221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1181844
Ca sĩ Ngọc Sơn bị nguyền rủa trên mạng
1
Article
null
Ca sĩ Ngọc Sơn bị nguyền rủa trên mạng
,

 - Ca sĩ Ngọc Sơn, người được mệnh danh là "Ông vua nhạc sến" của nhạc Việt Nam đang phải đối mặt với một tình trạng bi đát và có nguy cơ sụp đổ sự nghiệp vì sự hớ hênh (?) của mình.

Mấy ngày gần đây, những clip quay lại hình ảnh ca sĩ Ngọc Sơn cùng bạn gái trong phòng ngủ với những cử chỉ yêu đương nồng nàn và đang chat với bạn bè đã được chia sẻ một cách chóng mặt trong cộng đồng mạng, đặc biệt trên những trang web tự lập một cách ác ý như ngocsonbienthai, ngocsonsucvat 

TIN LIÊN QUAN
Ca sĩ Duy Mạnh cũng "góp mặt" trong một clip chat và bị tung lên mạng. Tuy nhiên, clip có Duy Mạnh chỉ là nói chuyện, cười giỡn và hát hò với những người qua mạng. Duy Mạnh cho biết: "Cách đây 4 tháng, tôi có qua nhà anh Ngọc Sơn chơi. Anh lôi tôi vào phòng, lúc đó anh cũng say rồi, rủ tôi lên một chỗ nào đó, hình như là có một nhóm người chơi với nhau và qua webcam cùng giao lưu, hát hò. Sau đó, tôi thấy mình bị quay lại và đưa lên mạng".

Dù đã cố liên lạc với ca sĩ Ngọc Sơn nhưng chưa thành công. Sau đây là một số hình ảnh không biết là do hớ hênh hay cố ý của Ngọc Sơn.  

Ngọc Sơn bị chửi rủa trên các trang web
Thoải mái nô giỡn trong phòng ngủ và trước webcam đang chia sẻ hình ảnh
  • Thanh Chung
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,