221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1248657
Mỹ Tâm: "Hà Dũng diễn kịch cần phải có sự chân thành"
0
Article
null
Mỹ Tâm: 'Hà Dũng diễn kịch cần phải có sự chân thành'
,

Sau những tuyên bố mới đây của nhạc sĩ Hà Dũng về Mỹ Tâm, cô đã chính thức lên tiếng trả lời và cho rằng Hà Dũng diễn kịch rất khéo nhưng chỉ là một vở kịch được hư cấu mà thôi. 

Nhạc sĩ Hà Dũng muốn la lên với Mỹ Tâm

Chúng tôi gặp được Mỹ Tâm vào một ngày chị bận rộn chuẩn bị cho chuyến lưu diễn ở Mỹ. Cô ca sĩ "Tóc nâu môi trầm" đã chia sẻ những suy nghĩ thật về những điều mà nhạc sĩ Hà Dũng đã nói về chị. "Tâm cũng có gởi thư xác nhận đến báo chí nhằm tránh gây ra những sự việc thiếu chân thật làm ảnh hưởng không tốt đến môi trường nghệ thuật. Nhưng bản thân Tâm không muốn phân bua đúng hay sai, hay mượn báo chí để làm điều không đúng. Đất nước mình đang có những vấn đề lớn cần đến báo chí nhiều hơn, Tâm chỉ muốn tâm sự với các fan và khán giả của mình để cùng nhau xây dựng đời sống tốt hơn", đó là lý do mà Mỹ Tâm dùng diễn đàn của mình để chia sẻ những suy nghĩ đầu tiên mà không phát ngôn chính thức trên báo chí.

 

Mô tả ảnh.
Mỹ Tâm đã vượt qua nhiều khó khăn

Nhạc sĩ Hà Dũng nói anh đã giúp chị rất nhiều và đưa ra những dẫn chứng: đưa chị đi hát trực tiếp trong chương trình 5 năm phát sóng của VTV3, việc chị thu ở phòng thu Hà Dũng, rồi đến việc giúp chị thực hiện album ảnh...?

Tâm nghĩ anh Hà Dũng đã nhầm lẫn giữa sự giúp đỡ và quan hệ công việc. Nếu nói vậy thì phòng trà Không Tên của anh Lê Quang mở ra là vì Tâm thường đến đó hát ư? Hay phòng thu Viết Tân mở ra cũng chỉ để mình Tâm đến thâu âm thôi ư?

Mỹ Tâm không sợ sẽ bị đại gia Hà Dũng gây khó khăn trong con đường sự nghiệp?

Tâm đi lên bằng đôi chân, lý tưởng, bằng đam mê và bằng nhiệt huyết của trái tim mình nên không ngại những khó khăn trước mắt. Mỹ Tâm đã có quá nhiều khó khăn để vượt qua rồi. 

"Cảm giác của tôi là Mỹ Tâm đang lấn sân qua lĩnh vực kịch nghệ và cô ấy đang diễn một vở kịch trên sân khấu", Hà Dũng đã nói về chị như thế, chị nghĩ sao về điều này?

Bản thân người nói ra câu này đã đầy chất kịch nghệ rồi, nhưng kịch nghệ cũng phải cần sự chân thành, người làm nghệ thuật không thể nói lời này vì như vậy là khinh thường người làm kịch nghệ.

Nếu những ai đọc bài báo về việc Hà Dũng trả lời thì người ta sẽ nghĩ rằng chị vô ơn bạc nghĩa, quay lưng lại với người nhạc sĩ này, chị  có muốn nói gì không?

Cuộc sống đã có những đáp án của nó, không ai có thể trốn chạy được sự thật. Tuy nhiên, Tâm vẫn luôn cảm ơn cuộc đời đã cho Tâm có ngày hôm nay và anh Hà Dũng cũng là một phần rất nhỏ của cuộc đời này.

Nhạc sĩ Hà Dũng có nhắc đến việc chính anh là người đưa chị đi tham dự Giọng ca vàng Châu Á ở Thượng Hải, chị có đính chính gì về  điều này?

Thời điểm năm 2000 - 2001, Trung tâm Ca nhạc nhẹ thành phố hàng năm đều chọn ca sĩ tham gia cuộc thi Liên hoan giọng hát vàng Châu Á tại Thượng Hải. Trước Tâm là ca sĩ Hiền Thục và Hồng Ngọc được đưa đi thi. Năm của Tâm là Tâm và ca sĩ Nhã Ca được chọn đi và Tâm cũng chưa từng biết đến một anh Hà Dũng nào trong chuyến đi thi lần ấy tại Thượng Hải.

 

Mô tả ảnh.

Với Mỹ Tâm, nhạc sĩ Hà Dũng là một phần rất nhỏ của cuộc đời này

Mỹ Tâm có thể chia sẻ một chút về người đã giúp đỡ chị những bước đi đầu tiên trong con đường âm nhạc?

Cách đây 12 năm, người giới thiệu Tâm đến quán nhạc sĩ hát là nhạc sĩ Nguyễn Văn Hiên. Ở đây, Tâm có duyên được gặp nhạc sĩ Nguyễn Hà, người đã giúp Tâm rất nhiều trên con đường phát triển sự nghiệp âm nhạc trong những ngày đầu. Cũng thời điểm này, Tâm thi vào Nhạc viện thành phố. Một năm sau, Tâm được nhạc sĩ Hữu Thạnh (là bố của bạn Phương học cùng lớp văn hóa của Tâm lúc đó) đã giới thiệu Tâm thi tuyển vào Trung tâm Ca nhạc nhẹ và hoạt động dưới sự dẫn dắt của chú Chánh Trực là giám đốc trung tâm, và Tâm cũng đã có nhiều cơ hội biểu diễn ở các chương trình, sân khấu lớn trong thời gian 2 năm hoạt động ở đây. Sau đó, Tâm được gặp và làm việc với nhạc sĩ Quốc Bảo, Lê Quang, Quốc An, Võ Thiện Thanh… Tất cả chúng tôi vẫn thường liên lạc với nhau để hợp tác hoặc hàn huyên tâm sự từ ngày ấy đến bây giờ.

Chị có muốn nhắn gửi gì đến nhạc sĩ Hà Dũng sau những chuyện vừa qua?

Nếu anh Hà Dũng có niềm đam mê nghệ thuật thật sự thì mong anh hãy dành tâm hồn để viết những ca khúc thật hay để lại cho đời.

(Theo 2sao)
 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,