221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1267285
Cả thế giới sẽ đến Việt Nam cùng vào bếp!
1
Article
null
Cả thế giới sẽ đến Việt Nam cùng vào bếp!
,

 - Lễ hội văn hóa ẩm thực thế giới 2010 sẽ diễn ra trong 5 ngày, từ 21-25/7 dọc theo hơn 3 km bãi biển tại Vũng Tàu.

 Chiêu đãi các nguyên thủ và ’bí mật’ của đầu bếp VN
 Chuyện chưa từng công bố sau các buổi chiêu đãi nguyên thủ
 
Chơi chợ Tết quê giữa lòng Hà Nội

Mô tả ảnh.
Cơ hội khám phá hàng ngàn món ăn.
Lễ hội văn hóa ẩm thực thế giới có sự tham gia của hơn 80 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Hàng trăm sự kiện, hàng ngàn món ăn tiêu biểu của hàng chục quốc gia sẽ được giới thiệu trong suốt 5 ngày lễ hội trên phạm vi hơn 3 km bãi biển đường Thùy Vân, Bãi Sau một bãi biển nổi tiếng với vẻ đẹp quyến rũ của thành phố Vũng Tàu. 

Với những con số ấn tuợng này, ban Tổ chức hy vọng sự kiện này sẽ được ghi vào cuốn kỷ lục Guinness thế giới với tư cách Lễ hội ẩm thực được tổ chức trên một không gian dài nhất. Nhà tổ chức mong muốn, kể từ năm 2010 này, Lễ hội văn hóa ẩm thực thế giới Vũng Tàu - Việt Nam sẽ thành lễ hội truyền thống hàng năm tại thành phố biển nổi tiếng này.

Ngoài cơ hội được thưởng thức những món ăn hấp dẫn nhất, đại diện cho văn hoá ẩm thực của 80 quốc gia và vũng lãnh thổ trải dài trên khắp các châu lục, những người tham gia lễ hội còn được hoà mình vào các hoạt động trình diễn nấu ăn, thử nếm rượu vang, pha chế rượu cũng như trình diễn trang phục các dân tộc tham gia sự kiện này.

Mô tả ảnh.
Sẽ có màn trình diễn trang phục truyền thống của các dân tộc tham gia lễ hội.
Với 5 chủ đề chính của 5 ngày diễn ra lễ hội: Ẩm thực, Văn hoá, Lễ hội, Mua sắm, Nghỉ dưỡng, ban tổ chức muốn đem đến cho du khách cơ hội thưởng thức hương vị các món ăn, thức uống truyền thống, khám phá và giao lưu với các nền văn hóa khác nhau cũng như mua sắm các sản phẩm đặc trưng của các dân tộc trên thế giới.

Đặc biệt, trong dịp này du khách sẽ được tham gia vào một lễ hội diễu hành đường phố đầy màu sắc của hàng ngàn người đại diện cho các quốc gia trên thế giới và các vùng miền của Việt Nam. Được biết sẽ có màn trình diễn  pháo hoa trong đêm khai mạc 21/7 và biểu diễn ca nhạc với sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng Việt Nam trong đêm bế mạc 25/7.

  • Hạnh Phương

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

,
,
,