sài Gòn, kẹt xe khủng khiếp
Những hành vi thô lỗ đến quỷ dữ cũng phải bái phục!
Kỳ tích mà các tiểu thư cấp 3 siêu giầu phải biết


Ngày nay, mỗi người dân Việt Nam dù đang sinh sống ở nơi đâu trên trái đất này đều luôn hướng trái tim mình về thủ đô yêu dấu. Dù giờ đây đã mang nhiều dáng vẻ khác với nhịp sống hiện đại và sôi động hơn, nhưng Hà Nội vẫn mang trong mình những nét hào hoa, thanh lịch, cổ kính mà trang nghiêm.

Hướng tới không khí chào mừng Đại lễ 1000 năm Thăng Long – Hà Nội, rất nhiều các hoạt động thiết thực đã được cả nước nói chung và thủ đô Hà Nội nói riêng phát động chào mừng ngày lễ trọng đại này. Nhiều con đường, tuyến phố đã được cải thiện khang trang hơn, bộ mặt đô thị đang có sự thay đổi từng ngày để chào đón ngày thủ đô tròn 1000 năm tuổi.

try

Hòa chung không khí đó, Sở Văn hóa thể thao và Du lịch Hà Nội phát động cuộc thi sáng tác video ngắn về chủ đề Thăng Long – Hà Nội, dành cho mọi đối tượng là công dân Việt Nam đang sống trong nước và định cư ở nước ngoài.

Được đánh giá là một sân chơi độc đáo và thú vị cho những ai yêu Hà Nội, cuộc thi này sẽ mang đến cho người dân Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung những hiểu biết sâu sắc và những góc nhìn khác của mảnh đất ngàn năm văn hiến.

Về thể lệ, mỗi video clip có độ dài không quá 3 phút, ngoài ra mọi người có thể gửi những bức ảnh độc đáo và ý nghĩa đến ban tổ chưc chương trình tại địa chỉ: Sở Văn hóa thể thao và du lịch HN, 47 phố Hàng Dầu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. ĐT: 04.39264375. Và bài dự thi cần ghi rõ: Bài tham dự cuộc thi sáng tác phim Video ngắn (Video Clip) chào mừng kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội.

Thời gian nhận bài dự thi là từ ngày 10-3 đến hết ngày 30-3-2010. Đến ngày 1/4/2010, ban tổ chức sẽ gửi các Video clip của thí sinh tham gia lên trang chuyên đề báo điện tử VietNamNet để độc giả cùng xem, bình luận và đánh giá về các Video clip này.

  • P.Thảo
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

,
,
,