221
5081
Tin tức
tintuc
/vanhoa/tintuc/
860992
Ngọc Sơn, Phi Thanh Vân: Đã cố sửa nhưng chưa hết tật!
1
Article
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
Ngọc Sơn, Phi Thanh Vân: Đã cố sửa nhưng chưa hết tật!
,

(VietNamNet) - Nổi tiếng, có cá tính và có vẻ như rất biết mình là ai; biết có tật, đã cố sửa nhưng chưa vẫn hết ...đó là tính cách nổi bật của ca sĩ Ngọc Sơn và siêu mẫu Phi Thanh Vân.

Ca sĩ Ngọc Sơn nổi tiếng với những màn biểu diễn có một không hai trên sân khấu: lúc ngẫu hứng, anh nhảy điệu "chachacha cầu tre" tự sáng tạo để minh hoạ một bài hát dân ca. Khi vừa hát vừa gồng cho cơ bắp nổi lên cuồn cuộn. Đó là chưa kể những lời phát biểu rất "nhộn" khiến khán giả vô cùng khoái trá. Chẳng hạn, bao giờ anh cũng tỏ ra rất hồ hởi với các chị em: "Tôi yêu phụ nữ nhất!"...

Vào Nhạc Việt nghe các sáng tác của Ngọc Sơn

Sự vui nhộn và hài hước của ca sĩ Ngọc Sơn kéo từ trên sân khấu xuống đời thực. Anh tạc một bức tượng rất giống anh trên bức tường trước cửa nhà. Nhà anh thì như toà lâu đài với đủ trường phái từ Âu, Mỹ, Á và cả...tín ngưỡng nhuốm màu duy tâm thần bí nữa! Đôi khi người đời cũng trêu ghẹo anh nên gần đây có lời đồn bức tượng trước nhà anh biết... khóc. Thế là địa phương yêu cầu anh gỡ bức tượng đó. 

Khôi hài một nỗi là những lúc anh muốn làm chuyện nghiêm túc thì trong mắt người đời lại trở thành hài hước. Sau nhiều năm chiêm nghiệm, anh tự đưa ra 8 điều chân tình với ý kêu gọi mọi người sống nhân đức. Do sơ ý, tấm hình kèm theo 8 điều chân tình là hình anh mặc chiếc áo thun ba lỗ với đủ cơ bắp nên trở thành một sự hài hước không đáng có.

Soạn: HA 949565 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Vượt lên trên những việc tưng tửng như vậy, Ngọc Sơn tham gia công việc từ thiện nhiều và đều đặn. Anh cũng biết tiếp thu ý kiến đóng góp của mọi người chứ không bất chấp tất cả. Bằng chứng là anh đã in loạt hình 8 điều chân tình mới với áo tay dài hoặc gỡ bức tượng anh rất yêu thích trước cửa nhà.

Trước khi trở thành siêu mẫu, cô người mẫu Phi Thanh Vân nổi tiếng với cái tên Vân "dẹo". Không rõ ai đặt tên này cho Phi Thanh Vân nhưng thấy nó cũng hơi thích hợp. Khi Phi Thanh Vân nói chuyện, dáng điệu của cô mềm mại, uyển chuyển và hình như chơi đùa chứ chẳng nghiêm túc bao giờ. Người ta cứ nghĩ Vân tham gia nghề người mẫu để chơi. Chỉ khi Phi Thanh Vân đoạt giải khu vực phía Nam cuộc thi Siêu mẫu năm 2004 cô mới khẳng định đẳng cấp Siêu ấn tượng của mình.

Chưa đến 2 năm, Phi Thanh Vân có được những thành công nhất định. Ngoài việc liên tục xuất hiện trên các báo và tạp chí, Phi Thanh Vân còn tham gia vào vai thứ chính bộ phim nhựa Chuông reo là bắn và góp phần vào việc xuất khẩu người mẫu Việt Nam ra nước ngoài. Đang lúc gặt hái vinh quang, Phi Thanh Vân không ngại ngùng tuyên bố sắc đẹp đặc biệt của mình là nhờ dao kéo. Không những vậy, cô còn khẳng định đã cắt, sửa, bơm gần như toàn bộ vẻ bề ngoài!

Dưới đây là nội dung cuộc giao lưu:

Soạn: HA 949567 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Ca sĩ Ngọc Sơn và Siêu mẫu Phi Thanh Vân đang giao lưu cùng độc giả VietNamNet

Lê thị minh châu - Nữ 30 tuổi - Tp Huế:
- Chị có đồng ý khi được gọi là siêu mẫu không? Siêu mẫu khác người mẫu cơ bản về vấn đề gì? Siêu mẫu có trách nhiệm gì khác biệt người mẫu trong lĩnh vực phát triển nghề thời trang VN?
Phi Thanh Vân: - Chào chị Minh Châu, trước tiên Vân muốn giải thích sự khác biệt giữa người mẫu và siêu mẫu. Người mẫu sau một thời gian trải qua một khóa học tập là ba tháng, nếu bạn có đầy đủ khả năng và triển vọng để trở thành một người mẫu chuyên nghiệp, bạn sẽ được ký hợp đồng với những công ty thời trang lớn tại Việt Nam. Hàng năm,  chúng ta có tổ chức cuộc thi siêu mẫu Việt Nam. Tới bây giờ đã được 4 lần, từ 2002 đến 2005, và mỗi năm sẽ chọn ra ba giải Nhất, Nhì, Ba siêu mẫu Việt Nam và bảy giải khuyến khích. Các bạn trẻ từ 18 đến 25 tuổi đều được tham gia dự thi với điều kiện có sự đồng ý của gia đình và trình độ học vấn 12/12(kể cả người mẫu đang hành nghề).

Siêu mẫu, đồng nghĩa với lịch trình công việc sẽ dày thêm, thường xuyên xuất hiện trên báo chí và các phương tiện truyền thông, hoặc tham gia vào các chương trình từ thiện. Các siêu mẫu phải thường xuyên học hỏi và trau dồi kinh nghiệm từ ngành thời trang Việt Nam và quốc tế. Chính vì vậy mà liên quan trực tiếp tới sự phát triển của ngành thời trang Việt Nam.

Trần Minh Hiếu - Nam 29 tuổi - 280 An Dương Vuơng f.4. Q.5. TP. HCM:
- Nguời ta thường nói sắc đẹp phải là một cái gì đó của trời cho(thiên phú). Có như vậy mình mới tự tin trong mọi mối quan hệ, còn Thanh Vân thì sắc đẹp có đuợc là do thẩm mỹ. Vậy Thanh Vân có suy nghĩ gì khi mọi nguời nhìn mình với con mắt "rất thật" về sắc đẹp "không thật" của mình?
Phi Thanh Vân: - Chào anh Minh Hiếu, cũng như bài viết mà anh đã đọc trên VietNamNet, Vân hy vọng anh đã hiểu được hết phần nào những tâm sự của Vân trên bài viết đó. Người xưa đã có câu "Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp", và Vân tin rằng theo thời gian đây vẫn là một chân lý không bao giờ thay đổi.

Luu anh - Nữ 31 tuổi - Nguyen Dinh Chieu - Ha Noi:
- Xin chúc mừng Vân đã thực hiện được ước mơ làm người mẫu. Được biết Vân đã rất dũng cảm công khai việc sửa sắc đẹp của mình trên báo chí. Mình xin hỏi: nhờ dao kéo can thiệp bạn đã tạo cho mình được nụ cười đẹp như bạn hằng mong ước hay chưa? Xin chào Phí Thanh Vân.
Phi Thanh Vân: - Chào chị Lưu Anh, Vân rất vui khi được mọi người quan tâm sau bài viết đó. Thật sự đó là một tâm huyết mà Vân đã ấp ủ và muốn tâm sự với mọi người từ rất lâu. Và Vân đã vui đến phát khóc khi được tất cả nhìn nhận bằng đôi mắt rất thân thiện. Bây giờ Vân đã có một nụ cười tươi, nhưng trên tất cả Vân cảm thấy tâm hồn mình nhẹ nhõm và hạnh phúc. Vân chào chị, chúc chị một ngày vui.

Trần phong bảo Sơn - Nam 22 tuổi - 135/37/15 Nguyễn hữu Cảnh Q.Bình Thạnh:
- Xin chào anh Ngọc Sơn. Em rất thích phong cách cũng như tính tình của anh. Giọng hát của anh thì tuyệt vời. Em có dịp đi ngang nhà anh rất muốn vào thăm anh nhưng không biết phải làm sao? Anh có giúp em được không? Cám ơn anh nhiều.
Ngọc Sơn: - Em thân yêu, anh là người nhỏ nhất trong Đại Gia Đình. Vì anh là người chịu ơn, em là một trong những thành viên của Đại Gia Đình đã ban ơn cho anh đó. Đấy là TÌNH CẢM. Anh đã mang một món nợ lớn nhất của đời người, nên lúc nào anh cũng nhỏ bé trước những người như em. Bất cứ lúc nào em ghé qua nhà anh cũng được. Như ngày 26/11 là sinh nhật của anh, em và Đại Gia Đình đến với anh nhé?

Nguyễn Minh Vi - Nữ 30 tuổi - san jose, califonia, USA:
- Chào Siêu mẫu Thanh Vân, bạn là siêu mẫu đã "qua bơm, nâng, xẻ, mổ". Vậy bạn có gặp những lời "dèm pha" của giới người mẫu hay không, cho rằng bạn có ngày hôm nay là nhờ sự giúp đỡ của "dao kéo" chứ không phải là được tạo hóa ban tặng? Theo mình nghĩ, dù cái gì đi chăng nữa miễn sao la mình có năng lực, còn những cái gì làm cho bản thân mình cảm thấy tự tin hơn là mình cứ làm, miễn sao đừng lạm dụng nó là OK lắm rồi. Mình cao 1,67cm, nặng 50kg, nhung vòng 1 cua minh hơi "khiêm tốn" Theo bạn mình có nên đi nâng ngực không, mình thiếu tự tin khi mặc những chiếc ao hở cổ.Bạn cho mình một lời khuyên
Phi Thanh Vân: - Chào Minh Vi, các cụ ngày xưa có câu "Không có phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp", với chiều cao và cân nặng của bạn Vân tin bạn có một body rất cân đối.

Nếu như bạn không  tự tin về vòng 1 của mình, bạn có thể tập những động tác hỗ trợ cho cơ ngực phát triển và có chế độ ăn uống phù hợp. Nếu thực sự bạn cảm thấy cần thiết có sự can thiệp của thẩm mỹ, Vân khuyên bạn hãy đến những bệnh viện lớn, có uy tín để được sự chăm sóc tốt nhất. Chúc bạn được như ý, chào bạn.

Nguyen Thanh Toan - Nam 30 tuổi - Thanh Hoa:
- Chào em Thanh Vân! Anh thấy em trên sàn diễn rất trẻ trung và xinh đẹp. Không biết ngoài đời cuộc sống của em có hay bị phiền toái vì sự trẻ trung và nổi tiếng của mình không?
Phi Thanh Vân: - Chào anh Thanh Toàn, cảm ơn vì câu hỏi rất dễ thương của anh. Trong công việc cũng như trong đời sống, Vân luôn sắp xếp một lịch trình sao cho hợp lý nhất để có thể hoà hợp giữa công việc và cuộc sống. Dù có là một siêu mẫu và diễn viên, nhưng Vân vẫn là cô gái rất hoà đồng của cuộc sống. Vân chào anh, chúng anh một ngày vui.

Ma Quốc Thắng - Nam 50 tuổi - Hà Nội:
- Thanh Vân à, em có thể tiết lộ cho anh là em đã có nguời trong mộng chưa? Đuợc không em?
Phi Thanh Vân: - Chào anh Quốc Thắng, em đã có ý trung nhân rồi. Ngày 25/11 này em sẽ đính hôn và chuẩn bị lên "xe bông" vào tháng tư năm sau. Chúc anh một ngày vui!

Nguyen Thanh Toan - Nam 30 tuổi - Thanh Hoa:
- Chào Anh Ngọc Sơn, lâu lắm rồi em không đuợc xem anh biểu diễn trên sân khấu quê hương em (Quê em ở Thanh Hóa). Anh có thể cho em biết khi ra Thanh Hóa diễn thì ở đây cái gì thì để lại cho anh ấn tượng nhất?
Ngọc Sơn: - Anh nhớ mãi kỉ niệm giữa một đêm mưa hát bài "Cha tôi", các em nhỏ ở dưới đội mưa hát theo và khóc: Lòng con thương cha nhiều lắm, cha hiền yêu dấu ơi...

Thật xúc động và anh cũng có thêm kỉ niệm khó quên với Thanh Hoá là được hát với các diễn viên của đoàn chèo Thanh Hoá trong lần họ đi diễn ở Sài Gòn và họ ghé thăm nhà anh, thế là tình kết nghĩa xảy ra và anh mời họ hát chung một bài chèo trong 1 chương trình lớn của Sao Đêm tổ chức tại Tp.HCM.

Anh sắp ra Thanh Hoá, hy vọng em sẽ đến cổ vũ. 

Lê Tuấn - Nam 32 tuổi - Quận Sơn Trà TP Đà Nẵng:
- Chào anh Ngọc Sơn. Hầu hết những ca khúc của anh thể hiện, mang đến cho người nghe sự lắng đọng trong tâm hồn, em đang nghe anh hát từ quán cà phê vọng lại. Rất ngưỡng mộ giọng ca và phong cách biểu diễn của anh. Cho em đặt câu hỏi anh thích mẫu người phụ nữ nào nhất? Cảm ơn anh.
Ngọc Sơn: - Cảm ơn em trai rất nhiều về tấm lòng của em trai dành cho anh.

Riêng về phụ nữ thì anh vốn là người mê phụ nữ nhất Việt Nam nhưng có lẽ mình "dzô duyên" nên bây giờ vẫn còn ế độ. Em có ai không? làm mai cho anh đi. Cảm ơn nhiều  

Jen - Nữ 22 tuổi - TpHCM:
- Chị gái của bạn trai người Tây của Thanh Vân làm việc trong ngành nhiếp ảnh và thời trang. Có phải đó là một lợi thế và may mắn giúp Vân có cơ hội tiếp xúc và vươn đến việc quảng bá mình với nhiếp ảnh gia và tạp chí nước ngoài? Mình theo dõi Elle và Vogue thường xuyên, Vân có thể cho biết số nào sẽ có Vân xuất hiện?
Phi Thanh Vân: -  Hi Jen, Vân nghĩ là có một sự nhầm lẫn nhỏ ở đây. Vì chồng sắp cưới của Vân, Thierry Blanc không có người chị gái nào làm bên ngành nhiếp ảnh và thời trang cả. Mọi thành quả trong công việc là do Vân nỗ lực đạt được cùng với sự hỗ trợ hết mình của gia đình và bố mẹ.  Xuân Hè 2007, tạp chí tại Pháp sẽ ra hình của Vân nhưng Vân không chắc đó sẽ là Vogue. Chào bạn nhé!

Soạn: HA 949561 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Hoa tien hung - Nam 23 tuổi - Ha noi:
- Chào anh Sơn. Anh là một ca sỹ rất "Bền" đối với khán giả việt nam. Anh có thể cho mọi nguời biết đuợc những lý do mà anh giữ đuợc "phong độ" đó không? Cho em hỏi thêm một câu: tại sao anh lại hay tạo cho mình những scandal vậy? Có phải anh muốn đuợc nhiều nguời biết đến, hay anh muốn trở thành một ca sỹ có chất nghệ sỹ khác với các ca sy khác? (Em có cảm giác anh giông với ngôi sao ca nhạc Micheal Jackson...hi). em Lâm CEV.
Ngọc Sơn: - Có lẽ anh là người yêu thương khán giả và lúc nào cũng nghĩ đến đại gia đình. Đó là linh hồn của anh, là ân nhân của anh...

Anh sống chưa tốt nên đôi lúc xảy ra những chuyện ầm ĩ, mà được báo chí phê bình, góp ý chân tình nên anh cố gắng tốt dù rằng đến tận bây giờ vẫn chưa được tốt lắm! 

sincos - Nam 22 tuổi - Hà Nam:
- Anh Sơn ơi. Em mê những ca khúc anh hát từ khi em mới học lớp 3 và từ đó em đã sưu tầm rất nhiều ca khúc do anh thể hiện cũng như anh sáng tác. Nhưng 1 năm trở lại đây thì em lại không tìm được 1 bài nào mới cả. Anh có thể cho em địa chỉ để em tìm không?
Ngọc Sơn: - Anh chuẩn bị ra album Giấc mơ hồng gồm 10 ca khúc mới nhất do anh sáng tác. Em chờ mua nhé

hồ huy tuân - Nam 27 tuổi - nghệ an:
- Chờ anh trả lời lâu quá em sé hỏi anh câu nữa. với sự nổi tiếng của mình anh có thấy có lúc nào anh thấy phiền không? khi nào a về tp vinh biểu diễn anh có sẵn sàng tặng cho em một tấm hình không? anh có nghi một ngày nào đó anh sẽ giải nghệ không?
Ngọc Sơn: - Giải nghệ thì anh chưa nghĩ đến và chắc cũng không bao giờ nghĩ đến vì anh phải hát để trả nợ đời, để trả nợ những ân tình mà mọi người dành cho anh biết bao năm qua.

Còn sự nổi tiếng đối với anh không mang tính phiền phức mà trái lại đó là niềm vui, hạnh phúc lớn của anh khi đi đâu cũng được mọi người yêu mến và dành cho những tình cảm chân tình.

Với TP Vinh là 1 kỉ niệm sâu sắc "Giữa Mạc Tư Khoa nghe câu hò Nghệ Tĩnh" đã in đậm sâu trong trái tim anh...

Lê - Nam 30 tuổi - Phan rang:
- Tôi chưa rõ lắm về sự phân biệt giữa "Mẫu" và "Siêu mẫu", những tiêu chuẩn nào để phân biệt họ với nhau hay do báo chí cứ tuỳ tiện gọi họ như vậy, hoặc có thể do họ suớng lên tự xưng như vậy?. Hôm nay Vietnamnet giới thiệu có chuơng trình giao lưu với siêu mẫu Thanh Vân. Vậy xin hỏi cô nghĩ gì khi đuợc giới thiệu là "Siêu Mẫu"? và cô có thấy mình khác gì với nguời mẫu chưa siêu không? Cuối cùng xin cô cho biết họ gọi cô như vậy có đúng khg? Nếu khg thì có có ý kiến gì với họ khg?.
Phi Thanh Vân: - Vân đã trả lời sự khác biệt giữa người mẫu và Siêu mẫu ở câu hỏi đầu tiên, nên bạn có thể tham khảo. Năm 2004, Vân đã đạt giải bạc Siêu mẫu miền Nam và giải Siêu mẫu triển vọng toàn quốc do báo chí bình chọn. Khi trở thành Siêu mẫu đồng nghĩa cường độ làm việc của Vân thay đổi rất nhiều, vì vậy nên Vân luôn trau dồi học hỏi và nâng cao nghề nghiệp. Chào Lê nhé!

Soạn: HA 949557 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Bui Son - Nam 35 tuổi - Ha noi:
- Chào Ngọc Sơn. Phải nói là Ngoc Sơn có giọng hát hát hay truyền cảm và cũng là nguời tâm huyết với nghề nghiệp ca hát. Tôi nhớ không nhầm Ngọc Sơn cũng đã có giải thuởng ở Giải giọng hát chuyên nghiệp năm 1997. Vậy thì kế hoạch trong tuơng lai của bạn trong thời gian tới là gi? (vẫn tiếp tục ca hát hay tập trung vào sáng tác)
Ngọc Sơn: - Em trai thân yêu, anh sẽ mãi tiếp tục sáng tác và hát, mong đại gia đình đừng bỏ anh...

ha thi Minh - Nam 21 tuổi - ha nam:
- Chào anh Sơn. Em muốn hỏi anh một câu. sao lâu rồi em không thấy anh hát trên truyền hình, phải chăng thời gian qua anh di làm kinh tế?
Ngọc Sơn: - Có lẽ anh nhiều khuyết điểm chưa xứng đáng được lên truyền hình em ạ

nguyễn lệ tú trinh - Nữ - sở văn thông tin văn hoá đà nẵng:
- Chào Thanh Vân .như các cụ bão (không có nguời phụ nử xấu chỉ có nguòi phụ nử không biết làm đẹp ).Em xin hỏi chi da em đen ,em đã dùng các loại mỹ phẩm làm trăng da nhưng không kết quả .nếu mà em trắng thì có thể em sẽ đi thi Hoa Hậu ,vậy chị giúp em với
Phi Thanh Vân: - Chào Tú Trinh, da đen không phải là xấu, nhưng nếu em thích thay đổi màu da thi vấn đề không còn phụ thuộc vào mỹ phẩm dưỡng da mà nó còn phụ vào các sắc tố da. 

Chị khuyên em hãy tới trung tâm da liễu để được tư vấn một cách hiệu quả nhất. Nhưng vẫn có một trường hợp bất khả kháng, ví dụ như một cô gái Châu Phi không thể nào dùng mỹ phẩm để trở thành một cô gái Châu Âu. Chị chúc em thành công!

ĐKA - Nam 27 tuổi - Q9:
- Chào PTV, nói thật là cũng mới biết PTV gần đây thôi và khi nghe tới cũng chẳng biết đó là ai. mình vừa đọc xong bài trả lời phỏng vấn của PTV trên vietnamnet, phai nói là mình quá ấn tượng về bạnn. Truoc giờ mình chưa thấy ai dám trả lời 1 cách thẳng thắn như bạn trước báo chí.. Mình quá quen với cách trả lời nào là cái đẹp tâm hồn mới đáng quý...mình thấy câu trả lời của mấy cô người đẹp đó sao mà nó ko thật tí nào. chúc bạn thành công và hạnh phúc.
Phi Thanh Vân: - Cảm ơn ĐAK nhé! Chúc bạn thành công trong mọi việc.

hoàng văn đồng - Nam 24 tuổi - nghệ an:
- Xin chào ca sỹ Ngọc Sơn! Chúc anh sức khoẻ và hạnh phúc mãi mãi ở bên anh. Em là một phen hâm mộ của anh, em rất thích khi anh hát baì "Kẻ trắng tay". Anh đã lập gia đình chưa? Khi nào thì anh có chuyến lưu diễn tại Tp vinh chúng em vậy?
Ngọc Sơn: - Chưa cưới lần nào em ạ  Anh sắp ra Nghệ An diễn rồi đó...

Trần Khắc Hưng - Nam 33 tuổi - Thị xã Lai Châu tỉnh Lai Châu:
- Chào anh Ngọc Sơn! Tôi là một khán giả nguỡng mộ anh từ rất lâu, truớc hết xin chúc anh tiếp tục vững bước trên con đuờng của mình đã lựa chọn, hình như anh chưa biết Lai Châu?
Ngọc Sơn: - Đó là lỗi của Sơn, xin được thứ lỗi và hẹn một ngày sẽ về Lai Châu

Nguyễn Thanh Giang - Nam 26 tuổi - Hà Nội:
- Xin Chào anh Ngọc Sơn! Em là một Fan hâm mộ anh từ rất lâu rồi, từ những năm 90 em đã đuợc nghe giọng hát của anh, những bài Lòng mẹ, Chuyện hẹn hò, Mơ hoa, Vòng tay cầu hôn... Em đặc biệt thích nghe những bài hát của anh từ những năm đó, xin hỏi anh anh có còn lưu giữ đuợc những băng Cassette hoặc CD từ những năm đó không? Em đang đi sưu tầm nhưng không được.
Ngọc Sơn: - Em ơi, ở ngoài đĩa lậu nhiều lắm đó. 6000đ/cd, tha hồ mà nghe em nhé...

Anthony Nguyen - Nam 26 tuổi - TP.HCM:
- Chào Phi Thanh Vân!. Một thời thấy Vân có mặt trong hầu hết các show của Võ Việt Chung với vai trò quan trọng. Quan hệ này có đơn thuần chỉ là công việc hay không? Bạn rất tự tin khi công bố mình là nguời đã qua thẫm mỹ. Và bạn có ngại điều đó gây trở ngại cho bạn trên con đuờng sự nghiệp sắp tới hay không?
Phi Thanh Vân: - Chào Anthony Nguyen, từ 2003 đến 2004, Vân đã có thời gian làm việc với anh Võ Việt Chung. Sau khi hết hợp đồng, Vân đã chuyển sang làm cho công ty thời trang PL và LaLa. Bài viết vừa qua là nỗi niềm tâm sự của Vân với độc giả, Vân tin tưởng mọi người sẽ ủng hộ Vân, và Vân sẽ cố gắng, nỗ lực hết bản thân để có thể vươn xa hơn trên con đường nghệ thuật. Chúc bạn vui, chào bạn nhé!

nguyen hoang huu - Nam 29 tuổi - ha noi:
- Anh Ngọc Sơn ơi, cho em xin địa chỉ mail và số điện thoại của anh nhé, cảm ơn anh nhiều.
Ngọc Sơn: - Đây là website của anh:
www.ngocsonchantinh.comwww.casingocson.com.

HAINT - Nam 30 tuổi - QUẬN HAI BÀ TRƯNG HÀ NỘI:
- Tôi rất ngưỡng mộ Thanh Vân, tôi muốn hỏi Vân: Khi nhan sắc tàn phai không làm nghề người mẫu được nữa thì Vân sẽ chọn nghề gì để sống? Cảm giác của bạn lúc đó sẽ như thế nào nhỉ?
Phi Thanh Vân: - Từ năm 12 tuổi, Vân đã tham gia vào đội kịch của thành phố HCM, và đến tận bây giờ Vân vẫn chọn nghề diễn viên là nghề tay phải, nghề người mẫu là nghề tay trái. Vì nghề người mẫu có tuổi thọ ngắn, còn điện ảnh luôn có những vai diễn phù hợp với từng độ tuổi của diễn viên. Chào bạn, cảm ơn câu hỏi của bạn nhé!

trần xuân dũng - Nam 23 tuổi - Hà tĩnh:
- Chào anh Ngọc Sơn, em la 1 người đã nghe anh hát suốt 8 năm nay.Có thể nói với dòng nhạc anh hát, anh là người duy nhất có thể tồn tại ở Việt nam.Nhưng trong quá trìng hoạt động nghệ thuật,nhiều người và thông tin đại chúng lai đôi lúc phê phán anh là 1 người "lắm tật", hay gây ra những vụ scandan mang đầy tai tiếng.Anh nghĩ sao về điều naỳ?
Ngọc Sơn: -  Xin lỗi, đó là tật xấu mà anh đã cố nhưng chưa sửa hết được, xin lỗi, xin lỗi, sorry...

Lo Van Bien - Nam 28 tuổi - Tinh Lai Chau:
- Chào Thanh Vân, nếu cho một lời khuyên thì Vân sẽ khuyên gì với một người có mơ ước trở thành người mẫu?
Phi Thanh Vân: - Nếu bạn muốn trở thành một người mẫu chuyên nghiệp, hãy trau dồi học tập và rèn luyện chính bản thân mình về cả sắc đẹp và trí tuệ. 2 yếu tố đó phải tỉ lệ thuận với nhau. Như vậy chắc chắn bạn sẽ thành công. Chào bạn nhé!

nguyen hoang huu - Nam 29 tuổi - ha noi:
- Anh Ngọc sơn thân mến, anh coi ai là thần tượng trong lĩnh vực ca nhạc ở Việt Nam?
Ngọc Sơn: - Nguyễn Phi Hùng, Ưng Hoàng Phúc, Quách Tuấn Du, Lâm Vũ, nhóm Telephone, nhóm Nhiệt Đới và đặc biệt là con gái nuôi, bé Xuân Mai, Tuấn Cảnh, Tí đô...

Nguyễn Tuấn Hùng - Nam 35 tuổi - Bình Dương:
-
Tôi có dự định theo học nghề người mẫu, xin Vân cho biết nên đăng ký học ở đâu và truớc hết cần phải có những chuẩn bị gì ?
Phi Thanh Vân: - Chào anh Tuấn Hùng, nghề người mẫu có tiêu chuẩn nam nữ từ 18 đến 25, chiều cao nữ là 1m65 trở lên; nam là 1m75 trở lên, thân hình cân đối. Bạn có thể đăng ký tại một số câu lạc bộ ở những tỉnh thành lớn như tp HCM là công ty PL, LaLa...

JAL - Nam 29 tuổi - Hà Nội:
- Xin chào anh Ngọc Sơn. Cách đây khoảng hơn 1 tháng em lên Điện Biên đúng dịp anh lên đó biểu diễn, nhưng hôm đó em đã phải chờ đến đúng 23h55 phút mới thấy anh xuất hiện, Xin hỏi anh đã gặp sự cố gì vậy? (Hôm đó anh đã không thể hát được).
Ngọc Sơn: - Tại vì trễ chuyến máy bay và anh bị sốt nặng cũng phải đi 15 tiếng đón xe lên trên đó để trình diện. Lúc đứng trên sân khấu là phải cố gắng lắm đó em. Nhưng mọi người vẫn thương và thông cảm, động viên anh. Anh cảm động lắm.

trần nguyên kha - Nam 28 tuổi - quận cẩm lệ TP Đà Nẵng:
- Con người ở Quãng Nam Đà Nẵng rất hiếu khách và cảnh vật ở nơi đây cũng đẹp ,em rất mong anh sáng tác một bài hát về quê hương em ,Cảm ơn anh
Ngọc Sơn: - Anh sẽ sáng tác vài bài về đất Quảng thân yêu. Cảm ơn em đã động viên anh về việc này.

Bích Đào - Nữ 40 tuổi - 166 thap'' mười , phường 2 quận 6:
- Chào siêu mẫu Thanh Vân ! Thanh Van ơi , em co một vóc dáng rất chuẩn và đẹp. Thanh Vân có bộ ngực thật tuyệt vời , Vân giải phẩu ở đâu , sau giải phẫu có triệu chứng gì không ? giá thành bao nhiêu? Làm ơn chĩ giúp chị với .chị rất mất tự tin , cảm ơn em nhiều lắm .Chúc em ngày càng thành công va nỗi tiếng hơn nữa . Chi. Bích Đào !
Phi Thanh Vân: - Chào chị Bích Đào, cảm ơn vì câu hỏi của chị. Thẩm mỹ chỉ là một phương thức bất khả kháng mà em đã chọn sau một thời gian dài tập luyện. Em đã có 5 năm tập thể dục dụng cụ, thật sự thể dục rất tốt cho cơ thể, ví dụ như đùi, mông, eo, tay, vai, lưng....nhưng vẫn không thể tạo cho bạn một vòng 1 và khuôn mặt như ý. 

Đến tận bây giờ, sau khi em cảm thấy mình hoàn thiện, em vẫn đi tập thể dục hàng ngày để giữ cho cơ thể không bị mập lên. Hiện nay tại Việt Nam có nhiều bệnh viện nổi tiếng về khoa thẫm mỹ với những bác sĩ giỏi và tên tuổi. Em nghĩ chị có thể đến đấy để nhận được sự tư vấn tốt nhất, không nên vào các viện thẫm mỹ tư nhân. Em chào chị.

đặng đức công - Nam 26 tuổi - trường thpt phan chu trinh:
- Câu hỏi NGỌC SƠN. Anh Ngọc Sơn ơi, vừa rồi em có đọc báo thấy anh tham gia một câu lạc bộ nhân đạo gì gì đó. Em muốn tham gia thì phải có tiêu chí gì?
Ngọc Sơn: - Đó là câu lạc bộ Chân tình gồm 8 điều chân tình em ạ: 8 ĐIỀU CHÂN TÌNH CỦA NGỌC SƠN 1. Đạo đức nhất của con người là giữ tròn chữ hiếu; 2. Khó khăn nhất của con người là chiến thắng chính mình; 3. Cao quý nhất của con người là giúp đỡ những ai khốn khó; 4. Sai lầm nhất của con người là dối gian; 5. Tự hào nhất của con người là nhường nhịn và hy sinh; 6. Thấp hèn nhất của con người là miệt thì và khinh bỉ người khác; 7. Dại dột nhất của con người là đánh mất lòng tin; 8. Khôn ngoan nhất của con người là biết nhìn lại chính mình

Những điều này anh viết từ tấm lòng tốt của đại gia đình đã dành cho anh, những người âm thầm cho anh tình cảm và sự nghiệp. Anh phải cố gắng rèn luyện chính mình xứng đáng với tình yêu đó cũng như là hết mình với các công tác xã hội từ thiện. Em cứ vào trang web của anh sẽ cố được những thông tin về câu lạc bộ chân tình.

Lê Minh Nguyệt - Nữ 23 tuổi - Phú Yên:
- Chị Phi Thanh Vân ơi! Khi Chị tuyệt vọng nhất chị thường làm gì? cho em một lời khuyên được không?.
Phi Thanh Vân: - Chào Minh Nguyệt, khi em buồn và tuyệt vọng, hãy chia sẻ với bạn bè và người thân, hãy mở rộng lòng mình vời mọi người xung quanh, hãy đi du lịch, picnic... Đừng cuộn mình lại, như vậy em sẽ cảm thấy buồn và tuyệt vọng hơn. Chị chúc em vui!

nguyễn hữu phuớc - Nam 29 tuổi - 220/50-ql15-tân mai-biên hoà-đnai:
- Cho em hỏi về sau này em thấy anh rất ít hát nhạc trữ tình như truớc kia nữa.Có phải nhạc đó lỗi thời rồi không. Rất vui đuợc trò chuyện với anh
Ngọc Sơn: - Trữ tình không bao giờ lỗi thời. Đó là truyền thống của người Việt. Sở dĩ anh hát đổi phong cách sôi động lên một tí theo nhịp sống nhưng vẫn không xa rời trữ tình, mang âm hưởng pop-ballad như Vầng trăng cô đơn, Điều anh muốn nói, Giờ tôi đã biết, Nếu em muốn ra đi... Nhưng anh sẽ làm một album đúng chất mềm mại và hơi uỷ mị như ngày xưa, anh đang chuẩn bị đấy. Chúc em mọi điều tốt đẹp.

Trinh Tran - Nữ 27 tuổi - HCM:
- Vì Trinh thấy chị phát biểu trên baó rằng:cái gi chị cũng có trừ sắc đẹp và thế là chị cải thiện nó.Hình như cuộc sống ít ai đuợc mỹ mãn. Như vậy chị có tất cả?
Phi Thanh Vân: - Chào Trinh Tran, "có công mài sắt có ngày nên kim" em ạ. Trong cuộc sống không có gì là hoàn hảo, và chị cũng vậy! Như thế nào là có "tất cả"? Liệu bố mẹ có sống đời với chị? Liệu chị có sống đời với gia đình nhỏ của chị? Liệu chị sẽ có một gia đình hạnh phúc và những đứa con ngoan hiền sau này hay không? Không ai có thể biết trước được! Chào em, chúc em luôn vui!

nguyen hanh - Nam 23 tuổi - cao bang:
- Anh ơi , em ở tận cao bằng, không biết có mua đuợc đĩa xịn không nữa, ở đây toàn đĩa lậu thôi!
Ngọc Sơn: - Vậy thôi mua đĩa lậu cho đỡ tốn tiền em ơi  Cứ nghe anh hát là anh mừng lắm rồi

Lovely - Nam 22 tuổi - SG:
- Chào Phi Thanh Vân. Tôi nghe nói nguời mẫu rất hay bị dụ dỗ vào các đuờng dây gái gọi. Bạn có sợ rơi vào những cạm bẫy đó không?
Phi Thanh Vân: - Chào Lovely, thời gian gần đây, báo chí đã nói nhiều về các đường dây gái gọi và bây giờ họ đã bị triệt phá. "Một con sâu làm rầu nồi canh", Vân hy vọng sau khi Bộ Văn hoá thông tin mở ra Hiệp hội Người mẫu, mọi việc sẽ khởi sắc. Còn riêng đối với Vân, Vân được sinh ra trong một gia đình gia giáo và nề nếp nên Vân khẳng định điều đó sẽ không bao giờ xảy ra. Chào bạn nhé!

JAL - Nam 29 tuổi - Hà Nội:
- Có phải bài Lòng mẹ (Lặng nhìn chiều thu lòng nhớ....) là do anh sáng tác không anh?
Ngọc Sơn: - Đúng em ạ, đó là ca khúc đầu đời của anh!

Công Sanh - Nam 40 tuổi - Bình Dương:
- Vân mến! Anh không biết khi em chưa sữa sắc đẹp thì xấu ra sao nhưng bây giờ anh thấy em rất đẹp. Em sắp lấy chồng rồi phải không? Anh chúc mừng em! Làm một nguời mẫu bận rộn mà lấy chồng có ảnh huởng gì đến sự nghiệp không?
Phi Thanh Vân: - Chào anh Công Sanh! Ngày 25/11 này Vân sẽ đính hôn và chính thức lên "xe bông" vào tháng 4 năm sau. Nhưng Vân tin chắc rằng sẽ không ảnh hưởng nhiều lắm tới sự nghiệp của Vân. Cảm ơn câu hỏi của anh, chúc anh vui!

Soạn: HA 949555 gửi đến 996 để nhận ảnh này

DO THANH TRUNG - Nam 31 tuổi - BINH DUONG:
- Chào anh Sơn, vừa rồi tôi có nghe nhạc sĩ Thanh Son (Sóc Trăng) cam on anh đã đóng góp tài chính cho nhạc sĩ mổ tim thóat bệnh hiểm nghèo. Việc làm này đã giúp tôi thay đổi cái nhìn về anh. Cho tôi hỏi thêm chút xíu về chiếc xe Cadilac 06 của anh có còn sử dụng không? Dạo này thấy nó ít chạy?
Ngọc Sơn: - Nghệ sỹ là những người rất gần gũi với anh. Anh chỉ cầu 1 điều là bán được vé để có thực lực giúp đỡ những người thân, nghệ sỹ cũng như đại gia đình, những người đã cho anh tình thương. Anh sẽ làm điều thiện đến suốt đời...

Nguyen Khanh Vy - Nữ 25 tuổi - Ha Tinh:
- Chào Phi Thanh Van, là một người mẫu cũng là người phụ nữ, bạn nghĩ gì về "công, dung, ngôn, hạnh"?
Phi Thanh Vân: - Chào Khanh Vy, "công, dung, ngôn, hạnh" là chuẩn mực của người phụ nữ Việt Nam từ xưa đến nay. Không chỉ dừng ở đó, người phụ nữ Việt Nam còn nổi tiếng trên toàn thế giới về sự chịu thương, chịu khó, đảm đang, chung thủy.

do dinh duc - Nam 25 tuổi - phu tho:
- Em nghe nói anh là cha đỡ đầu của bé Xuân Mai. Anh hy vong gi về sự phát triên tài năng cua Xuân Mai?
Ngọc Sơn: - Đó là 1 điều hãnh diện của anh. Anh rất thương và rất tin vào sự phát triển của con gái mình.

Phúc Sơn - Nam 34 tuổi - Cần Thơ:
- Vân mến! Theo tôi đuợc biết, khi phụ nữ đặt túi nuớc biển sẽ ảnh huởng khi có thai. Bạn có nghĩ đến việc đó chưa? Bạn có sợ phải lên bàn mổ lần nữa không? Bạn có ý định có em bé không? Chúc bạn vui!
Phi Thanh Vân: - Chào Sơn! Thật sự đặt túi nước biển sẽ không ảnh hưởng tới việc có thai, vì túi được ở dưới lớp cơ ngực. Tuyến sữa và tuyến cảm giác thì lại nằm phía dưới da, nên những người phụ nữ đặt túi nước biển không cần phải lấy ra khi mang thai hay cho em bé bú sữa. Vân định sẽ có em bé vào năm 28 tuổi (4 năm nữa).Chào anh.

Nguyen Ngoc My Hang - Nữ 27 tuổi - 52/17 Tran Phu - Nha Trang - Khanh Hoa:
-
Có lần anh ra Nha trang biểu diễn, nhưng hình như anh chỉ mở đĩa và hát nhép phải không? Lúc đó anh đang hát bỗng dưng đĩa bị vấp anh phải ngưng bài hát. Có chuyện đó không anh Sơn?
Ngọc Sơn: - Nếu biết hát nhép thì anh đã nhép ở Điện Biên Phủ rồi em ạ, chứ không cần phải để mọi người chờ đợi đến phút cuối mà vẫn không thể hát được và cuối cùng phải khóc!

Lê Minh Nguyệt - Nữ 23 tuổi - Phú Yên:
- Chị Thanh Vân thân mến! Chị có thể cho em một lời khuyên khi muốn giảm cân mà trong lúc đang bị stress..
Phi Thanh Vân: - Chào Nguyệt, trong lúc đang stress thì em không nên giảm cân. Điều đó có thể dẫn tới cơ thể em bị mất sức đề kháng.

Le Phuong Thuy - Nữ 22 tuổi - Ha noi:
- Anh sơn ah! anh quan niệm như thế nào về một nửa kia của trái tim? liệu nguời phụ nữ đó có cần phải đầy đủ những yêu cầu của một nguời phụ nữ hiện đaị? hay lại mang đậm chất á đông?
Ngọc Sơn: - Anh thích một phụ nữa đầy cá tính nhưng phải có đầy đủ chất của phụ nữ Á đông!?

Thu Thuy - Nữ 24 tuổi - Phan Thiet-BinhThuan:
- Hi, chi Vân! Tôi thấy chị rất cá tính trên các tạp chí, không biết ngoài đời chị có cá tính mạnh mẽ như thế? Theo tôi biết thì lương của người mẫu không cao, nếu gia đình chị không khá giả thì liệu những đồ đắt giá chị đang mang trên mình có phải do nghề người mẫu đem lại? Chúc chị luôn hạnh phúc!!!
Phi Thanh Vân: - Chào Thuy! Trước tiên Vân phải cảm ơn bố mẹ rất nhiều vì đã tạo điều kiện cho Vân. Cảm ơn vì câu hỏi của em.

Hường - Nam 50 tuổi - Da nẵng:
- Phi Vân ơi! Cho tôi được một cách thân mật theo cách của những người trẻ thường gọi có được không? Nếu đuợc thì xin đề nghị Phi Vân một ý kiến nho nhỏ: Phi Vân đã trở thành siêu người mẫu rồi và như vậy Phi Vân đã có hành động nào cho trẻ em tật nguyền ở vùng sâu vùng xa, trẻ em đồng bào thiểu số chưa?
Phi Thanh Vân: - Chào Hường! Vân đã và đang làm rất nhiều những chương trình từ thiện cho những trẻ em mồ côi, bệnh tật, những người già neo đơn...Vân sẽ không bao giờ dừng lại. Chào anh!

Phan Xuân Hiền - Nam 38 tuổi - Thanh phố Vinh - Nghệ An:
- Chào anh Ngọc Sơn. Tôi rất thích khi nghe câu trả lời của anh trước một phóng viên: Nghe bảo nhà anh làm hết 1000 cây vàng. Câu trả lời là: Toàn nói tầm bậy, 1000 cây vàng làm thế nào đuợc? Nhà của tôi là nhất thế giới!!! Làm sao anh lại có câu trả lời sắc sảo thế?
Ngọc Sơn: - Đây là tài sản của đại gia đình đã tạo ra cho anh, là một tác phẩm của chúng ta mang đầy chất nghệ thuật: 1. Có tiềm lực; 2. Chịu chơi; 3. Am hiểu (biết chơi)

Tập trung những công nghệ sắc sảo của người Việt (hand-maker) mà nước ngoài họ không làm được vì tiền trả cho thợ thủ công rất đắt. Tất cả họ (nước ngoài) tập trung vào hiện đại hoá máy móc nên không đủ sức làm như mình.

Công trình phải tới sihn nhật anh mới xong (26/11 này).

Bùi Duy Mạnh - Nam 27 tuổi - Bắc Giang:
- Xinchào anh Ngọc Sơn. Em rất thích giọng hát của anh nhất là các bài về mẹ và về cha. Làm sao anh lại có thể hát hay như vậy và tình cảm vậy?
Ngọc Sơn: - Anh nghĩ mình còn sống chưa trọn đạo cho nên cố gắng đền đáp cho tốt hơn

Soạn: HA 949553 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Romeo - Nam 21 tuổi - tp HCM:
- Chào Phi Thanh Van, Sau khi bạn công khai chuyện giải phẫu thẩm mỹ bạn đã nhận được gì và mật gì? Bạn có bị từ chối các show diễn? Thú thực, mình rất ấn tượng với Miêu nữ và phong cách của bạn trong Đẹp fashion show vừa rồi...
Phi Thanh Vân: - Chào Romeo, sự kiện và công việc luôn song song và đồng hành, đối với Vân như vậy chưa đủ. Vân luôn học hỏi và trau dồi thêm để có thể thành công và hạnh phúc trong tương lai. Chào romeo

huynhthanhvan - Nữ 38 tuổi - 177/1/14 Luy Ban Bich, Q11,TPHCM:
- Mến chào Ngọc Sơn, là một ca sĩ - nhạc sĩ tên tuổi xuất thân từ một gia đình nhà giáo, có bao giờ anh nghĩ sẽ nối nghiệp gia đình: trở thành giảng viên thanh nhạc của nhạc viện TPHCM?
Ngọc Sơn: -  Anh rất thích nghề giáo, anh từng đứng lớp dạy ngoại ngữ và day nhạc. Anh rất yêu học trò và thấm thía được tình thầy trò như thế nào.

Trần Hoàng Dương - Nam 30 tuổi - TPHCM:
- Vân thân mến! Tôi có đọc đâu đó thông tin em ra nuớc ngoài biểu diễn. Điều này có thật không em? Vì theo tôi biết người mẫu VN chưa đủ tiêu chuẩn.
Phi Thanh Vân: - Năm sau Vân sẽ đi Mỹ để biểu diễn, và vào tháng 9/2004 Vân đã đi diễn fashion week tại Malaysia trong một tuần. Tháng 6/2007 Vân đã đi diễn và chụp hình tại Belgum, Bỉ. Cuối năm nay, có thể Vân sẽ đi diễn tại 7 nước châu Âu vào tháng 12 này. 

Tấn Long - Nam 56 tuổi - SG:
- Siêu mẫu Phi Thanh Vân ơi, con gái tôi muốn theo nghề nguời mẫu nhưng tôi sợ nó hư hỏng. Vân có thể cho tôi một số kinh nghiệm không? Con gái tôi cao 1m65 có đủ tiêu chuẩnkhông? Tôi sẽ cho cháu học lớp ngơời mẫu ở đâu bây giờ? Mong Vân cho bếit ý kiến
Phi Thanh Vân: - Anh có thể cho cháu học tại các công ty thời trang lớn và uy tín. Hãy hướng cháu đi theo con đường cháu chọn, hãy ủng hộ và dạy dỗ cháu, quan tâm đến đời sống của cháu. Như vậy, mọi chuyện sẽ trở nên tốt đẹp nếu như trong gia đình luôn có sự đồng cảm giữa bố mẹ và con cái.

  • Ban Văn hóa
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,