221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1139886
Đăng Khôi "thay" Đan Trường làm Sứ giả du lịch Đài Loan?
1
Article
null
Đăng Khôi 'thay' Đan Trường làm Sứ giả du lịch Đài Loan?
,

 - Có hay không việc ca sĩ Đăng khôi sẽ thay thế Đan Trường làm Sứ giả du lịch Đài Loan? Hay cả hai đều là Sứ giả?

Đăng Khôi thay thế Đan Trường?

Vào ngày 10/12/2008, ca sĩ Đăng Khôi thông báo việc trở thành Sứ giả thiện chí du lịch Đài Loan. Theo Thông cáo báo chí của ca sĩ Đăng Khôi, "năm 2008 – 2009 nam ca sĩ Đăng Khôi được chọn đảm nhiệm vai trò Sứ giả thiện chí du lịch Đài Loan – Việt Nam" .

 

Nhiệm vụ của Sứ giả thiện chí du lịch Đăng Khôi phải thực hiện gồm: "... tham gia 4 buổi ca nhạc mở đầu cho vai trò này. Bên cạnh đó Đăng Khôi gặp gỡ giao lưu với các cô dâu Việt, công nhân viên, du học sinh Việt Nam, nâng cao mối quan hệ xã hội của họ với nhau, giúp họ thêm tự tin, tăng khả năng thích nghi với xã hội..."

 

Cũng t rong cuộc họp báo, Đăng Khôi xác nhận là trở thành Sứ giả thiện chí du lịch Đài Loan cùng một tổ chức với ca sĩ Đan Trường, đồng nghĩa với việc anh sẽ thay thế Đan Trường trong vai trò này. Cũng theo thông cáo của Đăng Khôi, đơn vị chỉ đạo là Bộ Nội chính Đài Loan, đơn vị đứng ra thực hiện là Hiệp hội cô dâu Đông Nam Á.

 

Đăng Khôi có giả mạo Sứ giả?

 

Ai mới là Sứ giả?

Ngay sau khi Đăng Khôi tuyên bố trở thành Sứ giả thiện chí du lịch mới "nhậm chức", ca sĩ Đan Trường và người quản lý Hoàng Tuấn đang ở Đài Loan đã tức tốc gọi điện phản đối. Đan Trường cho rằng người đứng ra mời Đăng Khôi không phải tổ chức chính phủ mà với tư cách cá nhân.

 

Ngày 16/12/2008, Công ty quốc tế Hong Yi Đài Loan, là công ty đứng ra mời Đăng Khôi đến Đài Loan biểu diễn, đã gửi công văn đến Sở VH - TT - DL TP Hồ Chí Minh và HT Production để khẳng định sự việc.

 

Nội dung công văn như sau: "Vừa qua, trên các phương tiện thông tin báo chí tại VN có đưa tin về việc ca sĩ Đăng Khôi là Sứ giả du lịch Đài Loan. Chúng tôi, Ban tổ chức cho các hoạt động của Đăng Khôi tại Đài Loan trong thời gian cuối tháng 12/2008 xin nói rõ lại như sau: Từ 26/12 chúng tôi tổ chức mời ca sĩ Đăng Khôi (Việt Nam) chỉ sang giao lưu biểu diễn và phục vụ cô dâu Việt Nam tại 3 huyện miền Trung Đài Loan và kết hợp quay video clip.

 

Trong buổi họp báo do ca sĩ Đăng Khôi tổ chức tại TP.HCM vào ngày 10/10/2008, do sự hiểu nhầm nên người phiên dịch và MC buổi họp đã thông báo có sự hiện diện của quan chức chính phủ Đài Loan và Đăng Khôi là Sứ giả thiện chí Đài Loan 2008-2009. Chúng tôi rất lấy làm tiếc về sự nhầm lẫn trên và xác định ca sĩ Đăng Khôi chỉ sang miền Trung Đài Loan biểu diễn với cô dâu Việt và đón nhận lời mời của Cục Du Lịch quay clip cho cá nhân và không có nhiệm vụ là Sứ giả thiện chí du lịch Đài Loan".

 

Mọi việc thế là đã rõ.

  • Thanh Chung

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,